ผู้บริหาร CSC เชื่อ HUAWEI กลับมาได้แน่นอน

คุณคณภน ปิยะลักษณางกูร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง ของบริษัท คอมพิวเตอร์ซีสเท็มคอนเน็คชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด หรือ CSC ได้ตอบคำถามที่หลายท่านอาจจับตามองอยู่เกี่ยวกับแบรนด์ที่กำลังมาแรงอย่าง HUAWEI ที่เจอกับวิกฤติอย่างจัง จะสามารถกลับมารุกตลาดได้อีกครั้งหรือไม่ และในมุมมองของกระแสที่ผ่านมาเป็นอย่างไร พร้อมความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟน HUAWEI อย่างไร

ที่ผ่านมาสำหรับทาง CSC ซึ่งเป็นคู่ค้ากับทาง HUAWEI มาเป็นระยะเวลายาวนาน และถือได้ว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำที่สามารถขยายตลาดกลุ่มสมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาไม่กี่ปี โดยส่วนตัวแล้วมีความเชื่อมั่นว่า ทาง HUAWEI จะกลับมาได้อีกครั้งอย่างแน่นอน และคิดว่าปัญหาที่ผ่านมานี้ HUAWEI อาจจะกลับมาแข็งแกร่งขึ้นก็เป็นได้ ซึ่งหลังจากข่าวที่สหรัฐฯ ประกาศออกมาไม่นาน ทาง HUAWEI ก็ได้ทำการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าโดยการออกแคมเปญต่างๆ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค คืนเงินเต็มจำนวน 100% ถ้าสมาร์ทโฟนไม่สามารถใช้แอนดรอยด์หรือ Google ได้ภายใน 2 ปี และแนวโน้นภาพรวมยอดขาย HUAWEI ใน CSC ก็ดูดีขึ้นมาเรื่อยๆ เช่นกัน

คุณคณภน กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า HUAWEI เป็นมากว่าที่คิด ไม่ใช่แค่สมาร์ทโฟน แต่เป็น IoT และ 5G ซึ่งจะได้เห็นและสัมผัสในเร็ววันนี้