“HUAWEI P40 Series” สุดยอดสมาร์ทโฟนกล้องล้ำ สำหรับสายถ่ายรูปที่ต้องการงานภาพงามอันดับหนึ่ง ชนะทุกรายด้วยเทคโนโลยีและฟีเจอร์ที่เหนือระดับ

“กล้องถ่ายรูป” และ “ฟังก์ชันการถ่ายภาพ” น่าจะเป็นเหตุผลหลักที่หลายๆ คนใช้ในการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนในสมัยนี้ เพราะมันคือกล้องคู่ใจที่พวกเราพกติดตัวเอาไว้เก็บภาพสวยๆ โดนๆ ตลอดเวลา เพื่อการแชร์ออกไปเรียกยอดไลค์จากผองเพื่อนบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก และการเก็บเอาไว้ไถดูเล่นเพลินๆ คลายเครียด อย่างไรก็ตาม นอกจากฝีมือการถ่ายรูปและฉากหลังที่ไม่ซ้ำใคร สิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณได้ภาพงามๆ มาครอบครองก็คือกล้องมือถือสเป็คสูงและฟีเจอร์ถ่ายรูปแบบอัจฉริยะนี่แหละ 

แต่เดี๋ยวนี้จะให้เลือกสมาร์ทโฟนถ่ายรูปดีๆ โดยอิงจากแค่ตัวเลขความละเอียด MP อย่างเดียวก็คงไม่ถูกนัก เพราะเลขพิกเซลสูงลิบไม่ได้แปลว่าภาพที่ถ่ายออกมาจะสวยเลิศที่สุดเสมอไป หากแต่การมีเทคโนโลยีเลนส์กล้องที่ล้ำ ฟีเจอร์ที่รองรับการถ่ายภาพในสภาพแสงต่างๆ เพื่อมาทำงานร่วมกับความละเอียดของกล้อง ผสมผสานกับฟังก์ชันการซูมหรือการนวัตกรรมการแต่งภาพในสมาร์ทโฟนเครื่องนั้นๆ ด้วย ที่จะช่วยรับรองความสวยของภาพ

หากคุณเป็นคนสายเพอร์เฟคชันนิสต์ที่ให้ความสำคัญกับกล้องถ่ายรูปบนสมาร์ทโฟนมากที่สุด และต้องการใช้สมาร์ทโฟนที่มีฟีเจอร์ถ่ายภาพที่ดีที่สุด (ชนิดที่ถ่ายภาพอะไรออกมาแทบไม่ต้องใช้แอปแต่ง) HUAWEI P40 Series เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะทำให้คุณต้องเหลียวมองตาเป็นประกาย เพราะพกฟีเจอร์เด็ดมาครบครันอย่าง AI Camera กล้องหลัก Leica และระบบซูมเหนือชั้นแบบ SuperSensingZoom ซึ่งจะมาตอบโจทย์ทุกการต้องการด้านภาพถ่ายของผู้ที่มีชีวิตอยู่เพื่อการถ่ายรูปทุกท่าน!     

ตัดแต่งภาพสวยออกมาทันใจด้วย AI กล้องอัจฉริยะ

“HUAWEI P40 Series” สุดยอดสมาร์ทโฟนกล้องล้ำ สำหรับสายถ่ายรูปที่ต้องการงานภาพงามอันดับหนึ่ง ชนะทุกรายด้วยเทคโนโลยีและฟีเจอร์ที่เหนือระดับ 3

เชื่อว่าสายถ่ายภาพทุกคนคงจะต้องเจอกับปัญหาที่ไม่ว่าจะถ่ายภาพเป็นฉากหลังในเมืองสวยๆ สักกี่ช็อต ก็จะต้องชอบมีใครที่ไหนไม่รู้เดินมาติดในเฟรมแทบทุกครั้ง ข่าวดีก็คือปัญหากวนใจเรื่องนี้จะกลายเป็นเพียงความหลังในอดีตสำหรับเจ้าของเครื่อง P40 ด้วยฟีเจอร์ HUAWEI Golden Snapที่นำอัลกอริทึมระบบ AI มาใช้ให้ชีวิตการถ่ายรูปของคุณสบายขึ้นเยอะ ทั้ง “AI Remove Passerby” ที่จะลบคนที่เดินผ่านเข้ากล้องแบบไม่ตั้งใจให้เลย ด้วยการนำภาพแบ็คกราวน์มาซ้อนแบบเนียนๆ “AI Remove Reflection” ที่ช่วยตัดแสงสะท้อน และ “AI Best Moment” ที่จะเก็บภาพจากกล้องหลังทุกตัวเป็นภาพเคลื่อนไหวและนำมาเลือกช็อตที่ดีที่สุด

“HUAWEI P40 Series” สุดยอดสมาร์ทโฟนกล้องล้ำ สำหรับสายถ่ายรูปที่ต้องการงานภาพงามอันดับหนึ่ง ชนะทุกรายด้วยเทคโนโลยีและฟีเจอร์ที่เหนือระดับ 5

