6 เทคโนโลยีที่ทำให้ HUAWEI Mate 30 Pro เด่นกว่าใคร

สมาร์ทโฟนในทุกวันนี้เป็นมากกว่าเครื่องมือสื่อสาร เพราะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้มากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับ HUAWEI ที่เดินหน้าค้นหาแนวทางใหม่ๆ เพื่อปฏิวัติการสื่อสารผ่านสมาร์ทโฟนและแกดเจ็ตต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสำหรับ HUAWEI Mate 30 Pro ได้มุ่งสร้างแนวทางการพัฒนานวัตกรรมที่ควบคู่ไปกับดีไซน์ของสมาร์ทโฟนในทิศทางของตนอย่างมุ่งมั่น

บุกเบิกหน้าจอโค้ง HUAWEI Horizon Display

HUAWEI Mate 30 Pro ถือเป็นการปฏิวัติครั้งใหญ่ จากหน้าจอแบนราบแบบเดิมๆ สู่การสร้างหน้าจอแบบฟูลสกรีน 3 มิติ ควบคู่กับเทคโนโลยี 3D Face Unlock ที่กะทัดรัดและซับซ้อน ซึ่งจะมอบประสบการณ์พิเศษเฉพาะตัวให้กับผู้ใช้ได้อย่างแท้จริง เทคโนโลยีหน้าจอแบบใหม่ดูเหมือนม้วนกระดาษที่มีขอบดิจิทัลแผ่ไปจรดสุดขอบโค้ง ราวกับว่ามันได้ลบเส้นแบ่งระหว่างโลกดิจิทัลกับโลกความเป็นจริงออกไป

ดีไซน์วงแหวนฮาโล

HUAWEI Mate 30 Pro เดินตามแนวทางอันเป็นแบบแผนของ HUAWEI Mate Series ทั้งดีไซน์ในแบบสมมาตร สไตล์ที่เรียบหรู พรีเมี่ยม และงานฝีมือที่ดีเยี่ยม การจัดวางระบบกล้องถ่ายภาพไว้ในเลนส์วงกลมที่ล้อมรอบด้วยวงแหวนฮาโล ทำให้ตัวเครื่องมีความงดงามเฉพาะตัว ดึงดูดสายตาและให้ความแตกต่าง สร้างความโดดเด่นที่เหนือกว่าให้กับผู้ใช้

แทนที่ปุ่มปรับระดับเสียง โดยการสัมผัสด้านข้าง

ด้วยแรงบันดาลใจจากหลักการ “ยิ่งน้อยยิ่งงดงาม (Less is More)” HUAWEI Mate 30 Pro จึงมีไซน์ตัวเครื่องแบบชิ้นเดียว พร้อมขจัดปุ่มปรับระดับเสียงด้านข้างออก ทำให้มีรูปลักษณ์ที่เกลี้ยงเกลายิ่งขึ้น

แม้ว่าปุ่มที่ใช้ปรับระดับเสียงจะหายไป แต่ปฏิสัมพันธ์รูปแบบใหม่กับสมาร์ทโฟน โดยการสัมผัสด้านข้างเข้ามาแทนที่

ระบบยืนยันตัวตนสองชั้นด้วยข้อมูลทางชีวมิติ

HUAWEI Mate 30 Pro มีกล้อง 3D Depth Sensing Camera ที่รองรับเทคโนโลยี 3D Face Unlock ซึ่งให้ทั้งความกะทัดรัด ทรงพลัง และใช้งานง่ายอย่างเหลือเชื่อ ไม่ว่าจะอยู่กลางแจ้งในสภาพแดดจัดหรือในความมืดของยามค่ำคืน

ปราการชั้นที่สอง HUAWEI Mate 30 Series ฝังระบบตรวจสอบลายนิ้วมือฝังไว้ในหน้าจอเพื่อให้ผู้ใช้สามารถปลดล็อคโทรศัพท์ได้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว นอกจากนี้ความสามารถในการตรวจจับจังหวะการสั่งงานยังทำให้ผู้ใช้สามารถเคลื่อนนิ้วมือเพื่อเปิดอุปกรณ์ แล้วปลดล็อคสมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็ว

หน้าจอ HUAWEI Acoustic Display ฟังเสียงผ่านหน้าจอของคุณ

HUAWEI Mate 30 Pro จึงมาพร้อมหน้าจอ HUAWEI Acoustic Display เทคโนโลยีการผลักเสียงด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่จะขับเสียงจากการสั่นของหน้าจอไปสู่หู เมื่อสามารถตัดลำโพงสำหรับแนบหูออกไปได้ แผ่นกระจกหน้าจอจึงไม่มีการเจาะช่องลำโพง ซึ่งช่วยสร้างประสบการณ์ที่ไร้รอยเชื่อมต่อในการใช้งาน และ ในขณะเดียวกันยังคงให้คุณภาพและความชัดเจนของเสียงสนทนาได้เป็นอย่างดี

ตัวเครื่องสวยน่าทึ่งในสีสันและดีไซน์ล้ำกาลเวลา

ในการสร้างสรรค์ HUAWEI Mate 30 Pro HUAWEI ยังได้ค้นคว้าหาวัสดุและผิวสัมผัสใหม่ๆ ที่ทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ในสัมผัสอุปกรณ์ได้อย่างน่าสนใจ สำหรับประเทศไทย สีที่นำเข้ามาจำหน่ายได้แก่ Space Silver ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการตกกระทบของแสง สร้างความงดงามเปรียบเสมือนพรายแสงดุจประกายเพชรจะเปลี่ยนไปในแต่ละองศา นำอารมณ์ความรู้สึกแบบเรื่องราวไซ-ไฟมาสู่สมาร์ทโฟนของคุณ และสี Black ที่ให้ผู้ใช้ได้ล่องลอยและดื่มด่ำไปกับความรู้สึกภายในดุจดั่งค่ำคืนของแรงบันดาลใจแห่งความเงียบสงัด

พบกับ HUAWEI Mate 30 Pro สมาร์ทโฟนอัจฉริยะ ที่หลอมรวมนวัตกรรมและการดีไซน์ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของคุณ ได้แล้ววันนี้ ในราคา 28,990 บาท ณ HUAWEI แบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