ไปให้สุดแล้วหยุดที่ Lenovo Legion™ ทางเลือกใหม่ที่เหนือกว่ากับหน่วยประมวลผล AMD

เหล่าเกมเมอร์ไทยเตรียมเฮ เลอโนโว ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวเกมมิ่งแล็ปท็อป และเกมมิ่งเดสก์ท็อป Lenovo Legion 3 รุ่น บนหน่วยประมวลผล AMD เพื่อตอบรับเสียงเรียกร้องของเกมเมอร์ด้วยเทคโนโลยีและฟีเจอร์ที่เหนือกว่า อาทิ แผงคีย์บอร์ดที่ดีขึ้น ระบบการจัดสรรควบคุมอุณหภูมิของเครื่องที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ซึ่งฟีเจอร์เหล่านี้ต่างเป็นสิ่งที่เกมเมอร์ให้ความสำคัญ การพัฒนาและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวทำขึ้นเพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นของเลอโนโวในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ประสบการณ์ และบริการที่ครบครันให้แก่ผู้บริโภค ผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัยและอัจฉริยะ

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ราคาของผลิตภัณฑ์ถูกกำหนดขึ้นโดยผู้บริโภคอย่างแท้จริง โดย เลอโนโวได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนสายเทคโนโลยีในประเทศไทย และผู้เข้าร่วมงานจากวงการสื่อโซเชียลมีเดีย ร่วมเป็นผู้กำหนดราคาแล็ปท็อป IdeaPad™ Gaming 3 เพื่อวางจำหน่ายในประเทศไทย

ผลิตภัณฑ์ Lenovo Legion ที่มาพร้อมโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 4000 H Series เปิดตัวแล้ววันนี้ ได้แก่ แล็ปท็อป Lenovo Legion 5, แล็ปท็อป Lenovo IdeaPadTM Gaming 3 สำหรับเกมเมอร์มือใหม่ และปิดท้ายด้วยเดกส์ท็อป Lenovo Legion Tower 5

ทางเลือกใหม่สำหรับเกมเมอร์ Lenovo Legion 5 ขนาด 15 นิ้ว พร้อมตัวเลือกโปรเซสเซอร์สูงสุด AMD Ryzen 7

ไปให้สุดแล้วหยุดที่ Lenovo Legion™ ทางเลือกใหม่ที่เหนือกว่ากับหน่วยประมวลผล AMD 3

ความโดดเด่นจากสถาปัตยกรรม “Zen 2” ของ AMD บนชิปขนาด 7 นาโนเมตร (7nm) ทำให้ผลิตภัณฑ์ Lenovo Legion ที่มาพร้อมชิป Ryzen รุ่นล่าสุดมอบประสิทธิภาพที่สมดุลและการตอบสนองที่รวดเร็วให้กับผู้ใช้งาน โดยโปรเซสเซอร์ Ryzen 4000 Series ให้ประสิทธิภาพสูงกว่าผลิตภัณฑ์รุ่นเดิมถึงสองเท่า และเมื่อทำงานควบคู่กับ NVIDIA® GeForce® GPUs จึงทำให้ผลิตภัณฑ์เลอโนโวเกมมิ่งแล็ปท็อป และเดกส์ท็อปพร้อมรองรับเกมใหม่ ๆ ด้วยความแรงเต็มสปีด

ส่วนประกอบเพิ่มเติมเหล่านี้ เป็นตัวช่วยในการเสริมสร้างความแกร่งและความหลากหลายให้กับพอร์ทโฟลิโอเกมมิ่งของเลอโนโว พร้อมส่งมอบตัวเลือกโปรเซสเซอร์และกราฟฟิกตามความเหมาะสมเพื่อให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมใหม่ ด้วยการตั้งค่าสูงสุด ดังนี้

ประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือกว่า – IdeaPad Gaming 3

