Sennheiser PXC 550-II หูฟังสำหรับนักเดินทาง

หากใครเคยลองสัมผัส PXC 550 และถูกใจ คราวนี้ทางสังกัดได้มีการอัปเกรดเป็น Sennheiser PXC 550-II กับราคาค่าตัว 12,990 บาทที่ถูกลงกว่าเดิม ให้ได้ใช้งานหูฟังคุณภาพดีในราคาที่ไม่แรงเกินเอื้อม

Sennheiser PXC 550-II ยังคงรักษา DNA ของรุ่นแรกไว้แทบทั้งหมด ทั้งเรื่องของฟีเจอร์และดีไซน์ ที่ยังสามารถสวมใส่ได้สบายเหมือนเดิม โดยจุดต่างหลักที่เห็นได้ชัดเจนก็คือปุ่มเรียก Voice Assistant หรือ Siri และ Google Assistant ที่ถูกเพิ่มเข้ามาให้กดเรียกได้ง่ายขึ้น

แนวทางการออกแบบโดยรวมของ Sennheiser PXC 550-II ถูกวางไว้เป็นเพื่อนของนักเดินทาง ทำให้มีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา สวมใส่สบาย และพกพาไม่ยากจนเกินไป

Sennheiser PXC 550-II หูฟังสำหรับนักเดินทาง 9

การใช้งานทำได้สะดวกด้วยการเปิดและปิดอัตโนมัติเพียงแค่บิดตัว Earcups ก็พร้อมใช้งาน และมีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 30 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง โดยใช้เวลาชาร์จทั้งหมด 3 ชั่วโมง

ด้านระบบเสียงสามารถปรับแต่งได้ผ่านแอป Smart Control และยังมีระบบตัดเสียงรบกวน Adaptive Noise Cancellation เพื่อให้อิ่มเอมกับเสียงที่ได้ รวมถึงสวมใส่ระหว่างนอนหลับบนเครื่องบินเพื่อตัดเสียงรอบข้างได้ด้วย นับว่าเป็นหูฟังที่ออกแบบมาสำหรับนักเดินทางโดยแท้

Sennheiser PXC 550-II หูฟังสำหรับนักเดินทาง 11

จุดเด่นของ Adaptive Noise Cancellation ที่ต่างจาก Noise Cancellation ทั่วไปก็คือ แบบ Adaptive จะมีการปรับระดับการตัดเสียงรบกวนตามสภาพแวดล้อม ด้านการเชื่อมต่อก็มาพร้อม Bluetooth 5.0 และ aptX Low Latency ที่ทำให้ภาพและเสียงตรงกันไร้ซึ่งความหน่วง การควบคุมต่างๆ เป็นแบบสัมผัสที่ควบคุมได้ง่ายไม่ลั่นคำสั่งเองโดยไม่ตั้งใจ

จุดแข็งอีกอย่างก็คือไมค์ที่มีมาให้ 3 ตัวที่ช่วยทำให้ไมค์มีความชัดเจนยิ่งขึ้น ใช้สำหรับการไลฟ์หรือสนทนาก็ได้เช่นกัน สั่งซื้อได้ที่ http://bit.ly/2UygMZB