OPPO A53 เร็วยิ่งขึ้น สนุกยิ่งกว่า เต็มอิ่มทุกความบันเทิง! กับสเปคจัดหนัก จัดเต็มทุกความคุ้มค่า เพียง 5,499 บาท จำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 19 กันยายน 2563 นี้

OPPO เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจาก A Series หลังจากได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากรุ่นก่อนหน้า ที่มาพร้อมกับจุดเด่นและความคุ้มค่า โดย OPPO A53 เปิดตัวภายใต้สโลแกน “เร็วยิ่งขึ้น สนุกยิ่งกว่า” พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคไม่ว่าจะเป็นด้านของสเปค, กล้องในราคาสุดคุ้ม สามารถตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี พร้อมให้คุณเต็มอิ่มไปกับทุกความบันเทิง

OPPO A53 ยังคงคอนเซ็ปต์ของ OPPO A Series ไว้ได้เป็นอย่างดี ในด้านของสเปคแรงสุด ที่ครบทุกความเอ็นเตอร์เทนเมนท์ในสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น โดย OPPO A53 มาพร้อมกับ ที่สุดของหน้าจอ 90Hz ให้คุณเพลิดเพลินไปกับความลื่นไหลขั้นสุด พร้อมทั้งแบตเตอรี่สุดอึดขนาด 5,000 mAh ใช้งานได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน มันส์ได้อย่างต่อเนื่องด้วยชาร์จไว 18W ให้คุณมีเวลาสนุกได้มากยิ่งขึ้น

ไม่เพียงเท่านี้ OPPO A53 ยังมอบประสิทธิภาพอันทรงพลัง สนุกได้ไม่สะดุด ด้วย ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 460 RAM 4GB และ ROM 64GB  ทั้งยังเต็มอิ่มทุกอรรถรสด้วยลำโพงสเตอริโอคู่และ Dirac 2.0 มอบเสียงดังกระหึ่ม สะใจ สมจริงยิ่งขึ้น 

นอกจากนี้ OPPO A53 ยังจัดเต็มด้วยดีไซน์อันโดดเด่น ด้วยหน้าจอแบบ Neo ขนาด 6.5 นิ้ว และดีไซน์กล้องหน้าที่เปลี่ยนจากหยดน้ำเป็น Punch hole ให้ใช้งานได้แบบเต็มตาเต็มจอ ในด้านของฝาหลัง OPPO A53 ยังคงมีดีไซน์ที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ ด้วยฝาหลังโค้งแบบ 3D ที่มีความระยิบระยับราวกับแสงสะท้อนบนผิวน้ำ พร้อมรูปร่างโค้งมน น้ำหนักเบา รับกับฝ่ามือช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การใช้งานที่สะดวกสบาย พกพาได้ง่าย

โดย OPPO A53 มี 2 สี คือ สีน้ำเงิน Fantasy Blue และ สีดำ Electric Black สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปและรักในการแชร์เรื่องราวผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ OPPO A53 มาพร้อมกับที่สุดของกล้องหน้า ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ให้คุณดูดีได้ทันดีโดยไม่ต้องพึ่งแอป และสวยแบบเป็นธรรมชาติ ด้วย AI Beauty2.0 ในส่วนของกล้องหลังนั้น ยังมาด้วยกันถึง 3 ตัว ความละเอียดกล้องหลัก 13MP  Macro lens 2MP และ Depth Camera 2MP ให้คุณถ่ายภาพได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นภาพวิว ภาพมุมใกล้ หรือภาพพอร์ตเทรตก็สวยได้ไม่แพ้ใคร 

นับว่า OPPO A53 ถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์สายเอ็นเตอร์เทนด้วยความคุ้มค่า คุ้มราคาในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นสเปคที่ทรงพลังให้คุณบันเทิงได้แบบไม่มียั้ง ดีไซน์อันโดดเด่น กล้องที่เป็นที่สุดทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ซึ่ง OPPO A53 พร้อมวางจำหน่ายแล้ว วันที่ 19 กันยายน 2563 เป็นต้นไป ในราคาเพียง 5,499 บาท สามารถซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