realme เปิดตัว realme X2 Pro Master Edition นิยามใหม่แห่งดีไซน์สมาร์ทโฟนเรือธง

realme เปิดตัว realme X2 Pro Master Edition นิยามใหม่แห่งดีไซน์สมาร์ทโฟนเรือธงที่มาพร้อมความโดดเด่นดีไซน์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งร่วมออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง คุณนาโอโตะ ฟุคาซาวา (Naoto Fukasawa) ความพิเศษของrealme X2 Pro Master Edition รุ่นนี้มาพร้อมสี Red Brick ที่ผสานศิลปะเข้ากับความสวยงามของสถาปัตยกรรมรอบตัวได้อย่างลงตัว

realme เปิดตัว realme X2 Pro Master Edition นิยามใหม่แห่งดีไซน์สมาร์ทโฟนเรือธง 1

การออกแบบ realme X2 Pro Master Edition สี Red Brick ได้รับแรงบันดาลใจจากอิฐแดง ขั้นตอนการผลิตอย่างพิถีพิถันโดย realme ได้สร้างการพ่นสีแบบ RP ที่กำหนดเองเพื่อให้ได้สีแดงอิฐที่สวยงาม เข้ากับเทคโนโลยีการเคลือบกระจก เพื่อให้ได้มาตรฐานการออกแบบระดับสูงตามความคาดหวังของคุณนาโอโตะ โดยมีการขัดและทดสอบมากกว่า 32 ขั้นตอน จนได้ผิวสัมผัสที่เป็นแบบกระจกฝ้านุ่ม อีกทั้งใช้เทคโนโลยีเลเซอร์ชิปคอมพิวเตอร์ PicoSure ซึ่งมีขนาดเล็กเพียง 0.09 มม. เพื่อแกะสลักโลโก้และลายเซ็นของคุณนาโอโตะลงบนฝาหลังกระจกฝ้าที่มีความแม่นยำ 100%

สำหรับการวางโลโก้ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง เกิดจากแนวคิดที่ว่าการวางตำแหน่งของโลโก้ที่ต้องน่าสนใจและไม่ถูกปิดบังเมื่อถือตัวเครื่อง ซึ่งตำแหน่งลักษณะนี้ เราจะเห็นได้โดยทั่วไปจากตำแหน่งของโลโก้บนเสื้อเชิ้ต ถือว่าได้รับความนิยม และเรียกว่าเป็นตำแหน่งหัวใจของสมาร์ทโฟน

realme เปิดตัว realme X2 Pro Master Edition นิยามใหม่แห่งดีไซน์สมาร์ทโฟนเรือธง 3

เป็นเจ้าของ realme X2 Pro Master Edition ได้แล้ววันนี้ที่ realme Brand shop ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคาเพียง 19,999 บาท พร้อมของแถม หูฟัง realme Buds wireless มูลค่า 1,999 บาท realme headset และ VIP Card ประกันหน้าจอแตก 1 ปีสำหรับช่องทางออนไลน์ที่ Lazada สามารถสั่งซื้อได้ที่ http://bit.ly/396ILWE รับของแถม หูฟังพลังเสียงแน่น realme Buds wireless พิเศษลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟน realme ทุกรุ่นตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม รับประกันตัวเครื่อง 24 เดือน ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน รีบด่วน จำนวนจำกัด