Sony เชิญชวนร่วมโหวต PlayStation 25 Year Anniversary Users Choice Award

วันที่ 3 ธันวาคม 2562 Sony เตรียมจัดงาน ‘PlayStation®Awards 2019’ (PS Awards) เพื่อประกาศรายชื่อเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนเครื่อง PlayStation เฉพาะในประเทศญี่ปุ่น และภูมิภาคเอเชีย ในปีที่ผ่านมา

งานประกาศรางวัล PS Awards จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีตั้งแต่มีการวางจำหน่ายเครื่องเกม PlayStation ในปีพ.ศ. 2537 โดยในปีนี้จะมีการประกาศรางวัลทั้งสิ้น 25 รางวัล และอีกทั้งเป็นปีที่ PlayStation® ครบรอบ 25 ปี

ในโอกาสที่ PlayStation ครบรอบ 25 ปี จะมีการมอบรางวัล ‘PlayStation 25 Year Anniversary Users Choice Award’ ให้กับเกม 5 อันดับแรกที่ได้รับการโหวต

การเปิดลงคะแนนโหวตรางวัล ‘PlayStation 25 Year Anniversary Users Choice Award’ จะเปิดตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จะมีการมอบรางวัลเครื่องเกมคอนโซล PS4 Pro (Jet Black, 1TB) ให้กับผู้ร่วมลงคะแนนโหวตจำนวนหนึ่งท่านที่แสดงความคิดเห็นได้ดีที่สุดในการโหวตรางวัล ‘PlayStation 25th Anniversary Users Choice Award’ ในปีนี้

คุณสามารถโหวตให้กับรางวัล ‘PlayStation 25 Year Anniversary Users Choice Award’ ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ PS Awards 2019 ผ่านหน้า ‘Voting Page’ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป กรุณาตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนลงคะแนนเสียง (สามารถโหวตได้ถึงวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562 เวลา 23:59 น. ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น หรือเวลาประเทศไทยคือ 21:59 น.)