โซนี่ไทย พร้อมเปิดจอง Xperia 1 II สมาร์ทโฟนระดับเรือธง 17 กันยายน ศกนี้

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด -ขอแนะนำ Xperia 1 II” (อ่านว่า เอ็กซ์พีเรีย วัน มาร์ค ทู) สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโซนี่ที่ได้รับการออกแบบมาให้รองรับการเชื่อมต่อแบบ 5G*  เพื่อช่วยในการรับส่งข้อมูลที่รวดเร็วยิ่งขึ้น ทำให้คุณสามารถรับชมความบันเทิงต่างๆอย่างได้มีอรรถรส โดย Xperia 1 II จัดได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีการผสมผสานจุดแข็งของเทคโนโลยีชั้นนำในทุกกลุ่มธุรกิจของโซนี่เข้ามาไว้ในสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม อาทิ

โซนี่ไทย พร้อมเปิดจอง Xperia 1 II สมาร์ทโฟนระดับเรือธง 17 กันยายน ศกนี้ 3
  • เทคโนโลยีจากกล้องแบบเปลี่ยนเลนส์ได้ในตระกูล Sony Alpha ทำให้สามารถถ่ายภาพต่อเนื่อง  ได้ถึง 20 เฟรมต่อวินาที โดยคำนวณระบบโฟกัส (AF) / ระบบวัดแสง (AE) อย่างต่อเนื่องสูงสุด 60 ครั้งต่อวินาที
  • ฟังก์ชั่น Creator Mode และ Cinematography Pro ด้วยความร่วมมือของวิศวกรจากทีมกล้องถ่ายทำภาพยนตร์ดิจิทัลอย่าง CineAlta
  •  X1™ ในสมาร์ทโฟนนำมาจากเทคโนโลยีจาก BRAVIA® TV
  • Xperia 1 II มาพร้อมกล้อง 3 เลนส์ที่เป็นการพัฒนาร่วมกันระหว่าง Sony Alpha และ ZEISS เพื่อสร้างประสบการณ์การถ่ายภาพบนมือถือที่ดียิ่งขึ้นโดยใช้เลนส์คุณภาพควบคู่ไปกับเซ็นเซอร์ 3D iToF ที่จะช่วยคำนวณระยะห่างระหว่างกล้องกับวัตถุของคุณทันที ทั้งนี้เพื่อการโฟกัสอัตโนมัติที่รวดเร็วและแม่นยำในทุกฉาก   
  • ระบบออโต้โฟกัสที่เร็วที่สุดในโลกสูงถึง 20 เฟรมต่อวินาที พร้อมการคำนวณระยะของระบบโฟกัส (AF) และระบบวัดแสง (AE) อยู่ที่ 60 ครั้งต่อวินาที รวมถึงระบบ Real-time Eye AF จะเริ่มทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อตรวจพบดวงตาบุคคลหรือสัตว์
  • ตื่นตาตื่นใจไปกับฟีเจอร์ Cinematography Pro by CineAlta ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถปรับเฟรมเรทได้เหมือนกับการถ่ายโหมด Manual ในกล้อง Mirrorless ทั่วไป อีกทั้งยังสามารถปรับโฟกัสภาพและ White Balance ได้ด้วยตัวเอง เพื่อเพิ่มประสบการณ์ถ่ายภาพของคุณให้ดียิ่งขึ้น
โซนี่ไทย พร้อมเปิดจอง Xperia 1 II สมาร์ทโฟนระดับเรือธง 17 กันยายน ศกนี้ 5
  • หน้าจอแสดงผลแบบ 4K HDR OLED แบบ CinemaWide ขนาด 6.5 นิ้ว ที่มาพร้อม Creator Mode by CineAlta ที่ให้ความแม่นยำของสีภาพอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในอัตราส่วนภาพที่คมชัด      ด้วยจอแสดงผล 21:9
  • รับชมภาพยนตร์ด้วยระบบเสียงรอบทิศทาง Dolby Atmos® ที่พัฒนาร่วมกับค่ายหนังอย่าง Sony Pictures Entertainment เพื่อเพิ่มประสบการณ์ความบันเทิงแบบเสียงเซอร์ราวน์หลายมิติได้   อย่างเต็มอารมณ์
  • มอบคุณภาพเสียงที่สมจริงด้วยลำโพงสเตอริโอด้านหน้าผสานกับระบบเสียง 360 Reality Audio ที่ปรับแต่งเสียงร่วมกับทาง Sony Music Entertainment ทำให้ช่วยเพิ่มมิติเสียงได้อย่างสมจริงและมีให้เสียงที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น
  • รองรับการเชื่อมต่อ 5G* และหน่วยประมวลผล Qualcomm® Snapdragon™ 865 ที่ถูกออกแบบมาเพื่อการเชื่อมต่อที่รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยแบตเตอรี่มีความจุ 4000 mAh ที่รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว

Xperia 1 II พร้อมเปิดให้ผู้สนใจได้ สั่งจองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 17 ถึง 30 กันยายนนี้ ในราคา 35,990 บาท พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งจอง Xperia 1 II จะได้รับหูฟังไร้สาย Wireless Noise Cancelling Headphone รุ่น WF-1000XM3 สีดำ มูลค่า 6,990 บาท เพื่อรับประสบการณ์เอนเตอร์เทนเมนต์ได้อย่างเต็มอิ่ม

ทั้งนี้ Xperia 1 II มีสีให้เลือก 2 สีด้วยกัน คือสีม่วง และสีดำ และจะเริ่มวางจำหน่ายในตลาดเมืองไทยตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม ศกนี้ เป็นต้นไป