realme ชวนออกแบบวอลล์เปเปอร์ realme 6 Series ลุ้นชิงรางวัลมูลค่ามากกว่า 500,000 บาท

realme จัดกิจกรรมลุ้นชิงรางวัลมูลค่ามากกว่า 500,000 บาทกับ realme UI Global Wallpaper Design Contest 2020 กิจกรรมที่ให้เหล่านักวาดได้ถ่ายทอดแนวคิดและสร้างสรรค์ผลงานตามไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ให้เข้ากับหน้าจอสมาร์ทโฟน realme 6 และ realme 6 Pro พร้อมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมายได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายนนี้

รายละเอียดกิจกรรม

ผู้เข้าร่วมจะต้องออกแบบลาย Wallpaper ให้กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง realme 6 และ realme 6 Pro โดยจะต้องออกแบบให้รับกับกล้องหน้าแบบเจาะรูที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ โดยการคัดเลือกผู้เข้ารอบและการตัดสินผู้ชนะจะมาจากทางคณะกรรมการและผลโหวตจากคนทั่วโลก ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลกว่า 300,000 บาท สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก realme ประกาศนียบัตรและพิเศษยิ่งไปกว่านั้นกับการเข้าศึกษาดูงานกับผู้เชี่ยวชาญของ realme เป็นระยะเวลา 3 เดือน นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ realme Buds air , realme Power Bank รอให้คุณเป็นเจ้าของ โดยจะประกาศผู้โชคดีในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้

สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมและส่งผลงานได้ที่ https://event.realme.com/global/wallpaper/