สัมผัสประสบการณ์แรกกับ ซัมซุง Galaxy Note20 Series นิยามใหม่ของเพาเวอร์โฟนเพื่อการทำงานและความบันเทิง

ยุค Next Normal ทำให้ความต้องการนวัตกรรมที่สามารถทำหน้าที่เชื่อมต่อและสื่อสารระหว่างผู้คนเพื่อให้พวกเขาได้ทำงาน สร้างความบันเทิง พร้อมพูดคุยกับครอบครัวและเพื่อนฝูงได้ทุกที่ทุกเวลามีความจำเป็นมากกว่าที่เคย ซึ่งคนส่วนใหญ่ในยุคปัจจุบัน ได้เริ่มปรับตัวและมองหาหนทางใหม่ที่จะช่วยให้พวกเขาใช้ชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดย Galaxy Note20 series ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้คนสามารถปรับตัวเข้ากับยุค Next Normal ด้วยความทรงพลังที่พร้อมมอบประสบการณ์อันเหนือชั้นและความบันเทิงระดับพรีเมี่ยมได้จากทุกที่ที่คุณต้องการ ซึ่งคือที่สุดของฟีเจอร์จาก Galaxy Note20 series ที่ตอบโจทย์การทำงานและความบันเทิงโดยเฉพาะ

สัมผัสประสบการณ์แรกกับ ซัมซุง Galaxy Note20 Series นิยามใหม่ของเพาเวอร์โฟนเพื่อการทำงานและความบันเทิง 3

ปากกา S Pen ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา

Advanced Intelligent S Pen ใน Galaxy Note20 series มาพร้อมกับเทคโนโลยีการเรียนรู้เชิงลึก (deep-learning technology) ที่ได้รับการพัฒนามาเพื่อมอบการเขียนเสมือนปากกาจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้งานคู่กับหน้าจอแสดงผล 120Hz จะยิ่งช่วยเพิ่มประสบการณ์การใช้งานที่แม่นยำขึ้นอีกขั้น

นอกจากนี้ การควบคุมด้วยท่าทาง (Gesture Control) ผ่าน Galaxy Note20 series ก็สามารถทำได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ด้วยท่าทางใหม่ที่สามารถปรับแต่งได้ (customizable gestures) 5 แบบที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการใช้งาน Air Actions โดยการควบคุมนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถสั่งงานเพื่อย้อนกลับ (Back) ไปยังหน้าเริ่มต้น (Home) ไปยังแอปพลิเคชันที่ใช้งานล่าสุด (Recent App) การเลือกอัจฉริยะ (Smart Select) และการเขียนภาพบนหน้าจอ (Screen Writing)

สัมผัสประสบการณ์แรกกับ ซัมซุง Galaxy Note20 Series นิยามใหม่ของเพาเวอร์โฟนเพื่อการทำงานและความบันเทิง 5

จดบันทึกทุกไอเดียได้อย่างง่ายดาย ด้วย Samsung Notes

หมดปัญหาเรื่องการหาเอกสารไม่เจอเนื่องจากลืมไว้ในคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทดีไวซ์เครื่องอื่น เพราะด้วย Samsung Notes ใหม่นี้ ข้อมูลต่างๆ จะได้รับการบันทึกโดยอัตโนมัติ (auto-saving) พร้อมบันทึกและเชื่อมต่อข้อมูลระหว่างสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์พีซี เพื่อให้คุณเข้าถึง Samsung Notes ได้ ไม่ว่าจะใช้งานดีไวซ์ใดก็ตาม โดย Galaxy Note20 series ยังช่วยจัดระเบียบการเขียนเพียงแค่แตะ เพราะฟีเจอร์ Auto Straighten จะเปลี่ยนลายมือเขียนให้ตรง เป็นระเบียบ นอกจากนี้ ฟีเจอร์ Audio Bookmark ที่ให้ผู้ใช้ซิงค์บันทึกที่เขียนด้วยลายมือเข้ากับบันทึกเสียงเพื่อให้เมื่อเวลาคุณย้อนกลับมาทบทวนเนื้อหาสำคัญอีกครั้ง จะสามารถทำได้อย่างง่ายดายเพียงกดไปยังข้อความที่ต้องการเท่านั้น

อีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญของ Samsung Notes คือความสามารถในการนำลายมือที่เปลี่ยนเป็นตัวพิมพ์ มาแปลงเป็นไฟล์ PowerPoint ได้อย่างง่ายดาย นอกเหนือจากรูปแบบของไฟล์ PDF หรือไฟล์ Word พร้อมการนำเข้า (import) ไฟล์ PDF เพื่อจดบันทึกด้วยลายมือเพิ่มเติมหรือเซ็นเอกสารก็ทำได้สะดวกยิ่งขึ้นเช่นกัน

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ด้วยการร่วมมือกับไมโครซอฟท์ (Microsoft)

ด้วยการทำงานของแอปพลิเคชัน Your Phone จากไมโครซอฟท์และฟีเจอร์ Link to Windows  ซึ่งผสานรวมกับความเหนือชั้นของสมาร์ทโฟนซัมซุง ทำให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้อย่างราบรื่นไม่ว่าจะอยู่ที่บ้านหรือที่ออฟฟิศก็ตาม ด้วยการเชื่อมต่อระหว่างสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และคอมพิว เตอร์พีซี Windows 10 ผ่านบัญชีผู้ใช้งานซัมซุง (Samsung Account) หลังจากนั้นเครื่องจะซิงค์ Samsung Notes เข้ากับ Microsoft 365 โดยอัตโนมัติ ซึ่งรวมถึงโปรแกรม Outlook และ OneNote รวมถึงยังแจ้งเตือนผ่านทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Outlook, To Do หรือ Teams เพื่อให้คุณไม่พลาดทุกนัดหมายสำคัญ นอกจากนี้ ฟีเจอร์ Link to Windows ยังช่วยให้คุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพขณะที่ใช้อุปกรณ์หลายเครื่อง พร้อมให้คุณได้รับสายโทรศัพท์ ตอบข้อความ รับการแจ้งเตือน และเข้าถึงแอปพลิเคชันที่ชื่นชอบได้โดยตรงจากคอมพิวเตอร์ ซึ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบมัสติทาสก์กิ้งได้เป็นอย่างดี

แอปพลิเคชัน Your Phone ยังให้คุณเปิดแอปพลิเคชันของสมาร์ทโฟนบนคอมพิวเตอร์พีซีของ Windows 10 ได้หลายแอปพลิเคชันพร้อมกัน ผ่านเมนูเริ่มต้น (Start menu) หรือ Taskbar รวมถึงยังช่วยให้คุณคัดลอกและวางข้อความ (copy and paste text) ลากและวางไฟล์ (drag-and-drop files) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานระหว่างดีไวซ์ให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

เล่นเกมโปรดของคุณได้ทุกที่ ผ่านสมาร์ทโฟนเล่นเกมที่ดีที่สุด

พบกับประสบการณ์การเล่นเกมมือถือที่ดีที่สุด ทั้งเกมแนวแอ็คชั่น sci-fi RPGs ไปจนถึงเกมแนวแฟนตาซี ด้วย Xbox Game Pass Ultimate ที่อยู่บนสมาร์ทโฟน Galaxy Note20 series ซึ่งผู้ใช้จะได้เพลิดเพลินกับคลังเกม Xbox มากกว่า 100 เกมจากระบบคลาวด์ (เบต้า) ไม่ว่าจะเป็นเกม Minecraft Dungeons, Gears 5 และอื่นๆ ด้วยการเชื่อมต่อแบบ Hyper-fast 5G และ Wi-Fi 6 พร้อม Optimizer เพื่อลดความหน่วง ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้ได้ดื่มด่ำและเต็มอิ่มกับประสบการณ์การเล่นเกมภาพกราฟิกคุณภาพสูงที่ลื่นไหลและสมจริง ทั้งนี้ คุณยังสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับคอนโทรลเกมบลูทูธ (Bluetooth game controller) เพื่อพบกับประสบการณ์การเล่นเกมแบบคลาวด์เกมมิง (cloud gaming) ที่สร้างความสนุกถึงขีดสุด

สัมผัสประสบการณ์แรกกับ ซัมซุง Galaxy Note20 Series นิยามใหม่ของเพาเวอร์โฟนเพื่อการทำงานและความบันเทิง 7

