HUAWEI Y9s และ HUAWEI Y6s รุ่นล่าสุดพร้อมสีใหม่ พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้

HUAWEI Y9s และ HUAWEI Y6s รุ่นล่าสุดของทางค่าย ที่เปิดตัวพร้อมกับความคุ้มค่าคุ้มราคา และยังมาพร้อมกับสีใหม่ต้อนรับปีใหม่นี้

สเปคเก่งเล่นลื่นไหลทั้ง HUAWEI Y9s และ HUAWEI Y6s

HUAWEI Y9s ขับเคลื่อนด้วย Android 9 Pie และ EMUI 9.1 ที่ทำงานบนชิปเซ็ต Kirin 710F พร้อม GPU Turbo 3.0 และ RAM 6GB มาพร้อมกับพื้นที่สำหรับเก็บข้อมูลได้มากถึง 128GB และรองรับการเพิ่ม Micro SD Card ได้สูงสุด 512GB ใช้งานได้ต่อเนื่องมากยิ่งขึ้นกับแบตเตอรี่ขนาด 4000 mAh ที่ทำให้ร่วมกับ AI เพื่อจัดสรรทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ 

HUAWEI Y9s และ HUAWEI Y6s รุ่นล่าสุดพร้อมสีใหม่ พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ 3

ด้านน้องเล็กสเปคล้น HUAWEI Y6s มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie และ EMUI 9.0 ตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วย Mediatek Helio P35 MT6765 ชิปเซ็ต Octa-core ขนาด 12nm พร้อม RAM 3GB เก็บภาพได้จุใจกับ ROM 64GB ที่สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้ถึง 512GB

4 กล้อง AI หลายกล้องหลากความสนุกให้การถ่ายภาพมีเสน่ห์และลูกเล่นมากกว่าที่เคย

เพราะภาพถ่ายและวิดีโอแทนคำพูดได้กว่าพันคำ กล้องที่ดีจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง HUAWEI Y9s จะทำให้ผู้คนได้เก็บภาพและวิดีโอเพื่อเป็นตัวแทนส่งต่อคำพูดได้
อย่างสวยงามคมชัดทุกรายละเอียด ผ่านกล้อง 4 ตัวที่ทำงานร่วม AI อันชาญฉลาด ได้แก่ กล้องหลัง 3 ตัว ซึ่งประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล รูรับแสงขนาด f/1.8 พร้อม AIS Night Mode จะถ่ายภาพกลางคืน หรือแม้ในที่แสงน้อยก็ยังคงเก็บครบ, กล้องมุมกว้าง Wide Angle 120 องศา ให้ถ่ายภาพได้กว้างดั่งใจคิด, กล้อง Depth ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล เพื่อภาพถ่ายหน้าชัดหลังเบลอสวยสมจริง และกล้องหน้าแบบป๊อปอัพความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อม AI HDR หมดปัญหาการเซลฟี่ย้อนแสง นอกจากนี้ HUAWEI Y9s ยังมีระบบกันสั่นและรองรับการถ่ายวิดีโอ Super Slow Motion แบบ 480 fps ที่จะช่วยเพิ่มลูกเล่นและสร้างเสน่ห์ให้กับวิดีโอได้อย่างง่ายดาย

ด้านน้องเล็กจิ๋วแต่แจ๋ว HUAWEI Y6s มาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล รูรับแสงขนาด F/1.8 และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เซลฟี่มุมไหนก็ปังได้!

ดีไซน์สวยดั่งต้องมนตร์สะกด

HUAWEI Y9s มอบประสบการณ์ความบันเทิงแบบเต็มตาบนหน้าจอ HUAWEI FullView Display ขนาด 6.59 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2340×1080) อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องมากถึง 91% สนุกไปกับการเอนเตอร์เทนได้ง่ายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นด้วยพอร์ตชาร์จ
แบบ USB Type-C และช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยอย่าง Fingerprint ที่สามารถปลดล็อกหน้าจอได้ในระยะเวลาเพียง 0.3 วินาทีเท่านั้น โดยการสแกนลายนิ้วมือถูกวางไว้ที่ปุ่มพาวเวอร์บริเวณด้านข้างของตัวเครื่องเพื่อง่ายต่อการใช้งาน และทำให้รูปลักษณ์ด้านหลังของตัวเครื่องสวยงามอย่างไร้ที่ติในดีไซน์แบบ 3D Arc จับถนัดกระชับมือแต่แข็งแกร่งด้วยการผลิตด้านหลังตัวเครื่อง
โดยเทคโนโลยีขั้นสูงจากกระจกแบบพิเศษ 21 ชั้น ทั้งยังโดดเด่นด้วยเฉดสี 2 สไตล์ ได้แก่ สี “Breathing Crystal” ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการดีไซน์จากท้องฟ้าจรดท้องน้ำมหาสมุทรในช่วงเวลาแสงสุดท้ายของวัน และสี “Midnight Black” สะท้อนความสุขุมนุ่มลึกชวนค้นหา และเรียบหรูอย่างมีสไตล์

HUAWEI Y9s และ HUAWEI Y6s รุ่นล่าสุดพร้อมสีใหม่ พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ 9

ส่วน HUAWEI Y6s ดีไซน์โดดเด่นไม่น้อยหน้ารุ่นพี่ ในขนาดพอดีมือแต่อัดขนาดหน้าจอมาใหญ่ถึง 6.09 นิ้ว แบบ Dewdrop FullView Display ความละเอียดระดับ HD+ ในดีไซน์ 2 แบบ ได้แก่ สี “Starry Black” เสน่ห์แห่งความคลาสสิก และสีสุดพิเศษอย่าง “Orchid Blue” พื้นผิวด้านหลังตัวเครื่องแบบ Dual-Texture แบ่งสีออกเป็น 2 เฉด โดยส่วนบนเป็นพื้นผิวแบบมันเงา และใช้เทคนิคพ่นทรายในการออกแบบส่วนล่างของตัวเครื่องเพื่อลดการเกิดรอยนิ้วมือบนตัวเครื่อง นอกจากนี้ยังมาพร้อมที่สแกนลายนิ้วมือบริเวณด้านหลังตัวเครื่อง และ Low Light Face Unlock สามารถปลดล็อคสมาร์ทโฟนได้ทุกที่ทุกสถานการณ์

HUAWEI Y9s และ HUAWEI Y6s รุ่นล่าสุดพร้อมสีใหม่ พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ 11

เป็นเจ้าของ HUAWEI Y9s สี Breathing Crystal และสี Midnight Black ได้ในราคาโดนใจเพียง 7,990 บาท พร้อมกล่องของขวัญสุดพิเศษจากหัวเว่ยมูลค่า 990 บาท และสมาร์ทโฟนสเปคคุ้มจุใจ HUAWEI Y6s ในราคาเบาๆ เพียง 3,999 บาท พร้อมสีใหม่สุดพิเศษ Orchid Blue จะวางจำหน่ายในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในเดือนธันวาคม โดยสามารถหาซื้อได้ ณ หัวเว่ย แบรนด์ ช้อป, ร้านค้าออนไลน์ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