CORSAIR HS70 WIRELESS หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับเกมเมอร์

CORSAIR HS70 WIRELESS หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับเกมเมอร์ 3

CORSAIR เปิดตัว CORSAIR HS70 หูฟังไร้สาย ที่จะมาเสริมทัพไลน์อัพผลิตภัณฑ์ล่าสุดจาก CORSAIR ในตระกูล HS ที่มีการเปิดตัวไปในปีก่อนทั้ง HS50 และ HS60 ตลอดจน HS70 โดยมาพร้อมกับรูปแบบสีให้เลือกตั้งแต่สไตล์คาร์บอน สีขาว หรือทริมสไตล์ SE สามารถใช้งานร่วมกันได้ทั้งกับ PC และเครื่อง PlayStation 4

HS70 WIRELESS มาพร้อมกับเมมโมรีโฟมครอบหูที่นุ่มสบายพร้อมทั้งโครงหูฟังแบบปรับระดับได้ ทำให้ได้ความสะดวกสบายสูงสุด ไร้สิ่งรบกวนระหว่างการเล่นเกม HS70 WIRELESS มาพร้อมกับดอกลำโพงขนาด 50 มิลลิเมตรโดยใช้แม่เหล็ก neodymium ที่จะให้เสียงที่ถูกต้องแม่นยำ คมชัด และมีช่วงการตอบสนองต่อความถี่เสียงที่กว้างที่สุด เพื่อให้คุณไม่พลาดในทุก ๆ ก้าวความเคลื่อนไหว โดยจะยิ่งทำงานได้ดีเมื่อทำงานร่วมกับพีซีพร้อมระบบ Virtual 7.1 surround ด้วยซอฟท์แวร์ CORSAIR iCUE ที่จะทำให้ผู้เล่นเสมือนว่านั่งอยู่กลางสนามประลองอย่างสมจริง นอกจากนี้ HS70 WIRELESS ยังคงนำเอาสิ่งที่คุณจะต้องได้ยินออกมาให้ได้ยินได้สะดวก ด้วยความเป็นหูฟังที่ได้รับการรับรองจาก Doscord และไมโครโฟนที่ถอดเก็บได้ที่มีคุณสมบัติในการลดเสียงรบกวนจากภายนอก

HS70 WIRELESS มาพร้อมกับแบตเตอร์รี่ภายในตัวที่สามารถใช้งานไร้สายต่อเนื่องได้ถึง 16 ชั่วโมง ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง หรือหากกรณีแบตเตอร์รี่ไม่เพียงพอ ก็สามารถที่จะเสียบสาย USB ไว้เพื่อชาร์จไฟไประหว่างใช้งานหูฟังไปได้เช่นกัน สามารถในการปรับระดับเสียงของทั้งไมโครโฟนและลำโพงได้ระหว่างใช้งานบนตัวหูฟังเอง และระบบไร้สาย 2.4GHz ความหน่วงเวลาต่ำ ที่สามารถใช้งานได้ไกลจากตัวปล่อยสัญญาณมากกว่า 40 ฟุต

CORSAIR HS70 WIRELESS หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับเกมเมอร์ 5