ดื่มด่ำกับวิดีโอคมชัดระดับ 8K บนหน้าจอขนาดใหญ่

Galaxy Note20 เติมเต็มช่วงเวลาอันน่าประทับใจของคุณในทุกครั้งที่ย้อนกลับไปรับชมวิดีโอ ด้วยภาพที่ถ่ายทำแบบมืออาชีพผ่านโหมด Pro Video ด้วยกล้อง 8K หรือ 4K ที่อัตราการบัน ทึก 24 เฟรมต่อวินาที เพื่อสร้างสรรค์วิดีโอสไตล์ภาพยนตร์ (cinematic look) หรือการถ่ายวิดีโอในรูปแบบ Full HD ที่อัตราการบันทึก 120 เฟรมต่อวินาที พร้อมเล่นวิดีโอที่ 120Hz เพื่อให้ได้ภาพที่ดูนุ่มนวลเป็นพิเศษ

โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ด้านวิดีโออีกมากมาย ทั้งการควบคุมความเร็วในการซูม (Zoom speed control) เพื่อเพิ่มมิติของวิดีโอให้น่าสนใจขึ้น เช่น การซูมเข้าอย่างช้าๆ เพื่อถ่ายภาพโคลส-อัพ (close-ups) หรือซูมเข้าอย่างรวดเร็ว เพื่อสร้างความตื่นเต้น ซึ่งเมื่อจับคู่ใช้งานกับ Galaxy Buds Live คุณจะได้รับเสียงที่คมชัดพร้อมลดเสียงรบกวนรอบข้าง ซึ่งถือเป็นฟีเจอร์ที่เหมาะกับการถ่ายทำวิดีโอบล็อก (vlog) ที่สุดในขณะนี้

สัมผัสประสบการณ์แรกกับ ซัมซุง Galaxy Note20 Series นิยามใหม่ของเพาเวอร์โฟนเพื่อการทำงานและความบันเทิง 9

ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงกับการใช้งานแบบมัลติทาสก์กิ้ง

การทำงานหลายอย่างพร้อมกัน (Multitasking) ไม่ได้มีไว้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มช่วงเวลาแห่งความเพลิดเพลินขึ้นอีกด้วย โดย Galaxy Note20 series ให้คุณได้ใช้ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ด้วยการใช้ Samsung DeX เพื่อเชื่อมต่อ Galaxy Note20 series เข้ากับสมาร์ททีวีได้แบบไร้สาย เพื่อให้สามารถดูหนังหรือใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ จากสองหน้าจอได้พร้อมกัน รวมถึง คุณยังสามารถใช้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นทัชแพด ผ่านการควบคุมด้วยสามนิ้ว (three-finger Touch Pad) เพื่อให้ควบคุม Samsung DeX ได้ง่ายขึ้นโดยไม่

สัมผัสประสบการณ์แรกกับ ซัมซุง Galaxy Note20 Series นิยามใหม่ของเพาเวอร์โฟนเพื่อการทำงานและความบันเทิง 11

โดดเด่นด้วยดีไซน์สวยงามเหนือกาลเวลา

เพาเวอร์โฟนที่ทรงประสิทธิภาพไม่อาจสมบูรณ์ได้ ถ้าไม่ได้มาพร้อมกับการออกแบบที่ได้รับการสร้างสรรค์มาเป็นอย่างดี โดย Galaxy Note20 series มาพร้อมกับดีไซน์หรูหรา พรีเมี่ยม ประกอบกับตัวเครื่องโลหะ พร้อมกับสีใหม่โทนธรรมชาติ พื้นผิวซาติน ที่เข้าคู่กันกับปากกาอัจฉริยะ S Pen สีเดียวกับตัวเครื่อง ซึ่งทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้สวยงามอย่างถึงที่สุด

Galaxy Note20 series มีวางจำหน่ายในประเทศไทยทั้งหมด 2 รุ่น โดย Galaxy Note20 Ultra มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Mystic Bronze และ Mystic Black ในขณะที่ Galaxy Note20 มีให้เลือก
3  สี คือ Mystic Bronze, Mystic Gray และ Mystic Green วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.samsung.com/th/note20