Sennheiser HD 450BT หูฟังไร้สายแบบครอบหู

Sennheiser HD 450BT นับว่าเป็นภาคต่อของ Sennheiser HD 4.50BTNC โดยมีราคาอยู่ที่ 6,990 บาท ที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานแบบครอบหู พร้อมกับฟีเจอร์การใช้งานแบบไร้สายพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน

Low Latency ใช้งานได้ไม่มีหน่วง

Sennheiser HD 450BT ใช้การเชื่อมต่อแบบ Bluetooth 5.0 รวมถึงการรองรับ AAC และ aptX Low Latency ที่แทบจะไม่มีความหน่วงของสัญญาณ ทำให้ภาพและเสียงออกมาตรงกัน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมที่เสียงเอฟเฟ็กต์ออกมาตรงกับภาพ หรือการดูหนังที่ปากตรงกับเสียง

Fully synchronized audio and video

Qualcomm® aptX™ Low Latency
Sennheiser HD 450BT หูฟังไร้สายแบบครอบหู 3

ไร้เสียงรบกวนจากภายนอกด้วย Active Noise Cancelling

ฟีเจอร์สำคัญที่เคยอยู่กับหูฟังราคาเกินหมื่นอย่างระบบตัดเสียงรบกวน ตอนนี้ก็ถูกหยิบมาใส่ใน Sennheiser HD 450BT ที่มีราคาเพียง 6,990 บาท ทำให้อรรถรสการซึมซับเสียงขับกล่อมดียิ่งขึ้น และยังช่วยลดเสียงรบกวนระหว่างการเดินทางโดยสารด้วย

แบตเตอรี่ 30 ชั่วโมงพร้อมระบบชาร์จเร็วแบบ USB-C

การชาร์จเป็นแบบ USB-C ที่เข้ากับยุคสมัย และมาพร้อมกับระบบชาร์จเร็ว โดยการชาร์จ 2 ชั่วโมงจะสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 30 ชั่วโมงแบบเปิดใช้งาน ANC

Sennheiser HD 450BT หูฟังไร้สายแบบครอบหู 9

เชื่อมต่อแอปได้ทั้ง iOS และ Android

สามารถปรับเสียงให้เป็นโทนที่ชอบได้ผ่านตัวแอปที่ชื่อว่า Smart Control นอกจากนี้ยังสามารถทำการอัปเดตเฟิร์มแวร์ผ่านทางแอปนี้ได้ โดยไม่ต้องเสียบสายต่อเข้าคอมเหมือนบางรุ่น นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกมาก

จะเห็นได้ว่าในแง่คุณสมบัติแล้วถือว่าอัดแน่นคุ้มค่าตัว ส่วนเรื่องของเนื้อเสียงก็คงต้องบอกว่าลองฟังเองน่าจะดีที่สุดครับ สนใจสั่งซื้อได้ที่ http://bit.ly/2UygMZB