รีวิวเคส Pangram Pangram X CASETiFY | ปกป้องมือถือแบบมีสไตล์

เป็น​ธรรมดา​เมื่อ​เปลี่ยน​มือถือ​ใหม่​ก็​ต้อง​หา​เคส​มา​ใส่​เสริม​หล่อ​และปกป้องเครื่องกัน​สัก​หน่อย สำหรับ​ผม​เอง​ที่​เพิ่ง​ถอย Apple iPhone​ 11 Pro Max มา​​ไม่​นาน​ก็​อยาก​ได้​เคส​ที่​สามารถ​ปกป้อง​ตัว​เครื่อง​จาก​การ​กระแทก และ​มี​สไตล์​ที่​สวย​งาม​ด้วย จึง​เลือก​ใช้​เคส​จาก CASETiFY​ รุ่น Pangram Pangram® X CASETiFY ลาย Bangkok

รีวิวเคส Pangram Pangram X CASETiFY | ปกป้องมือถือแบบมีสไตล์ 3

ต้อง​บอกก่อน​ว่า CASETiFY ซีรีส์นี้​มี​การ​ทำ​ของ​เลียนแบบ​ออก​มา​ขาย​เยอะ​มาก ด้าน​ราคา​กับ​คุณภาพ​ก็​ต่าง​กัน​เยอะเช่นกัน ตอน​ซื้อ​ระวัง​ของ​ปลอม​นะ​ครับ ส่วน​ผม​ซื้อ​จาก iStudio มั่นใจ​ได้​ของ​แท้​แน่นอน

Pangram Pangram เป็นกลุ่มศิลปินออกแบบฟอนต์ที่ปล่อยให้นำไปใช้แบบส่วนบุคคลได้ฟรีๆ พร้อมจำหน่ายสำหรับใช้เชิงพาณิชย์ เคสรุ่นนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Pangram Pangram และ CASETiFY นำฟอนต์มาออกแบบเป็นลายเคสให้เป็นสไตล์ป้ายสินค้าต่างๆ มีใ้เลือกทั้งเคส iPhone, เคส AirPods และสาย Apple Watch

รีวิวเคส Pangram Pangram X CASETiFY | ปกป้องมือถือแบบมีสไตล์ 5

สำหรับลายที่ผมเลือกเป็นลาย Bangkok ที่ออกแบบคล้ายๆ แท็กกระเป๋าของสนามบิน ตัวเคสเป็นเคส​ใส​ สกรีน​ลาย​สี​แน่น สวยงาม ขอบ​เคส​ทั้งด้าน​หน้า​จอ​และ​ฝา​หลัง​จะ​นูน​กว่า​ส่วน​อื่น​ๆ เพื่อ​ให้​เวลา​วาง​แล้ว​ตัว​เครื่อง​ไม่​สัมผัส​กับ​พื้นผิว​โดย​ตรง

บริเวณ​รอบ​กล้อง​หลัง​ใช้​วัสดุ​เป็น​พลาสติก​แข็ง​สกรีน​ลาย CASETiFY เพื่อ​เสริม​ความ​แข็งแรง​ และ​ออกแบบให้นูน​ขึ้น​มา​เพื่อ​ปกป้อง​กล้อง​ ตรง​ส่วนนี้​ถ้า​เป็น​ของ​เลียนแบบ​มัก​จะ​เป็น​วัสดุ​เดียว​กับ​ส่วน​อื่น​ๆ ของ​เคส​ไป​เลย ​ความ​แข็งแรง​จะ​ต่าง​กัน

ด้าน​ข้าง​มี​การ​เสริม​แกร่ง​ด้วย​พลาสติก​เพื่อ​ซับ​แรง​เวลา​กระแทก แลกมา​กับ​ความ​หนา​ที่​เพิ่ม​ขึ้น ส่วน​ปุ่ม​ต่าง​ๆ กด​ง่าย​เหมือน​ไม่​ใส่​เคส

รีวิวเคส Pangram Pangram X CASETiFY | ปกป้องมือถือแบบมีสไตล์ 15

สรุป

เคส​แบรนด์ CASETiFY ถือ​เป็น​เคส​ที่​ให้​ทั้ง​การ​ปกป้อง​พร้อม​กับ​สไตล์​ทีม​สวย​งาม มี​ลาย​ให้​เลือก​หลากหลาย​ไม่​จำ​เจ ซึ่ง​หา​ยาก​ใน​หมู่​เคส​เน้น​ปกป้อง​ที่​มักจะ​มี​หน้า​ตา​ที่ดุดัน แต่​ตอน​ซื้อ​ระวัง​ของ​ปลอม​นะ​ครับ แนะนำ​ให้​ซื้อ​จาก​ร้าน​ค้า​ที่​เชื่อ​ถือ​ได้เท่านั้นครับ