เหล่าบลิ้งค์ร่วมอวยพรวันเกิด “ลิซ่า BLACKPINK” ดัน #AceLalisaDay ติดเทรนด์ไทยและเทรนด์โลก

#AceLalisaDay #Lisa #BLACKPINK

วันนี้ (27 มีนาคม 2562 ) เป็นวันเกิดของสาวน้อยน่ารักสดใสพลังล้นที่เป็นที่รักของคนไปทั่วทั้งโลกอย่าง “ลิซ่า BLACKPINK” เหล่าบลิ้งค์ทั่วโลกจึงพร้อมใจกันร่วมอวยพรวันเกิด พร้อมทั้งติดแฮชแท็ก #AceLalisaDay แม้จะผ่านมาเพียงไม่กี่ชั่วโมง แต่แฮชแท็กนี้ก็ได้ใช้ในการอวยพรจากบลิ้งค์ทั่วโลกจนติดเทรนด์ในประเทศไทยและเทรนด์โลกภายในไม่กี่ชั่วโมง พร้อมสถิติยอดผู้ติดตาม 16.4 ล้านในอินสตาแกรมส่วนตัว

อ้อ! ไม่เพียงแค่การอวยพรผ่านแฮชแท็กเท่านั้นนะ ชาวบลิ้งค์ของเรายังมีการซื้อโฆษณาบนป้าย Billboard เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้กับ “ลิซ่า” อีกด้วย ไม่เพียงแค่ในประเทศไทย แต่รวมไปถึงประเทศจีน , สหรัฐอเมริกา , เกาหลีใต้ อีกด้วย

เหล่าบลิ้งค์ร่วมอวยพรวันเกิด “ลิซ่า BLACKPINK” ดัน #AceLalisaDay ติดเทรนด์ไทยและเทรนด์โลก 3
ขอขอบคุณรูปภาพจากคุณ : @min_dcn
เหล่าบลิ้งค์ร่วมอวยพรวันเกิด “ลิซ่า BLACKPINK” ดัน #AceLalisaDay ติดเทรนด์ไทยและเทรนด์โลก 5
ยอดผู้ติดตามล่าสุดเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2562 อยู่ที่ 16.4 ล้านคนแล้วค่ะ เย้!!!

ลิซ่า เกิดเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2541 (1997) ตอนนี้สาวน้อยของเราก็ได้เติบโตเป็นสาวสะพรั่งที่มีอายุครบ 21 ปีแล้วค่ะ และไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนทั่วโลกต่างก็หลงรัก “ลิซ่า” เพราะไม่เพียงแต่หน้าตาและรูปร่างที่สง่างาม แต่รวมไปถึงอุปนิสัยส่วนตัวที่เป็นเด็กดี กตัญญู รักเพื่อน เป็นพลังบวกและมีน้ำใจต่อทุกคน ทำให้ใครๆ ที่ได้อยู่ใกล้ต่างก็หลงรักเธอไปตามๆกัน และที่สำคัญ “ลิซ่า” ยังเป็นศิลปินไทยคนแรกแห่งค่ายยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลีใต้อย่าง YG Entertainment โดยได้รับการคัดเลือกเป็นผู้ชนะและได้เข้าเป็นเด็กฝึกที่ YG Entertainment ตั้งแต่ปี 2011 และได้เดบิวต์เมื่อปี 2016 ในฐานะ Main Dancer ของวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกอย่าง “BLACKPINK” โดยในขณะที่ยังเป็นเด็กฝึก ทุกๆการประเมิน ลิซ่ามักจะได้ A อยู่เสมอ และมักจะได้รับคำชมจาก “ยางฮยอนซอก” (ท่านประธานแห่งค่าย YG Entertainment) อยู่เสมออีกด้วย

ณ ปัจจุบันนี้ ลิซ่าไปได้ไกลมากและยังไปได้อีกไกลกับเส้นทางไอดอลเกาหลี งานเดี่ยวแต่ละงานของลิซ่าก็ไม่ธรรมดาทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นนางแบบให้กับแบรนด์เสื้อผ้า “โนนากอน” (NONAGON – แบรนด์ที่ทางค่าย YG จับมือกับ Samsung Neverland ) , เป็น Muse ให้กับแบรนด์กระเป๋าระดับโลกอย่าง Celine , ร่วมงานกับ Crazy Academy โดย ‘ลิซ่า’ เป็นไอดอลคนที่ 3 ของ YG ต่อจาก ‘ซึงฮุน WINNER’ และ ‘ดงฮยอก iKON’ ที่มาโชวสเต็ปแดนซ์กับทีมแดนซ์ที่มารับหน้าที่เทรนเนอร์ในสถาบัน X Academy ฯลฯ ทั้งหมดทั้งมวล ลิซ่าได้มาจากความพยายามด้วยความสามารถของเธอเองทั้งสิ้น

และสุดท้ายนี้ในฐานะที่ผู้เขียนก็เป็นบลิ้งค์ตัวยง (หายใจเข้าออกเป็นลิซ่า – เรื่องจริง >.<) ก็อยากจะขออวยพรลิซจากใจผ่านบทความนี้ “ลิซเป็นคนเก่ง เป็นต้นแบบที่ควรจะปฏิบัติตามและยึดถือเป็นแบบอย่างเป็นที่สุด ขอให้ลิซรักษาสุขภาพด้วยเพราะว่างานลิซหนักมาก ไหนจะคัมแบคอีก ขอให้ลิซมีงานเข้ามาเยอะกว่านี้จนรับไม่หวาดไม่ไหว แต่ตอนนี้ก็คงจะเป็นแบบนั้นแหละเนอะ ขอให้ลิซยืนระยะอยู่ในวงการศิลปินเกาหลีได้ยืนยาว ขอให้ลิซได้ร่วมงานกับทุกคนไปทั่วโลก พวกเราชาวบลิ้งค์ทุกคนรอคอยที่จะเห็นลิซประสบความสำเร็จได้มากที่สุดเท่าที่ลิซจะทำได้ และไม่ว่าจะยังไงก็จะ Support ลิซตลอดไป พวกเรารักลิซน้า”

สำหรับใครที่อยากร่วมอวยพรวันเกิดน้อง “ลิซ่า” ก็สามารถเข้ามาร่วมอวยพรได้ที่ Twitter #AceLalisaday นะคะ นอกจากคำอวยพรแล้วยังมีภาพ คลิปสวยๆ ที่เหล่าบลิ้งค์ทั่วโลกพร้อมใจกันโพสต์และจัดทำขึ้นเพื่อ “ลิซ่า” ด้วยหัวใจอีกด้วยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม > กว่าจะมาเป็น “ลิซ่า BLACKPINK” K-POP IDOL หญิงที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ <

ขอขอบคุณที่มา : blackpinkupdate.com | ayushinta223 | pantip.com