อาร์ทีบีฯ เปิดตัวจอยเกมแบรนด์ Steelseries รุ่น NIMBUS+ รองรับประสบการณ์การเล่นเกมอย่างสมบูรณ์แบบบนอุปกรณ์ระบบ iOS

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ แบรนด์ SteelSeries อุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับการเล่นเกมชั้นนำระดับโลก เปิดตัวจอยเกมส์ไร้สาย รุ่นใหม่รุ่น SteelSeries Nimbus+ Gaming Wireless Controller ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกมบนอุปกรณ์ iOS สำหรับเกมเมอร์ตัวจริง

Nimbus+ Gaming Wireless Controller จอยเกมไร้สาย ที่ตอบโจทย์การเล่นเกมได้อย่างเหนือชั้น รองรับการใช้งานบนผลิตภัณฑ์ Apple ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น iPhone iPad iPod และ Apple TV ฟีเจอร์ถูกใจคอเกมด้วยแบตเตอรี่ในตัว รองรับการใช้งานต่อเนื่องได้มากถึง 50 ชั่วโมงต่อการชาร์จเพียงครั้งเดียว จึงหมดปัญหากวนใจเรื่องแบตหมดขณะเล่นเกม และยังสามารถชาร์จไฟใหม่ได้อย่างง่ายดายด้วยสาย Lightning ตัวจอยสติ๊ก L3/R3 แบบคลิกได้สำหรับทุกการเคลื่อนไหวและการเล็ง ช่วยเพิ่มตัวเลือก Input ในเกมที่หลากหลาย สร้างประสบการณ์ดั่งการเล่นเกมบนเครื่องคอนโซลที่เพลิดเพลินบนอุปกรณ์ Apple ได้ไม่รู้จบ เหนือกว่าใครด้วยปุ่ม Triggers (L2/R2) ที่ออกแบบใหม่พร้อมเซ็นเซอร์ Hall Effect เพิ่มความทนทานและให้ความรู้สึกที่สนุกสนานในการใช้งาน

อาร์ทีบีฯ เปิดตัวจอยเกมแบรนด์ Steelseries รุ่น NIMBUS+ รองรับประสบการณ์การเล่นเกมอย่างสมบูรณ์แบบบนอุปกรณ์ระบบ iOS 3

นอกจากนี้ตัวจอยยังมาพร้อมปุ่มเมนูและปุ่มตัวเลือกเพื่อการหยุดพักเกมและปรับการตั้งค่าต่าง ๆ ได้สะดวกง่ายดายเพียงปลายนิ้ว ที่สำคัญยังมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริม Nimbus+ iPhone Mount เพื่อผนึกเครื่อง iPhone เข้ากับจอยให้เล่นเกมบนมือถือได้อย่างง่ายดาย รูปทรงของ NIMBUS+ ยังกระชับจับได้ถนัดมือเพื่อการเล่นเกมได้อย่างมีอรรถรส อีกทั้งยังรองรับเกมนับพันเกมใน App Store และ Apple Arcade อีกด้วย

อาร์ทีบีฯ เปิดตัวจอยเกมแบรนด์ Steelseries รุ่น NIMBUS+ รองรับประสบการณ์การเล่นเกมอย่างสมบูรณ์แบบบนอุปกรณ์ระบบ iOS 5

สำหรับผู้ที่สนใจจอยเกมรุ่น SteelSeries Nimbus+ Gaming Wireless Controller จากแบรนด์ Steel Series สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ร้านในเครือของ Com7 ,studio7 ,ร้านในเครือของ Copperwired ,dotlife,IT Friend ,Aptsoft , Mercular, Wemall ,gump ,Lazada ,Shopee และ Gadgetthai ในราคา 2,990 บาท