เตรียมพร้อมออกผจญภัยไปกับ Ary and the Secret of Seasons บน PC, Nintendo Switch, Xbox One และ PlayStation 4

Modus Games ผู้จัดจำหน่ายเกมอินดี้และทีมพัฒนา eXiin ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกม Ary and the Secret of Seasons เกมแอ็คชั่นผจญภัยของสาวน้อยเอรี่ และการค้นพบความสามารถพิเศษของเธอในการควบคุมฤดูกาลต่างๆ พร้อมประกาศวันจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Ary and the Secret of Seasons บนเครื่องเกมยอดนิยมในตอนนี้ทั้ง Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, และ PC ในวันที่ 1 กันยายน 2020 นี้. สำหรับ Google Stadia นั้นจะมีการเปิดให้ผู้เล่นได้สัมผัสตามมาทีหลัง

สำหรับตัวอย่างใหม่ของ Ary and the Secret of Seasons นั้นมีการแสดงให้เห็นถึงความงดงามของโลกแห่งวาลดี้ และการใช้พลังในการควบคุมฤดูต่างๆ ในการผ่านอุปสรรคต่างๆ ภายในเส้นทางที่ต้องเผชิญ รวมไปถึงการต่อสู้กับเหล่าศัตรูทั้งหลายที่เข้ามา

เตรียมพร้อมออกผจญภัยไปกับ Ary and the Secret of Seasons บน PC, Nintendo Switch, Xbox One และ PlayStation 4 3

เนื้อเรื่องของ Ary and the Secret of Seasons เป็นเรื่องราวของโลกแห่งวาลดี้ ที่ถูกคุกคามด้วยจอมเวทย์มารที่ต้องการจะครองโลก แต่สุดท้ายจอมเวทย์มารนั้นพลาดท่าให้กับนักรบในตำนานและถูกปิดผนึกเอาไว้ตลอดกาล โดยเหล่าผู้พิทักษ์แห่งฤดูทั้ง 4 เป็นผู้ปกป้องและผนึกจอมเวทย์มารเหล่านี้ไว้

หลังจากที่มีพลังปริศนาบางอย่างทำให้ฤดูกาลในวาลดี้เปลี่ยนแปลงไป “เอรี่” ตัวละครหลักของเกมผู้มีพลังพิเศษในการควบคุมฤดูกาลต่างๆเลยต้องการที่จะช่วยเหลือเหล่าผู้พิทักษ์แห่งฤดู เพื่อนำความสมดุลย์กลับมาสู่โลกแห่งวาลดี้อีกครั้ง