Canon ให้บริการรับส่งซ่อมพรินเตอร์และกล้อง รองรับการทำงาน Work from home ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด เชื้อไวรัสโคโรน่า

Canon พร้อมให้บริการ Canon Delivery Service รับส่งสินค้า ซ่อมทั้งพรินเตอร์ กล้อง และเลนส์ รวมถึงบริการซ่อมพรินเตอร์ที่บ้านหรือสำนักงานแบบ on-site service ในเขตกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และธุรกิจที่ต้องทำงานแบบ Work From Home ในช่วงที่มีมาตราการควบคุมการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโคโรน่า โดยอัตราค่าบริการส่งซ่อมขึ้นอยู่กับประเภทการขอรับบริการ เริ่มต้นที่ 200 บาท โดยลดราคาค่าส่งให้จากอัตราปกติ ตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค. – 30 มิ.ย. 2563 โดย Canon ได้เพิ่มมาตรการ ในการรักษาความสะอาดเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ ด้วยการทำความสะอาดผลิตภัณฑ์ที่เข้ารับบริการซ่อมทุกชิ้นด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อหรือแอลลกอฮอลล์ การกำหนดให้พนักงานซ่อมบำรุงทุกคนต้องสวมถุงมือและหน้ากากอนามัยตลอดการปฏิบัติงานซ่อม ทั้งในห้องปฏิบัติการทางเทคนิคที่สำนักงานใหญ่ และเมื่อให้บริการนอกสถานที่ การวัดอุณหภูมิร่างกายของพนักงานซ่อมบำรุงทุกคน รวมถึงการทำความสะอาดเครื่องมือซ่อมบำรุงด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคอย่างสม่ำเสมอ ผู้ที่สนใจใช้บริการดังกล่าว สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Canon Call Center 0-2344-9988 หรือ Line @Canon Thailand

เพื่อตอบรับมาตราการการหยุดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโคโรน่า ของภาครัฐฯ ทางบริษัท แคนนอนฯ มีความจำเป็นต้องปิดการให้บริการลูกค้าทั่วไป ณ ศูนย์บริการแคนนอนทุกสาขาเป็นการชั่วคราว เริ่มตั้งแต่วันพุธที่ 25 มีนาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน 2563 นี้

Canon ให้บริการรับส่งซ่อมพรินเตอร์และกล้อง รองรับการทำงาน Work from home ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด เชื้อไวรัสโคโรน่า 3

อัตราค่าบริการ Canon Delivery Service

ประเภทบริการ ราคาปกติ (บาท) ราคาพิเศษ(บาท)   หมายเหตุ
บริการรับ-ส่ง ซ่อม กล้อง 300 200   –       ให้บริการเฉพาะในกรุงเทพและปริมณฑล –       ราคาพิเศษตั้งแต่ 25 มี.ค. – 30 มิ.ย. 2563
บริการรับ-ส่ง ซ่อม กล้อง ด่วน / ด่วนพิเศษ 500  –       ให้บริการเฉพาะในกรุงเทพและปริมณฑล –       ราคาพิเศษตั้งแต่ 25 มี.ค. – 30 มิ.ย. 2563
บริการรับ-ส่ง ซ่อม พรินเตอร์ ในประกัน 300 200 –       ให้บริการเฉพาะในกรุงเทพและปริมณฑล –       ราคาพิเศษตั้งแต่ 25 มี.ค. – 30 มิ.ย. 2563
บริการรับ-ส่ง ซ่อม พรินเตอร์ นอกประกัน 500 –       ให้บริการเฉพาะในกรุงเทพและปริมณฑล –       ราคาพิเศษตั้งแต่ 25 มี.ค. – 30 มิ.ย. 2563
Canon ให้บริการรับส่งซ่อมพรินเตอร์และกล้อง รองรับการทำงาน Work from home ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด เชื้อไวรัสโคโรน่า 5