IdeaPad Gaming 3 ใหม่ ผ่านการพัฒนาระบบระบายความร้อนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม ขับเคลื่อนด้วยสุดยอดขุมพลังโมบายล์โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 7 4800 H-Series ที่ให้ความเร็ว และแรงไม่เหมือนใคร อีกทั้งตัวเครื่องยังมีดีไซน์ใหม่ ขอบจอบางเฉียบ หน้าจอมุมกว้างขนาด 15.6 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD ให้ภาพที่คมชัด สมจริงในทุกมุมมอง รีเฟรชเรท 120Hz จบทุกปัญหาภาพฉีกขาด รวมถึงตัวเลือก  จีพียูสูงสุด NVIDIA GeForce GTX™ 1650 DDR6 ขับเคลื่อนโดย NVIDIA Turing™ ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมจีพียูสุดล้ำสมัย สำหรับเกมเมอร์และครีเอเตอร์

เพลิดเพลินไปกับระบบเสียงอันคมชัด จากลำโพงคู่ระบบ Dolby Audio™ และตัวเลือกตัวจัดเก็บข้อมูลสูงสุด 1TB PCIe SSD และตัวเลือกหน่วยความจำสูงสุด 16 GB 3200 MHz DDR4

ตัวเครื่องมาพร้อมกับ Intelligent Cooling ระบบระบายความร้อนอัจฉริยะ ผ่านโปรแกม Lenovo Q-Control 3.0 เพื่อการเปลี่ยนโหมดอย่างมีประสิทธิภาพ และระบบ Rapid Charge ชาร์จเร็ว แรง ให้อายุการใช้งานแบตเตอรี่นานถึง 7 ชั่วโมง โดดเด่นด้วยคีย์บอร์ดแบบ backlit สีฟ้า ปุ่มกดให้ความลึกได้ถึง 1.5 มม. โดดเด่นด้วยเฉดสี Onyx Black ดำสะท้อนแสง นอกจากนี้ยังมีโปรแกรม Lenovo Vantage ให้ผู้ใช้งานควบคุม และเปรียบเทียบการตั้งค่าฮาร์ดแวร์ของเกม และแอปได้ในที่เดียว เพื่อความพร้อมสำหรับการต่อสู้ในทุกเกม

ตอบโจทย์ คุ้มค่าเกินความต้องการ – Lenovo Legion 5

ไปให้สุดแล้วหยุดที่ Lenovo Legion™ ทางเลือกใหม่ที่เหนือกว่ากับหน่วยประมวลผล AMD 5

Lenovo Legion 5 ใหม่ มาในดีไซน์มินิมอลเรียบง่าย แต่ภายในอัดแน่นไปด้วยขุมพลังการประมวลผลขั้นสูง อย่าง ตัวเลือกโมบายล์โปรเซสเซอร์สูงสุด AMD Ryzen 7 4800 H-Series ที่มาคู่กับตัวเลือกจีพียูสูงสุด NVIDIA GeForce RTX™ 2060

รีเฟรชเรทสูงสุด 144Hz จอแสดงผลมุมมองกว้าง ความละเอียด Full HD (1920 x 1080) มาพร้อม Dolby Vision® ให้ภาพสีสันคมชัด ค่าสีที่แม่นยำขึ้นด้วย 100% sRGB และระบบลำโพง Harman Kardon® ที่มี acoustics chamber รวมถึง Dolby Atmos ผู้ใช้งานจะได้ตื่นเต้นไปกับความสมจริงของทั้งภาพ และเสียงระหว่างเล่น

ตัวเครื่องมาในเฉดสีดำ Phantom Black พร้อมตัวเลือกหน่วยความจำสูงสุด 16GB 3200 MHz DDR4 ตัวเลือกตัวจัดเก็บข้อมูลสูงสุด 1 TB PCIe SSD และระบบระบายความร้อนขั้นสูง Lenovo Legion Coldfront 2.0 ให้เครื่องทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ภายใต้การควบคุมอุณหภูมิอันยอดเยี่ยม

สัมผัสกับปุ่มกดที่ให้ประสบการณ์การสัมผัส และการควบคุมที่น่าเหลือเชื่อ บนคีย์บอร์ด Lenovo Legion TrueStrike keyboard ที่ออกแบบมาให้แป้นพิมพ์โค้งรับกับนิ้วมือได้อย่างพอดี มาพร้อมไฟ RGB แบบ 4 โซน ระบบ 100% anti-ghosting และสวิตช์ soft landing เพื่อความแม่นยำในการกด จึงทำให้การเล่นเกมลื่นไหลยิ่งขึ้น เสริมด้วยระบบ Rapid Charge Pro ช่วยเติมพลังแบตเตอรี่ให้เต็มในเวลาอันรวดเร็ว

