แฟนทั่วโลกหวีด ‘เจนนี่ BLACKPINK’ คัมแบค ‘KILL THIS LOVE’ ในลุคผมบลอนด์ครั้งแรก!!

ยังทำให้เหล่าบลิ้งค์ทั่วโลกตื่นเต้นกันไม่หาย หลังจากเมื่อวานที่มี Teaser การคัมแบคของสาวๆ “BLACKPINK” ด้วยภาพเดี่ยวของ “ลิซ่า” มาวันนี้ BLACKPINK OFFICIAL ได้ทำการโพสต์ภาพ Teaser ภาพที่ 2 ซึ่งเป็นภาพของ “เจนนี่ คิม” ที่คัมแบคมาในลุคส์ผมสั้นเมื่อเช้าวันที่ 26 มีนาคม 2562 และกวาดยอดไลค์ยอดแชร์อย่างถล่มทลายถึง 180,000 ไลค์และ 75,000 แชร์ รวมถึงในอินสตาแกรมส่วนตัวอีกกว่า 1,209,651คน (ข้อมูล ณ วันที่ 26 มีนาคม 2562 เวลา 16:17)

แฟนทั่วโลกหวีด 'เจนนี่ BLACKPINK' คัมแบค 'KILL THIS LOVE' ในลุคผมบลอนด์ครั้งแรก!! 3

โดยการที่น้องเกี๊ยว (ฉายาที่แฟนคลับเรียก ‘เจนนี่ คิม’ เพราะเวลายิ้มแล้วหน้ากลมคล้ายเกี๊ยวของเกาหลี) ทำผมสีบลอนด์ครั้งแรกนั้นถือว่าเป็นที่ฮือฮาของเหล่าบลิ้งค์เป็นอย่างมาก เพราะในขณะที่เมมเบอร์ในวงเปลี่ยนสีผมกันบ่อย แต่ “เจนนี่ คิม” ก็ยังคงลุคส์นางพญางามสง่า ไว้ผมสีเข้มธรรมชาติมาตลอด เจนนี่เคยบอกไว้ว่า ‘ตนเองไม่เคยเปลี่ยนสีผมเลย’ ซึ่งการคัมแบคด้วยผมบลอนด์ในครั้งนี้ ทำให้เหล่าบลิ้งฮือฮาตาโตกันไม่น้อยเลยทีเดียวว่าใน EP อัลบั้มนี้ จะสุดขนาดไหน ที่ไม่เพียงแต่ความพิเศษที่เจนนี่เปลี่ยนลุคส์ตัวเองเท่านั้น แต่รวมไปถึงสาวๆ BLACPINK และทีมงานได้ทุ่มเทหัวใจและความตั้งใจในการทำ EP อัลบั้มนี้เป็นอย่างมาก รวมไปถึงอัลบั้มนี้ได้รับความร่วมมือจากนักออกแบบท่าเต้นระดับโลกถึง 4 ท่านด้วยกันอีกด้วย และนี่ก็เป็น Topic ในการฉอดของเหล่าบลิ้งอีกเช่นกัน ว่าผมบลอนด์นี้มันแค่วิกหรือยัยเกี๊ยวย้อมมันจริงๆกันแน่นะ?!

และยิ่งตอกย้ำความฮอตในลุคส์นี้ของสาวน้อย “เจนนี่ คิม” เข้าไปอีก เมื่อหลังจากที่มีภาพทีเซอร์ “เจนนี่ คิม” ออกไปในเวลาเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น ก็ทำให้แฮชแท็ก #JENNIE ติดเทรนด์โลกอันดับที่ 2 ทวิตเตอร์เป็นเวลา 3 ชั่วโมง และไม่เพียงแค่ขึ้นเทรนด์ในประเทศเกาหลีใต้ แต่รวมไปถึงจีน ฝรั่งเศส และอีกกว่า 50 ประเทศทั่วโลกอีกด้วย

ในตอนนี้ทาง BLACKPINK ก็ได้ปล่อยทีเซอร์สาวๆ ออกมา 2 คนแล้ว (ลิซ่า , เจนนี่) ขนาดปล่อยออกมาแค่ 2 คน ยังทำเอาแฟนๆ ทั่วโลกหายใจหายคอกันไม่ทั่วท้องแบบนี้ แน่นอนค่ะว่า ณ ตอนนี้ เหล่าแฟนๆ ก็อดใจรอที่จะเห็นลุคส์ของอีก 2 สาว คิม จีซู และ โรเซ่ ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน!! – (อ่าน “สมการรอคอย !! BLACKPINK ปล่อย Teaser ‘KILL THIS LOVE’ ประเดิมที่ “ลิซ่า” คนแรก!!!” )

แฟนทั่วโลกหวีด 'เจนนี่ BLACKPINK' คัมแบค 'KILL THIS LOVE' ในลุคผมบลอนด์ครั้งแรก!! 5

ขอขอบคุณที่มา : @PeachBlink_