Samsung ปล่อยโฆษณา Galaxy S10 x ลิซ่า BLACKPINK

เป็นที่ฮือฮากันจน Social แทบจะลุกเป็นไฟกันเลยทีเดียว เพราะเพียงแค่ทาง Samsung ปล่อยโฆษณาเดี่ยวของสาวน้อยลิซ่า กับ Galaxy S10 ออกมาแค่เพียงหนึ่งชั่วโมงกว่า ก็ทำให้ยอดวิวใน YouTube ในขณะนี้ มียอดคนดูปาเข้าไปถึง 68,300 ครั้ง และทำให้แฮชแท็กการพูดคุยเกี่ยวกับ #LALISA ก็ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งในประเทศไทยในตอนนี้ไปแล้วเรียบร้อย โดยภายใน 1 ชั่วโมงกว่า ในโลกทวิตเตอร์มีการพูดคุยถึง #LALISA แล้วกว่า 38,800 ทวีต (ข้อมูลเมื่อ 14 พฤษภาคม 2562 เวลา 01:20) เรียกได้ว่ากระแสความฮอตของลิซ่าในขณะนี้ เอายานอวกาศมาฉุดก็หยุดเธอไม่ได้แล้วจริงๆ

โดยในก่อนหน้านี้ (เมื่อเวลาประมาณ 23:00 ประเทศไทย) ก็ได้มีการโพสต์คลิปสั้นๆ ความยาว 38 วินาทีทางอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวน้อยลิซ่า โดยเป็นการเชิญชวนให้เหล่าบลิ๊งค์และแฟนทั่วประเทศรอชมการร่วมงานของเธอกับ Samsung Galaxy S10 ในครั้งนี้ โดยมีใจความว่า

“สวัสดีค่ะ ลิซ่า BLACKPINK นะคะ ทุกคนได้ดู MV ‘KILL THIS LOVE’ แล้วรึยังเอ่ย? ถ้าเกิดว่าใครที่ได้ดู ก็จะเห็นว่าลิซ่าได้ถือ Samsung Galaxy S10 นะคะ จริงๆแล้วตอนนี้ลิซ่าก็ได้ใช้มันอยู่ ซึ่งถูกใจมาก ชอบมากๆค่ะ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับทาง Samsung ค่ะ รอพบผลงานของลิซ่ากับ S10 เร็วๆนี้นะคะ ขอให้ทุกคนช่วยสนับสนุน S10 ด้วยนะคะ แล้วพบกันค่ะ”

https://www.instagram.com/p/BxaOskbHdrH/

MV ‘KILL THIS LOVE’ ที่ลิซ่ากล่าวถึง เป็น MV ตัวใหม่ล่าสุดของสาวๆวง BLACKPINK โดยใน MV นี้ ไม่ได้มีแค่เพียง S10 เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึง Gadgets ชิ้นอื่นๆ พร้อมทั้งยังมีความหมายแฝงมาเป็นดีเทลเพื่อให้ MV สมบูรณ์ขึ้นอีกด้วย (อ่าน “Kill This Love” MV ล่าสุดจาก BLACKPINK ที่ไม่ใช่แค่การ Tie In ซัมซุง )

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูโฆษณาตัวนี้ บอกได้คำเดียวว่าให้รีบเลยนะคะ! เพราะยัยแมวน้อยของเราสวยมาก ชิคมาก ทั้งเก๋ทั้งแพงจนไม่รู้จะอธิบายยังไง คือเพอร์เฟกต์มากจริงๆ และแน่นอนค่ะว่าหลังจากเขียนข่าวเสร็จ ผู้เขียนก็คงไปนั่งหวีดต่อในทวิตอีกอย่างแน่นอน ยิ่งเห็นความสวยเด่นสะดุดตาของยัยแมวในโฆษณาล่าสุดนี้ บอกได้คำเดียวว่าตายอย่างสงบศพสีชมพูค่ะ