บราเดอร์เผยโฉมสแกนเนอร์ 2 รุ่นล่าสุด เสริมความเหนือชั้นกลุ่มธุรกิจโซลูชั่น

บราเดอร์เผยโฉมสแกนเนอร์ 2 รุ่นล่าสุด เสริมความเหนือชั้นกลุ่มธุรกิจโซลูชั่น 3

บราเดอร์ เดินเกมรุกกลุ่มธุรกิจโซลูชั่นอีกครั้ง หลังตัดสินใจส่งสแกนเนอร์อัจฉริยะ 2 รุ่นล่าสุด ADS-2200 และ ADS-2700W เป็นหัวหอกหลักในการขยายส่วนแบ่งการตลาดในปี 61                เสริมแกร่งด้วยนวัตกรรม Network และ WIFI ความใหม่ของธุรกิจสแกนเนอร์เมืองไทยที่พร้อมจะเติมเต็มความต้องการของตลาดยุค Digital Transformation 4.0 อย่างลงตัว

นายกฤษฏภพ ศรีขาว ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์-เครื่องสแกนเนอร์ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บราเดอร์ ได้สร้างการเติบโตอย่างมาก แก่กลุ่มธุรกิจสแกนเนอร์ในไทย โดยปัจจุบันสามารถสร้างอัตราการเติบโตได้สูงถึง 10% ซึ่งสูงกว่าอัตราการเติบโตของตลาดรวมที่มีค่าเฉลี่ยประมาณ 5% ของกลุ่มตลาดเครื่องสแกนเนอร์แบบ Feed กระดาษขนาด A4 อย่างรวดเร็ว  ทำให้สแกนเนอร์ของบราเดอร์ก้าวสู่การเป็น 1 ใน 2 แบรนด์ผู้นำตลาดอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ ตลาดสแกนเนอร์ยังมีศักยภาพและโอกาสในการเติบโตอีกมาก โดยเฉพาะการขยับขึ้นไปขยายส่วนแบ่งในกลุ่มลูกค้าองค์กรด้วยการนำเสนอนวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มศักยภาพการทำงานและเติมเต็มความต้องการในยุคเครือข่ายดังเช่นปัจจุบัน ด้วยความเข้าใจอย่างแท้จริงดังกล่าวนี้ ทำให้บราเดอร์ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาคุณภาพสินค้า และล่าสุดสามารถพัฒนาสแกนเนอร์ที่โดดเด่นและแตกต่างด้าน Network และ ระบบ WIFI เพิ่มความสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น เพื่อผลลัพธ์ในการทำงานที่ดียิ่งกว่า

“จากการวิเคราะห์ความต้องการของตลาดอย่างต่อเนื่อง ทำให้บราเดอร์สามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์สแกนเนอร์รุ่นล่าสุดให้เหมาะต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าองค์กรอย่างลงตัว โดยเริ่มแนะนำสแกนเนอร์ 2 รุ่นใหม่เข้ามาแทนที่โมเดลเดิม เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับสินค้าที่มีพัฒนาการที่ดียิ่งขึ้นอยู่เสมอ โดยบราเดอร์พร้อมจะนำผลิตภัณฑ์สแกนเนอร์เข้าไปเสริมความแข็งแกร่งให้แก่การนำเสนอผลิตภัณฑ์ในแบบโซลูชั่น ต่อยอดการทำงานที่มีศักยภาพมากยิ่งขึ้น”  นายกฤษฏภพ ศรีขาว กล่าวเสริม

ทั้งนี้ สแกนเนอร์ของบราเดอร์ 2 รุ่นใหม่ ประกอบด้วย รุ่น ADS-2200 สแกนเนอร์ความเร็วสูง โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการสแกน Dual CIS รองรับการสแกนเอกสารตั้งแต่ขนาดนามบัตรไปจนถึงกระดาษจดหมายขนาดยาว สามารถสแกนแบบ 2 หน้าได้จากการฟีดกระดาษเพียงครั้งเดียว ความเร็วในการสแกนสูงสุด 35 แผ่นต่อนาที (Simplex) และ 70 หน้าต่อนาที (Duplex) ความละเอียดสูงสุดในการสแกนเท่ากับ 1200×1200 dpi สามารถเลือกเก็บเอกสารที่สแกนไว้ใน USB แฟลชไดรฟ์ โดยไม่จำเป็นต้องต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ จำหน่ายในราคา 18,900 บาท และ ADS-2700W สแกนเนอร์ความเร็วสูงที่มีคุณสมบัติเหมือนกับรุ่น ADS-2200 แต่เพิ่มการรองรับการเชื่อมต่อผ่านเน็ตเวิร์คและระบบเครือข่ายไร้สาย เพื่อตอบโจทย์การทำงานในรูปแบบองค์กรได้มากยิ่งขึ้น จำหน่ายในราคา 22,900 บาท

บราเดอร์เผยโฉมสแกนเนอร์ 2 รุ่นล่าสุด เสริมความเหนือชั้นกลุ่มธุรกิจโซลูชั่น 5

“บราเดอร์เชื่อมั่นว่าตลาดสแกนเนอร์ยังเติบโตได้อีกมาก สังเกตุจากการเติบโตของกลุ่มธุรกิจ Outsourcing ด้านการจัดการเอกสารที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่งผลโดยตรงกับการเติบโตของกลุ่มสแกนเนอร์ และแน่นอนว่าจากนี้ไปเราจะเห็นการแข่งขันด้านนวัตกรรมเพิ่มมากยิ่งขึ้น เพราะหัวใจสู่ความสำเร็จของธุรกิจสแกนเนอร์คือ ความแม่นยำ ความคมชัด ที่มาพร้อมกับความรวดเร็ว ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน ซึ่งสิ่งเหล่านี้มีอยู่ในสแกนเนอร์ของบราเดอร์ และเราพร้อมจะปูรากฐานที่มั่นคง ขยายตลาดกลุ่มนี้ในไทย เพื่อก้าวสู่ผู้นำธุรกิจในอนาคตอันใกล้”  นายกฤษฏภพ ศรีขาว กล่าวแสดงความเชื่อมั่น

ด้านบริการหลังการขายปัจจุบัน   บราเดอร์   มีศูนย์บริการทั่วประเทศรวม   141 แห่ง โดยแบ่งเป็นศูนย์บริการที่บริหารโดยบราเดอร์ในแต่ละภูมิภาคจำนวน 5 แห่ง และศูนย์บริการแต่งตั้งซึ่งบริหารงานโดยตัวแทนแต่งตั้งจำนวน 136 แห่ง ลูกค้าจึงมั่นใจได้ด้านงานบริการ

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความเหนือชั้นรับยุค Digital Transformation 4.0 กับนวัตกรรมสแกนเนอร์ 2 รุ่นใหม่จากบราเดอร์ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสินค้าบราเดอร์ทั่วประเทศ ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Brother Contact Center โทร.02-665-7777 หรือ www.brother.co.th, www.facebook.com/Brother(Thailand)