HP Ink Tank Wireless 415 เจาะกลุ่ม SME ด้วยเครื่องพิมพ์ที่ทุกคนเข้าถึงได้

HP เปิดตัวนวัตกรรมการพิมพ์ด้วยต้นทุนที่ต่ำส่ง HP Ink Tank Wireless 415 เจาะกลุ่มผู้ประกอบการเอสเอ็มอี รวมถึงคนทำงานฟรีแลนซ์ พร้อมรุกทำตลาดแบบ 360 องศา ทั้งออนไลน์ และ ออฟไลน์ พ่วงด้วยโรดโชว์ผ่านรถคาราวานที่จำลองออฟฟิศขนาดเล็ก ลุยหัวเมืองทั่วประเทศ หวังดึงลูกค้าเข้ามาสัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริง

เครื่องพิมพ์ HP Ink Tank Wireless 415 สำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่ใช้งานในปริมาณมากด้วยต้นทุนสุดคุ้ม ตอบโจทย์ผู้ประกอบการที่เป็นธุรกิจเอสเอ็มอี และกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ตลอดจนฟรีแลนซ์ที่ต้องการงานพิมพ์ในปริมาณที่มากขึ้น และต้นทุนที่ต่ำลง โดย HP Ink Tank Wireless 415 สามารถพิมพ์สีได้สูงถึง 8,000 แผ่น จากหนึ่งชุดพิมพ์ 3สี หรือพิมพ์ขาวดำได้ถึง 6,000 แผ่น

สำหรับHP Ink Tank Wireless 415 วางราคาขายไว้ที่ 5,590 บาท จุดเด่นของเครื่องพิมพ์รุ่นนี้ นอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยงามแล้ว ฟังก์ชั่น Wi-Fi Direct บนเครื่องพิมพ์HP Ink Tank Wireless 415 ยังสามารถใช้งานได้ผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่หลากหลายรูปแบบ รวมทั้งมือถือและแท็บเล็ต ผ่านแอพพลิเคชั่น ให้ผู้ใช้สามารถสั่งพิมพ์ได้จากทุกที่ แม้ไม่มีเครือข่าย WiFi

นอกจากนี้ HP Smart app ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถสแกนไฟล์อย่างง่ายดายจากมือถือแล้วแชร์ไปยังอีเมลหรือระบบคลาวด์ได้อย่างรวดเร็ว และสั่งพิมพ์จากที่ไหนก็ได้ในทันที ไม่เพียงเท่านั้น ยังเป็นเครื่องพิมพ์เอนกประสงค์ที่มากความสามารถแบบมัลติฟังก์ชั่น มีคุณสมบัติครบถ้วนสำหรับงานพิมพ์ทุกชนิด ช่วยให้ประหยัดเวลาและได้ประโยชน์หลากหลายจากเครื่องเดียว

HP Ink Tank Wireless 415 ยังรองรับการใช้งานหมึกพิมพ์แท้มาตรฐานขของเอชพี ที่ให้งานพิมพ์คุณภาพสูงการันตีงานพิมพ์สีสด ตัวหนังสือคมชัด กันน้ำและทนต่อการซีดจางถึง 22 เท่า มั่นใจได้ในคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นเอกสารทางธุรกิจ โบรชัวร์แบบไร้ขอบ ภาพถ่าย หรือเอกสารส่งเสริมการขายต่างๆหมดกังวลเรื่องหมึกหกเลอะเทอะ เพราะเติมหมึกได้ง่าย ไร้ปัญหา ด้วยระบบหมึก Spill Free นวัตกรรมจากเอชพี คิดค้นให้การเติมหมึกง่ายไม่หกเลอะเทอะ เพียงเสียบขวดหมึกโดยไม่ต้องบีบขวดหมึกแต่อย่างใด พร้อมถังหมึกแบบใสสามารถมองเห็นระดับหมึกได้ง่ายด้วย