แอป “สอบติด”เปิดตัวแอปพลิเคชั่นใหม่ “สอบติดประถมศึกษา”

บริษัท สอบติด เอ็ดดูเทนเมนท์ จำกัด ผู้พัฒนาแอป “สอบติด” (Sobtid) แอปพลิเคชั่นการศึกษาสำหรับเด็กไทยทั้ง “สอบติด แอดมิชชั่น” (Sobtid Admission) ที่สามารถทดลองทำข้อสอบ O-net, Gat, Pat, 9 วิชาสามัญเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัย และ “สอบติดข้าราชการ” ถือเป็นผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นเพื่อการศึกษาเจ้าแรก

แอปพลิเคชั่น “สอบติด” ถือเป็นแอปพลิเคชั่นการศึกษาเดียวในเมืองไทย ที่มีระบบ Pretest Online สามารถทำข้อสอบเสมือนจริง มีการจับเวลาจริงพร้อมกันทั่วประเทศ โดยผู้ใช้งานสามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา และสามารถรู้ผลสอบจุดอ่อนจุดแข็ง เปรียบเทียบกับคนสอบทั่วประเทศทันทีหลังทำข้อสอบเสร็จ อีกทั้งยังมีระบบแชร์โน้ตผ่านแอปพลิเคชั่น ซึ่งบริษัทฯไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาฟังก์ชั่นใหม่ๆ เพื่อปรับปรุงแก้ไขตามข้อมูลที่ได้ทำการสำรวจจากคำแนะนำของผู้ใช้งานเพื่อให้ “สอบติด” เป็นแอปพลิเคชั่นทางการศึกษาอย่างแท้จริง โดยปัจจุบันมีผู้ใช้งานมากกว่า 200,000 คน ทั้งในระบบ Android และ IOS

สำหรับผู้ที่สนใจแอพพลิเคชั่นเตรียมสอบที่ทันสมัย “สอบติด” (Sobtid) สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้ฟรี ทั้งทาง App Store https://apple.co/2smud0S และ Play Store https://bit.ly/2FtaiVX