นอกจากนี้ P40 ยังมีอัลกอริทึมAI AWB ที่จะช่วยเพิ่มความแม่นยำการถ่ายภาพของสีวัตถุได้ถึง 45% ด้วยการใช้การปรับแต่งแสงและรายละเอียดภาพแบบเรียลไทม์ เรียกว่าซื้อแค่มือถือแต่ได้ AI มาเป็นผู้ช่วยถ่ายภาพเพิ่มอีกนายเลยนะเนี่ย

กล้องเลนส์ Leica ระดับไฮเอนด์ รองรับการเก็บภาพทุกโมเม้นท์

แน่นอนว่าพูดถึงสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายรูปทั้งทีจะไม่พูดถึงเรื่องเลนส์กล้องได้ยังไง โดย HUAWEI P40 Series ยังคงมาพร้อมกับเลนส์และกล้องจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง Leica เหมือนเคย โดยสมาร์ทโฟนจะมีกล้องหลัง 3 และ 4 ตัว ความละเอียดสูงสุดถึง 50 ล้านพิกเซลตามลำดับรุ่น โดย HUAWEI P40 จะประกอบด้วยกล้องหลัง 3 ตัว (Penta Cameras) รองรับการถ่ายภาพในแต่ละโมเมนท์ ได้แก่ Ultra Wide-angle, Wide-angle และ Telephoto ส่วน HUAWEI P40 Pro มาพร้อมกับ Leica Quad Camera กล้องหลัง 4 ตัว (Quad Cameras) ที่มีไฮไลท์คือ Ultra Wide Cine Camera และ ToF Camera

“HUAWEI P40 Series” สุดยอดสมาร์ทโฟนกล้องล้ำ สำหรับสายถ่ายรูปที่ต้องการงานภาพงามอันดับหนึ่ง ชนะทุกรายด้วยเทคโนโลยีและฟีเจอร์ที่เหนือระดับ 7

ส่วนกล้องหน้าจะมีความละเอียสูงสุดถึง 32 ล้านพิกเซล ซึ่งสามารถถ่ายได้ท้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวที่ความละเอียดระดับ 4k และมาพร้อม IR depth camera ที่สามารถสแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อคเครื่องได้แบบง่ายๆ แม้ในที่แสงน้อย ที่สำคัญ HUAWEI P40 Series ยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์กล้องแบบ RYYB ขนาดใหญ่ที่สุดในวงการ ช่วยให้เก็บภาพถ่ยในทุกสภาพแสงได้คมชัดที่สุดและเก็บรายละเอียดสีในภาพได้แม่นยำไม่ต่างจากตาเห็น ทำให้ไม่ว่าคุณจะเก็บภาพในโมเม้นท์ถ่ายเดี่ยว ถ่ายวิว หรือถ่ายรูปหมู่ ก็ยังได้ภาพที่คมชัดสวยงามที่สุดไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน

ซูมทะลุทะลวงแบบ SuperSensing

อีกหนึ่งไฮไลท์ของสมาร์ทโฟนตระกูล P ของหัวเว่ยก็คือฟังก์ชันซูมนี่แหละ ซึ่งต้องบอกเลยว่าฟีเจอร์ซูมของ HUAWEI P40 Series ไม่ทำให้ผิดหวัง ด้วยฟีเจอร์ SuperZoom ที่ทำให้เจ้าของเครื่องสามารถซูมภาพแบบออพติคัลได้ถึง 5 เท่า ซูมแบบไฮบริดได้ 10 เท่า และซูมแบบดิจิทัลด้วยระบบ SuperSensing Zoom ได้ถึง 50 เท่า ทำให้สามารถถ่ายภาพได้ไกลโดยไม่เสียรายละเอียด และอย่างที่ทราบกันการถ่ายภาพซูมให้สวย กล้องที่ดีก็ต้องมีฟังก์ชันกันสั่นที่เวิร์คHUAWEI P40 Series ช่วยให้เจ้าของเครื่องถ่ายภาพซูมได้ง่ายขึ้น ด้วยการผสมกสานระบบกันสั่นแบบออพติคัล OIS และระบบกันสั่นแบบ AI ที่จะทำให้แม้จะซูมข้ามป่าข้ามเขาขนาดไหน ภาพก็ยังนิ่งทุกครั้งที่ลั่นชัตเตอร์   

นอกจากนี้ HUAWEI P40 Series ยังมาพร้อมกับแพลตฟอร์ม HUAWEI AppGallery ที่มีแอปพลิเคชันสำหรับการถ่ายภาพให้เลือกดาวน์โหลดได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นด้านการแต่งภาพ เก็บอัลบั้มภาพ หรืออัพโหลดภาพก็มีให้เลือกครบครัน อย่างเช่น camera 360, Photo Editor Pro หรือ Photobook เป็นต้น

โปรโมชั่นและการสั่งซื้อ HUAWEI P40 Series

สนใจรุ่นไหนก็ตามไปพรีออเดอร์ออนไลน์กันที่นี่ https://consumer.huawei.com/th/campaign/p40/ ได้ถึงวันที่ 30 เมษายนนี้ กดตอนนี้ได้ของแถมพิเศษเพียบ