ผลักดันประสิทธิภาพขึ้นไปอีกขั้น – Lenovo Legion Tower 5

Lenovo Legion Tower 5 ใหม่ มาพร้อมตัวเลือกเดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์สูงสุด AMD Ryzen 7 3700X ที่ยกระดับประสิทธิภาพของการโอเวอร์คล็อกให้เหนือความคาดหมาย และตัวเลือกจีพียูสูงสุด NVIDIA GeForce RTX 2060 เพื่อเฟรมเรทที่เร็วเป็นพิเศษ ตอบรับการใช้งานหน้าจอที่มีความละเอียดสูงถึงระดับ 4K ตัวเครื่องเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเล่นเกมที่ต้องอาศัยการโอเวอร์คล็อกเพื่อเสริมประสิทธิภาพในราคาเครื่องที่ไม่สูงเกิน

ไม่ว่าจะเป็นการทำงานแบบมัลติทาสก์กิ้ง การสตรีมเกม หรือการสร้างสรรค์ผลงาน ก็ทำได้อย่างลื่นไหล และรวดเร็วขึ้น ด้วยการเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Wi-Fi 6 เต็มความจุด้วยตัวเลือกตัวจัดเก็บข้อมูลสูงสุด 2x 1TB PCIe SSD พร้อม 2x 2TB 3.5 HDD และตัวเลือกหน่วยความจำสูงสุด 128 GB 3200 MHz DDR4

เทคโนโลยีการระบายความร้อนด้วยใบพัดขนาดใหญ่ ระดับ 150w ที่ผลิตอากาศให้หมุนเวียนอยู่ในตัว     ทาวเวอร์ขนาดความจุ 26 ลิตรของ Lenovo Legion Tower 5 ทำให้ซีพียูในเครื่องมีความเย็นอยู่ตลอดเวลาจึงช่วยป้องกันการโอเวอร์ฮีท ฟีเจอร์ Lenovo Q-Control ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับความเร็วของพัดลมได้ถึง 3 ระดับ เพื่อความเหมาะสมในการเล่นเกม การสร้างคอนเทนต์ นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว ซึ่งทำให้เครื่องทำงานเงียบยิ่งขึ้น และระบายความร้อนได้อย่างเหมาะสม เพื่อเฟรมเรทที่ดีขึ้น

โดดเด่นด้วยไฟ LED สีฟ้า ส่องลอดผ่านตัวเคสเครื่องสีดำ Raven Black เกมเมอร์ยังสามารถเลือกที่จะโชว์ตัวตนและและขุมพลังที่อยู่ภายในเครื่องโดยการเลือกใช้แผงด้านข้างเครื่องแบบใส

ราคาและการวางจำหน่าย:

ไปให้สุดแล้วหยุดที่ Lenovo Legion™ ทางเลือกใหม่ที่เหนือกว่ากับหน่วยประมวลผล AMD 7
  • IdeaPad Gaming 3 ขนาด 15 นิ้ว, ตัวเลือกโมบายล์โปรเซสเซอร์สูงสุด AMD Ryzen 7 4800 H-Series และตัวเลือกจีพียูสูงสุด NVIDIA GeForce GTX 1650 DDR6 GPU ราคาเริ่มต้นที่ 23,990 บาท
  • Lenovo Legion 5 ขนาด 15 นิ้ว, ตัวเลือกโมบายโปรเซสเซอร์สูงสุด AMD Ryzen 7 4800 H-Series และตัวเลือกจีพียูสูงสุด NVIDIA GeForce RTX 2060 ราคาเริ่มต้นที่ 36,990 บาท

สัมผัสผลิตภัณฑ์ Legion ได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของเลอโนโวทั่วประเทศ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com/th/th/legion หรือ www.facebook.com/lenovolegionTH/