Nubia เผยช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์แห่งใหม่ที่ JD Central พร้อมคืนกำไร 2 ต่อ

Nubia เผยช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์แห่งใหม่ที่ JD Central พร้อมคืนกำไร 2 ต่อ 3

นับเป็นสมาร์ทโฟนที่เติบโตมากับช่องทางออนไลน์ สำหรับนูเบียที่มีช่องทางออนไลน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนของอีคอมเมิร์ซหรือจะเป็นด้านการรับรู้ผ่านสื่อต่างๆ และเร็วๆ นี้ก็กำลังจะจับมือกับเว็บไซต์ JD Central พร้อมคืนกำไรให้ผู้บริโภคด้วยคูปองส่วนลดและของพรีเมียมสำหรับสมาร์ทโฟนนูเบียทุกรุ่น

นายกันตวีร์ แสงสาย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท นูเบีย สมาร์ทโฟน (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เป็นโอกาสอันดีที่นูเบียได้รับเกียรติให้เป็น Premium partner กับ www.jd.co.th ซึ่งเป็นอีคอมเมิร์ซแห่งใหม่ล่าสุดในเครือห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสื่อสารให้ผู้บริโภครับรู้แบรนด์ของเราในวงกว้าง คาดหวังว่าจะต่อยอดไปเป็นส่วนแบ่งตลาดที่สูงขึ้นต่อไปในอนาคต”

Nubia เผยช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์แห่งใหม่ที่ JD Central พร้อมคืนกำไร 2 ต่อ 5Nubia เผยช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์แห่งใหม่ที่ JD Central พร้อมคืนกำไร 2 ต่อ 7Nubia เผยช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์แห่งใหม่ที่ JD Central พร้อมคืนกำไร 2 ต่อ 9Nubia เผยช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์แห่งใหม่ที่ JD Central พร้อมคืนกำไร 2 ต่อ 11Nubia เผยช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์แห่งใหม่ที่ JD Central พร้อมคืนกำไร 2 ต่อ 13Nubia เผยช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์แห่งใหม่ที่ JD Central พร้อมคืนกำไร 2 ต่อ 15

เพื่อเป็นการฉลองช่องทางจัดจำหน่ายแห่งใหม่ ผู้ที่ซื้อสมาร์ทโฟนนูเบียรุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Nubia Z17S, Z17mini Aurora Blue และสีอื่นๆ, N2, M2 และ M2 lite ตั้งแต่วันที่ 18-20 มิถุนายน 2561

  • ต่อที่ 1 รับคูปองส่วนลดผ่านทางเว็บไซต์ JD Central
  • ต่อที่ 2 รับของสมนาคุณมากมายจากทาง Nubia ไม่ว่าจะเป็นหูฟัง แบบครอบหู ฟิล์ม และเคส 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.jd.co.th