7 หนังยาวกว่า 3 ชม. ที่น่าดู ซ้อมไว้ก่อนดู Avengers : End Game

อาทิตย์นี้หนังฟอร์มยักษ์ที่น่าจะมีคนรอดูมากที่สุดในปีนี้อย่าง Avengers : End Game จะเข้าโรงให้ทุกท่านได้สัมผัสด้วยตาตัวเอง พร้อมกับความยาวหนังที่ทำเอาหลายคนอึ้งถึง 3 ชม. กับอีก 1 นาที เรียกว่าหาเวลาว่างไปดูว่ายากแล้ว อั้นไม่เข้าห้องน้ำอาจจะยากกว่า เราเลยคัด 7 หนังเด่นหนังดังที่มีความยาวกว่า 3 ชม. มาให้ลองดูซ้อมกันก่อนเจอของจริง

7 หนังยาวกว่า 3 ชม. ที่น่าดู ซ้อมไว้ก่อนดู Avengers : End Game 3

The Wolf of Wall Street

หนึ่งในหนังที่เคยเกือบส่งลิโอนาโด ดิคาปริโอไปรับรางวัลออสการ์ได้สำเร็จ (สุดท้ายเฮียไปได้กับเรื่อง The Revenant แทน) แม้ชื่อจะดูเหมือนหนังเครียด แต่ตัวหนังเล่าเรื่องสุดบ้าระห่ำของ Jordan Belfort ผู้มีความสามารถในการขายดีเยี่ยม และฉ้อโกงจนมีชีวิตร่ำรวยล้นฟ้าได้แบบมันสุดๆ ตัวหนังมีความยาว 2 ชม. 59 นาที 55 วินาที

7 หนังยาวกว่า 3 ชม. ที่น่าดู ซ้อมไว้ก่อนดู Avengers : End Game 5

The Hateful Eight

ภาพยนตร์ลำดับที่ 8 ของป๋า Quentin Tarantino รอบนี้ป๋าพาเราไปยุคคาวบอย เล่าเรื่องของคนแปลกหน้า 8 คนที่มาติดพายุหิมะอยู่ในร้านเหล้าร้านหนึ่ง ก่อนที่เนื้อเรื่องจะค่อยๆ เผยว่าพวกเขาแต่ละคนต่างมีความเกี่ยวข้องกัน และมีความแค้นเป็นของตัวเอง แล้วเวลาล้างแค้นไหนจะดีไปกว่าในค่ำคืนที่ติดหิมะอยู่ด้วยกันล่ะ? ตัวหนังมีความยาว 3 ชม. 7 นาที

7 หนังยาวกว่า 3 ชม. ที่น่าดู ซ้อมไว้ก่อนดู Avengers : End Game 7

The Green Mile

หนังเล่าเรื่องราวของผู้คุมที่มีหน้าที่ดูแล The Green Mile แดนขังสำหรับนักโทษที่รอประหารชีวิต เขาได้เจอกับนักโทษผิวดำร่างใหญ่แต่จิตใจเขากลับไม่คู่ควรกับแดน The Green Mile นี้เลย หนังมีความยาว 3 ชม. 9 นาที

7 หนังยาวกว่า 3 ชม. ที่น่าดู ซ้อมไว้ก่อนดู Avengers : End Game 9

Schindler’s List

หนังสุดยิ่งใหญ่ที่ Steven Spielberg ตั้งใจทำเพื่อชาวยิว เล่าเรื่องของ Oskar Schindler นักธุรกิจชาวเยอรมันที่ช่วยเหลือและให้ที่หลบภัยกับชาวยิวช่วงสงคราม หนังมีความยาว 3 ชม. 15 นาที

7 หนังยาวกว่า 3 ชม. ที่น่าดู ซ้อมไว้ก่อนดู Avengers : End Game 11

The Godfather: Part II

หนังภาคต่อเจ้าพ่อแห่งนครนิวยอร์คชื่อดัง หนังมีความยาว 3 ชม. 22 นาที

7 หนังยาวกว่า 3 ชม. ที่น่าดู ซ้อมไว้ก่อนดู Avengers : End Game 13

The Lord of the Rings: The Return of the King

บทสุดท้ายของมหากาพย์ไตรภาค The Lord of the Rings พร้อม CG สุดอลังการแห่งยุคนั้น และฉากสงครามแฟนตาซีที่ยังหาเรื่องไหนมาเทียบไม่ได้ หนังมีความยาว 3 ชม. 21 นาที

7 หนังยาวกว่า 3 ชม. ที่น่าดู ซ้อมไว้ก่อนดู Avengers : End Game 15

Titanic

ตำนานรักเรือล่ม Titanic อันโด่งดัง ที่มีฉากอันน่าจดจำและถูกพูดถึงจนถึงปัจจุบันอย่างฉากกางแขนรับลมที่หัวเรือ และเพลงประกอบ My Heart Wil Go On ของ Celine Dion ที่ได้รับรางวัล หนังมีความยาว 3 ชม. 14 นาที