ซัมซุงเปิด “กาแลคซี่ ครีเอเตอร์ เลานจ์” พื้นที่สร้างสรรค์สำหรับเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ชาวไทย

ซัมซุงเปิด กาแลคซี่ ครีเอเตอร์ เลานจ์ (Galaxy Creator Lounge) สร้างพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่สายคอนเทนต์ได้เข้าเรียนรู้ สร้างสรรค์ พร้อมค้นหาแรงบันดาลใจดีๆ เพื่อต่อยอดให้เหล่าครีเอเตอร์รุ่นใหม่ในประเทศไทยได้เสริมทักษะทั้งด้านทฤษฏีและปฏิบัติ อีกทั้งยังร่วมกับ Facebook และ Instagram จัดกิจกรรมพิเศษ เชื่อมต่อระหว่างครีเอเตอร์และผู้ติดตามให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย

โดยภายในงานนี้ ทาง Facebook ยังได้เปิดตัวโครงการ The Co-doodle Project’ ซึ่งเป็นการสร้างสรรค์ผลงานร่วมกันระหว่างครีเอเตอร์และเทคโนโลยี AR ผ่านสมาร์ทโฟนอันทรงพลังอย่างกาแลคซี่ โน้ต 10 อีกด้วย” จอห์น แวกเนอร์ กล่าวทิ้งท้าย

กาแลคซี่ ครีเอเตอร์ เลานจ์ นี้มีเป้าหมายในการสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ของเหล่าครีเอเตอร์ด้วยเครื่องมือที่ครบที่สุด ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ Creators Talk: ถ่ายทอดประสบการณ์จริงจากเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ชื่อดัง Creators LAB: โปรแกรมการเรียนรู้ต่างๆ ที่จะช่วยให้เหล่าครีเอเตอร์สามารถใช้งานอุปกรณ์ตระกูลกาแลคซี่ได้เต็มประสิทธิภาพ รวมถึงรับคำแนะนำโดยตรงจากพาร์ทเนอร์อย่าง Facebook และ Instagram Fan Meeting: เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับได้พบปะพูดคุยกับครีเอเตอร์และคนดังที่พวกเขาชื่นชอบ นอกจากนั้นยังมี Live Studio และ Photo Studio ที่มีอุปกรณ์ครบครันระดับโปรดักชั่นเฮาส์มาให้สร้างคอนเทนต์กันอย่างเต็มที่

ภายในงานจะได้พบกับครีเอเตอร์ชื่อดังมากมาย อาทิ กอล์ฟ-กันตพัฒน์ จากเพจกอล์ฟมาเยือน, ปั๋น-ดริสา นักวาดภาพประกอบ, และมิ้นท์-มณฑล สาวน้อยที่หลงรักการท่องเที่ยวจากช่อง I Roam Alone พร้อมด้วยครีเอเตอร์อื่นๆ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันความสนุกภายในงานตลอดทั้ง 13 วัน

นอกจากพื้นที่ของเหล่าครีเอเตอร์ ยังมีการจัดกิจกรรมสำหรับบุคคลทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น Photo Booth สำหรับการถ่ายภาพมุมพิเศษ หรือบูธเพื่อเรียนรู้ทักษะเบื้องต้นเกี่ยวกับการสร้างคอนเทนต์ พร้อมร่วมสนุกเพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชมบูธถ่ายภาพและเรียนรู้การใช้งานอุปกรณ์ตระกูลกาแลคซี่จากผู้เชี่ยวชาญได้ที่ Discovery Plaza ชั้น G ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ อย่าพลาดโอกาสดีๆ เพราะงานกาแลคซี่ ครีเอเตอร์ เลานจ์ จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 3 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น สามารถลงทะเบียนร่วมงานได้ที่เว็ปไซต์ https://www.samsung.com/th/explore/experience/creator-lounge/