SteelSeries แต่งตั้ง อาร์ทีบีฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายรุกตลาดเกมมิ่งเกียร์ในไทยเต็มสูบ

อาร์ทีบีฯ รุกหนักตลาดเกม และ eSport ในประเทศไทย ล่าสุดได้รับสิทธิ์ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ SteelSeries แบรนด์อุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับการเล่นเกมชั้นนำระดับโลกแต่เพียงผู้เดียวในไทย พร้อมประเดิมส่งสุดยอดหูฟัง เมาส์ และคีย์บอร์ด 7 รุ่นใหม่ล่าสุด “Arctis 1” “Arctis 1 Wireless” “Sensei Ten” “Apex Pro” “Apex Pro TKL” “Apex 7” และ “Apex 7 TKL”

สำหรับ Arctis 1 และ Arctis 1 Wireless เป็นหูฟังเกมมิ่งแบบครอบหูรุ่นล่าสุดของซีรี่ส์ Arctis ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษให้สามารถทำงานร่วมกับเกมต่าง ๆ ในทุกแพลตฟอร์มทั้ง PC, PlayStation 4, Xbox และ Nintendo Switch ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยรุ่น Arctis 1 Wireless นั้นรองการเชื่อมต่อได้ทั้งแบบ Wireless 2.4 GHz และสาย USB-C ทำให้สามารถเล่นเกมแบบไร้สาย ได้ด้วยความคล่องตัวสูงสุด โดยหูฟังทั้ง 2 รุ่นนี้ มาพร้อมไดร์เวอร์ขับเสียงคุณภาพซึ่งเป็นตัวเดียวกับที่ใช้ในหูฟังเกมมิ่ง Arctis 3, 5, 7 และ 9X ทำให้สามารถถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงได้อย่างคมชัดสมจริง ทั้งยังมีไมโครโฟน ClearCast Noise Cancelling ที่สามารถถอดออกได้ จึงช่วยให้เกมเมอร์เพลิดเพลินกับการเล่นเกมได้อย่างสนุกสุดมันส์ยิ่งขึ้นโดยปราศจากเสียงรบกวนจากภายนอก นอกจากนี้ ตัวหูฟังยังออกแบบอย่างมีสไตล์ด้วยดีไซน์เพรียวบาง แถบคาดศีรษะผลิตจากสแตนเลสอย่างดีและเอียร์คัพที่พับหมุนได้ จึงทำให้หูฟังทนทาน เบา และสวมใส่สบายตลอดเวลาเล่นเกม ทั้งยังสามารถพกพาไปใช้งานได้สะดวกทุกที่ไม่ว่าที่ไหนก็ตาม พร้อมวางจำหน่ายในราคา 2,290 บาท สำหรับรุ่น Arctis 1 และ ราคา 4,290 บาท สำหรับรุ่น Arctis 1 Wireless


ขณะที่เมาส์ Sensei Ten ทำมาฉลองครบรอบ 10 ปี ของดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์แบบ Sensei ซึ่งเป็นที่ยอมรับ และชื่นชอบของนักแข่งเกมทั่วโลก เพราะมีจุดเด่นอยู่ที่ความเรียบง่าย แต่แฝงไว้ด้วยปุ่มกดแปดปุ่มที่ได้รับการออกแบบตามหลักสรีระของอุ้งมือตามมาตรฐานสากลเพื่อการจับที่ถนัดมือทุกรูปแบบ และเพิ่มรวดเร็วในการควบคุมยิ่งขึ้น ทั้งยังรองรับการใช้งานได้ทั้ง 2 มือ และครั้งนี้ Sensei Ten มีการพัฒนารูปทรงจากรุ่นก่อนๆ ซึ่งมาพร้อมกับเซ็นเซอร์แบบ eSport ใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า TrueMove Pro

