Bang & Olufsen ประกาศเปิดตัวหูฟัง True Wireless Beoplay E8 3.0

Bang & Olufsen ประกาศเปิดตัวหูฟังไร้สาย Beoplay E8 รุ่นใหม่ ที่กะทัดรัดและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น Beoplay E8 3.0 โดยออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคสวมใส่สบายด้วยขนาดของหูฟังเล็กลงถึง 17 เปอร์เซ็นต์ และมีน้ำหนักเพียง 5.8 กรัมต่อข้าง

ส่วนประสิทธิภาพอายุการใช้งานแบตเตอรี่ใน Beoplay E8 3.0 นั้นเพิ่มขึ้นจากรุ่นที่แล้วถึง 119 เปอร์เซ็นต์ ด้วยชั่วโมงการใช้งานได้นานถึง 35 ชั่วโมง หูฟังมีเวลาเล่นต่อเนื่องนานถึง 7 ชั่วโมงและชาร์จได้อีก 4 รอบกับตลับชาร์จไร้สายหนังคุณภาพสูง โดยใช้เวลาชาร์จเพียง 2 ชั่วโมง

Bang & Olufsen ประกาศเปิดตัวหูฟัง True Wireless Beoplay E8 3.0 3

สำหรับไมโครโฟนนั้นนอกจากที่จะใส่มาทั้งหมดถึง 4 ตัวแล้ว ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Beam forming ในการปรับทิศทางการรับเสียงของไมโครโฟนเพื่อการรับเสียงที่ชัดเจนในขณะที่ลดเสียงรบกวนรอบข้างจากสภาพแวดล้อม ซึ่งยังมาพร้อมกับโหมด Transparency ที่ปรับปรุงใหม่ที่ช่วยให้สามารถฟังเสียงสภาพแวดล้อมผ่านตัวหูฟังได้ด้วยเพียงการแตะที่หูฟัง

Bang & Olufsen ประกาศเปิดตัวหูฟัง True Wireless Beoplay E8 3.0 5

โดยประสิทธิภาพของเสียงนั้นมาพร้อมพอร์ตเบสใหม่ที่ช่วยให้อากาศไหลเข้าและออกจากข้างในหูได้ดียิ่งขึ้นทำให้ตัวไดร์ฟเวอร์ใน Beoplay E8 สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ เป็นผลให้ได้เบสที่หนักแน่นและแม่นยำยิ่งขึ้น ซึงผู้ใช้ยังสามารถดาวน์โหลดแอป Beoplay เพื่อปรับแต่งเสียงผ่านทางอีควอไลเซอร์แบบ ToneTouch ได้อีกด้วย

ด้านการเชื่อมต่อ Beoplay E8 3.0 นั้นเป็น Bluetooth 5.1 โดยมาพร้อมกับ Codex AAC และ aptX เพื่อรองรับการใช้งานทั้งบนอุปกรณ์ iOS และ Android

Bang & Olufsen ประกาศเปิดตัวหูฟัง True Wireless Beoplay E8 3.0 7

สำหรับราคาของ Beoplay E8 3.0 อยู่ที่ 12,900 บาท โดยมาพร้อมกับตลับชาร์จหนังไร้สายระดับพรีเมี่ยม จุกหูฟัง 5 ชุด และสายชาร์จ USB-C สามารถหาซื้อได้ที่ iStudio by copperwired, SPVi, Studio7, King Power, Munkong Gadget, Digital Lab Siam Discovery, Power Mall, Power Buy, Bang & Olufsen (Gaysorn Village, Crystal Veranda, EmQuartier), และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ Mercular.com, Lazada, Shopee, JD.co.th and Gadgetthai.net เร็วๆ นี้