OPPO Reno4 สมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพสวยชัดในสไตล์ที่เป็นคุณ ในราคา 11,990 บาท พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ OPPO Reno4 สมาร์ทโฟนที่พกพานวัตกรรมการถ่ายภาพพร้อมตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ให้คุณสนุกกับการถ่ายภาพที่สวยชัดในสไตล์ที่เป็นคุณภายใต้สโลแกน “Clearly the best you” โดยวางจำหน่ายแล้ววันที่ 6 สิงหาคม 2563 เป็นวันแรก ในราคาสุดคุ้มเพียง 11,990 บาท ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 

OPPO Reno4 มาพร้อมกับ 4 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48MP และกล้องหน้าความละเอียด 32MP สามารถถ่ายภาพได้โดดเด่นมากยิ่งขึ้นด้วยฟีเจอร์ AI Color Portrait ที่เปลี่ยนสีฉากหลังให้เป็นสีขาว-ดำ โดยตัวบุลคลยังมีสีสันอยู่ สามารถถ่ายได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ทำได้ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ, Night Flare Portrait เพิ่มลูกเล่นโบเก้ให้หน้าชัดหลังเบลอแบบเป็นธรรมชาติและมีมิติ

OPPO Reno4 สมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพสวยชัดในสไตล์ที่เป็นคุณ ในราคา 11,990 บาท พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ 3

นอกจากนี้ OPPO Reno4 มีฟีเจอร์การถ่ายวิดีโอกล้องหลังแบบ 960fps AI Slow-motion และระบบกันสั่น Ultra Steady Mode 3.0 และกล้อง Ultra Wide-angle เพื่อถ่ายวิดีโอได้นิ่งในมุมมองที่กว้างขึ้น ให้คุณสามารถเก็บทุกโมเมนต์สุดประทับใจได้อย่างง่ายดาย 

OPPO Reno4 สมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพสวยชัดในสไตล์ที่เป็นคุณ ในราคา 11,990 บาท พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ 5

OPPO Reno4 ยังมาพร้อมกับ AI-enhanced Smart Sensor มอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็น Smart Spying Prevention ปกป้องความเป็นส่วนตัว, Smart AirControl ควบคุมสมาร์ทโฟนแบบไร้สัมผัส ทั้งการเลื่อนหน้าจอขึ้นลงหรือรับสาย, Smart Rotation หมุนหน้าจอให้สัมพันธ์กับทิศทางของผู้ใช้ และ Smart Always-on Display ป้องกันการพักหน้าจอขณะใช้งาน 

OPPO Reno4 สมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพสวยชัดในสไตล์ที่เป็นคุณ ในราคา 11,990 บาท พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ 7

นอกจากนี้ OPPO Reno4 ยังมาพร้อมกับ Qualcomm Snapdragon 720G พร้อมด้วย RAM 8GB ROM 128GB และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,015 mAh ที่มาพร้อมระบบชาร์จเร็ว อย่าง 30W VOOC Flash Charge 4.0 โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 50% ภายในเวลาเพียง 20 นาทีเท่านั้น

OPPO Reno4 มาใน 2 เฉดสี ได้แก่ สีฟ้า Galactic Blue และสีดำ Space Black ในราคา 11,990 บาท สามารถเป็นเจ้าของ OPPO Reno4 ได้แล้ววันนี้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