โดยเซ็นเซอร์ TrueMove Pro นี้ นับเป็นสุดยอดนวัตกรรมที่ได้รับการออกแบบร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านเซ็นเซอร์อย่าง PixArt ที่พัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุด ซึ่งให้ความแม่นยำบนทุกพื้นผิว ในการติดตามแบบ 1 ต่อ 1 กับหน้าจอ มีความละเอียดถึง 18,000 CPI และ ที่ การควบคุมเมาส์อย่างรวดเร็วถึง 450 นิ้วต่อวินาที (IPS) ทำให้ควบคุมการเคลื่อนย้ายเมาส์ได้อย่างลื่นไหล และเซ็นเซอร์นี้ ยังมีการติดตามขั้นสูง ที่การเคลื่อนไหวจะไม่ผิดเพี้ยน ถึงแม้จะมีการยกหรืองเอียงเมาส์ขณะที่เราควบคุมการเล่นเกม ทำให้มีความรวดเร็วและแม่นยำสูงสุด รวมถึงมีหน่วยความจำในตัวอีก 5 ตัวเพื่อใช้บันทึกค่าต่าง ๆ ที่ตั้งไว้ภายในตัว และสวิทซ์ที่รองรับการใช้งานได้ถึง 60 ล้านครั้ง ขณะที่ตัวเมาส์ผลิตจากโพลิเมอร์อย่างดี พร้อมกริ๊ปยางด้านข้าง ทำให้มีความแข็งแรงทนทานสูงและจับกระชับมือยิ่งขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นการปรับแต่งแสงไฟ RGB พร้อมวางจำหน่ายในราคา 2,490 บาท

ส่วน Apex Pro และ Apex Pro TKL เป็นสุดยอดคีย์บอร์ดแบบ Mechanical รุ่นเรือธงของ SteelSeries ที่สามารถปรับแต่งรูปแบบตามความต้องการของผู้ใช้ได้มากที่สุดในโลก มาพร้อมกับประสิทธิภาพที่เหนือระดับยิ่งกว่าที่เคยมีมาก่อน ด้วยสวิทซ์ที่พัฒนาขึ้นใหม่ที่มีชื่อว่า OmniPoint ซึ่งช่วยผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งการกดแป้นพิมพ์ให้เหมาะกับการใช้งานได้ด้วยตนเอง และเป็นครั้งแรกของคีย์บอร์ด ที่สามารถปรับเปลี่ยนความไวของแป้นคีย์อัตโนมัติเมื่อเริ่มเกม Counter-Strike: Global Offensive และเปลี่ยนรูปแบบเมื่อทำงานอื่นๆ กับคอมพิวเตอร์ นอกจากนั้น Apex Pro ได้รับการจดสิทธิบัตรสำหรับฟังก์ชันการปรับระดับความไวของแป้นคีย์บอร์ดแบบ OmniPoint โดยสามารถเลือกปรับระดับได้ตั้งแต่ 0.4 มม. จนถึง 3.6 มม. รวมทั้งตัว เซ็นเซอร์แม่เหล็กยังทำให้การตอบสนองมีความรวดเร็วมากยิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับคีย์บอร์ดแบบ Macanical ทั่วไป ซึ่งทำให้ Apex Pro ถือเป็นคีย์บอร์ดที่ความไว และการตอบสนองที่ดีที่สุดในโลก

พร้อมกันนี้ Apex Pro ยังมีการเพิ่มลูกเล่นในการปรับแต่งด้วยหน้าจอ OLED แสดงสถานะโปรไฟล์ที่ใช้ รวมถึงอัพเดตและแจ้งเตือนแอพพลิเคชั่นอัตโนมัติ แสงสีแบบ RGB พร้อมการควบคุมการใช้งานแบบมัลติมีเดียได้อย่างอิสระ โดยคีย์บอร์ด Apex Pro มีให้เลือกหลากหลายดีไซน์ทั้งแบบ Full size วางจำหน่ายในราคา 8,990 บาท และแบบ TKL (ten keyless) ซึ่งตอบโจทย์เกมเมอร์ที่ชอบพกพาคีย์บอร์ดไปใช้งานนอกบ้าน หรือใช้ในการแข่งขันเกม วางจำหน่ายในราคา 8,290 บาท

สำหรับ Apex 7 และ Apex 7 TKL เป็นคีย์บอร์ดแบบ Mechanical ระดับพรีเมี่ยมที่ออกแบบมาเหมือนกันกับรุ่น Apex Pro จะแตกต่างกันตรงที่ตัวสวิทซ์ โดย Apex 7 และ Apex 7 TKL มีให้เลือกแบบสวิทซ์สีน้ำเงินหรือสีแดง พร้อมด้วยจอ OLED เพื่อแสดงโปรไฟล์ที่ใช้ ข้อมูลเกม หรือข้อความจาก Discord ได้ ขณะที่ตัวคีย์บอร์ดสามารถปรับแต่งสีแสงไฟ RGB โดยเลือกได้มากถึง 16.8 ล้านสี รวมถึงมีที่พักข้อมือแม่เหล็กแบบพรีเมี่ยม พร้อมวางจำหน่ายในราคา 6,990 บาท และ 6,290 บาท