Smart Home Solution ครั้งแรกของแสนสิริและแอลจี สู่การนำนวัตกรรมสุดล้ำมาเติมเต็มชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ

Smart Home Solution ครั้งแรกของแสนสิริและแอลจี สู่การนำนวัตกรรมสุดล้ำมาเติมเต็มชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ 3

ด้วยแนวคิดการเติมเต็มการใช้ชีวิตที่ดีอย่างสมบูรณ์แบบหรือ “Complete Your Living Experience” จากแสนสิริ และสโลแกน Life’s Good ของแอลจีที่สื่อถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่พร้อมด้วยนวัตกรรม เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ดังนั้น บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอนวัตกรรมสุดล้ำสมัย ด้วยเทคโนโลยีที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสอดรับกับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตัล 

Smart Home Solution ครั้งแรกของแสนสิริและแอลจี สู่การนำนวัตกรรมสุดล้ำมาเติมเต็มชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ 5
โดยการนำเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะภายในบ้านเข้ามาเพื่อมอบความสะดวกสบายแบบครบวงจรจากการควบคุมและสั่งการได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นเครื่องซักผ้า ตู้เย็น เครื่องฟอกอากาศ รวมถึงสมาร์ททีวี โดยมีฟีเจอร์ที่ล้ำสมัยเข้ามาเติมเต็มการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาดและสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง

คุณสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “นอกจากการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อให้มีคุณภาพที่ดีตามมาตรฐาน และ มีดีไซน์สวยงามตรงใจลูกค้าแล้ว สิ่งหนึ่งที่แสนสิริยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องคือ การเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตให้สมบูรณ์แบบ ภายใต้แนวคิด ‘Complete your living experience’ ที่นอกจาก
การให้ความสำคัญในการบริการด้านต่างๆ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกบ้านได้อย่างตรงจุดแล้ว การนำเสนอนวัตกรรม หรือเทคโนโลยีใหม่เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายที่เหนือระดับแก่ลูกบ้านก็เป็น
เรื่องที่แสนสิริตั้งใจเสาะหามาเพื่อยกระดับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยโดยเฉพาะในยุคดิจิตัล ทำให้วันนี้จึงเกิดความร่วมมือกันระหว่างแสนสิริ และแอลจี ในการเลือกสรรเทคโนโลยีภายในบ้านสุดล้ำด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะ เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกบ้านแสนสิริได้ใช้ก่อนใครเป็นครั้งแรก โดยลูกบ้านแสนสิริสามารถเชื่อมต่อระบบสั่งงานของ Smart ThinQ™ ผ่าน Home Service Application ของแสนสิริ เพื่อให้ครอบคลุมในทุกมิติของการใช้ชีวิตภายในแอพพลิเคชั่นเดียว และเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าของแสนสิริแน่นอน”

Smart Home Solution ครั้งแรกของแสนสิริและแอลจี สู่การนำนวัตกรรมสุดล้ำมาเติมเต็มชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ 7

นายนิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อตอบรับกับพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้คนที่เปลี่ยนแปลงไปในยุคดิจิตอล โดยเฉพาะผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ในเมือง แอลจีจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับแสนสิริในการนำเสนอสมาร์ทโฮมโซลูชั่นด้วยเทคโนโลยี Smart ThinQ รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ล้ำสมัย เช่น การสั่งงานทีวีด้วยเสียง การสั่งงานเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเพียงแค่ปลายนิ้ว ผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟน เพื่อเปิดประสบการณ์ให้คนเมืองยุคใหม่ได้สัมผัสกับความสะดวกสบายที่เหนือระดับและเติมเต็มความเป็นอยู่ที่ดีให้สมบูรณ์ได้ สะท้อนความมุ่งมั่นของแอลจีในการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ใช้งาน”

สำหรับแอพพลิเคชั่น Smart ThinQ เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่สะท้อนความมุ่งมั่นของแอลจีในการพัฒนาเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะ เพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งานให้สามารถเชื่อมต่อกับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้ ผ่านทางสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็นเวลาใดหรืออยู่ที่ไหนก็ตาม จึงช่วยยกระดับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้มีชีวิตที่ดียิ่งขึ้นตามสโลแกน Life’s Good ของแอลจีนั่นเอง

“สมาร์ทโฮม โซลูชั่น” ภายใต้ความร่วมมือระหว่างแอลจีและแสนสิรินี้ จะครอบคลุมกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ซึ่งรวมถึงเครื่องซักผ้า LG TWINWash ตู้เย็น LG InstaView Door-in Door เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare และในกลุ่มโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์สำหรับสมาร์ททีวี LG OLED TV รุ่น OLED65B8P 

โดยยังรวมถึงการมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกบ้านของแสนสิริในโครงการที่เข้าร่วม ได้แก่ โครงการเศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ ประชาชื่น 2, โครงการเศรษฐสิริ พหลฯ วัชรพล, โครงการเศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า กาญจนาโครงการเศรษฐสิริ ทวีวัฒนา และ โครงการดีคอนโด หาดใหญ่ ภายใต้โปรแกรมแอลจี พรีเมียม เซอร์วิส โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อาทิ บริการโทรปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง บริการสาธิตการใช้งานผลิตภัณฑ์ถึงบ้าน บริการยืนยันนัดหมายภายใน 24 ชั่วโมง และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย