อังกอร์” แบรนด์หูฟังพี่ตูน เตรียมขายใน Shopee พร้อมโปรโมชั่นพรีออเดอร์

Shopee ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับ “อังกอร์” (Encore) แบรนด์หูฟังน้องใหม่จาก “ตูน อาทิวราห์” หรือ “พี่ตูน บอดี้สแลม” ในโอกาสเฉลิมฉลองการเปิดตัวแคมเปญใหญ่รับศักราชใหม่ “Shopee 2.2 Cashback Sale” โดยตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์ 2563 แฟนๆ และนักช้อปสามารถพรีออเดอร์สินค้าได้บน Shopee ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

หูฟังของแบรนด์อังกอร์ประกอบด้วย 4 โมเดล ได้แก่

  • หูฟัง Dawn Limited (In Ear)
  • หูฟัง Dawn (In Ear) มี 3 สี ได้แก่ สีขาว สีดำ และสีเขียว
  • หูฟัง Passion (True Wireless Sports) แนวสปอร์ต
  • หูฟัง Rising (Ear Monitor)

โดยจุดเด่นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์อังกอร์อยู่ที่ดีไซน์สวย มีรูปทรงที่กระชับลงตัว พอดีกับสรีระของหูตามหลักกายศาสตร์ ใส่สบาย โดยราคาของหูฟังอังกอร์มีตั้งแต่ 1,690-6,990 บาท

พิเศษ! สำหรับลูกค้า 100 คนแรกที่กดพรีออเดอร์สินค้ารุ่นใดก็ได้จากร้านอังกอร์ (Encore Official) รับทันทีเสื้อยืดพร้อมลายเซ็นจากตูน อาทิวราห์ และพิเศษสุดสำหรับสินค้า 2,500 ชิ้นแรก ที่ลูกค้าสั่งจองหูฟังอังกอร์ทุกรุ่น รับทันทีรหัสโค้ดสำหรับสำรองที่นั่งฟรีในคอนเสิร์ตที่หนาวที่สุดครั้งแรกของบอดี้สแลมบนลานน้ำแข็ง “Freeze Your Feel with Bodyslam” รวมถึงยังสามารถใส่โค้ด ‘ENCORE100’ เพื่อรับเครดิตเงินคืนถึง 100 Shopee coins ในทุกการสั่งซื้อสินค้าทุกรุ่นในร้านอังกอร์ (Encore Official)

พบกับคอลเลคชั่นสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และรายละเอียดโปรโมชั่นจาก “อังกอร์” (Encore) แบรนด์หูฟังน้องใหม่จากแรงบันดาลใจของ “ตูน อาทิวราห์” ได้ที่ http://shopee.co.th/encoreofficial