ตัวช่วยดีๆ สำหรับสาย Tech lifestyle เปลี่ยนเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่ายจบได้บนออนไลน์

ถ้ามองหาประกันที่เหมาะกับคนสาย Tech lifestyle แนะนำให้ลองดู FWD ประกันชีวิต ครับ เพราะบริษัทนี้โดดเด่นด้านเทคโนโลยีระดับที่ว่าเป็นเจ้าแรกในไทยที่เคลมผ่าน Line ได้ง่าย รวมถึงมี AI Chatbot คอยบริการตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นประกันที่สะดวกและเหมาะกับคนยุคใหม่มากๆ …จะมีอะไรบ้าง เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังครับ

ทำไมต้องทำประกัน?

อันที่จริงแล้วคนวัยทำงานหรือพนักงานบริษัทก็จะเข้าใจถึงประโยชน์ของการทำประกันอยู่แล้ว แต่ถ้ายังนึกภาพไม่ออกก็จะอธิบายให้เห็นภาพมากขึ้นแบบนี้ครับ

ตอนนี้เราอยู่ในยุคสมัยที่การซื้อของใช้ต่างๆ ก็มาพร้อมการรับประกัน หรืออุปกรณ์บางชนิดสามารถซื้อประกันเพิ่มได้ก็มี และสาเหตุที่เราต้องซื้อประกันให้กับข้าวของเครื่องใช้ก็เพราะเราอยากได้ความมั่นใจใช่ไหมครับ ซึ่งตัวเราเองก็เหมือนกันที่ควรจะมีหลักประกันบางอย่างที่ช่วยให้เรารู้สึกอุ่นใจในการใช้ชีวิตมากขึ้น

และการทำประกันไม่ใช่ว่าจะมีแค่การรักษาเท่านั้น เพราะยังมีรูปแบบให้เลือกหลายอย่างที่ช่วยให้เราบริหารการเงินรวมถึงลดหย่อยภาษีได้อีกด้วย

ย้อนไปเมื่อสมัยผมยังเด็ก แม่ผมก็เคยเป็นตัวแทนขายประกัน แม่เล่าให้ฟังว่าตอนนั้นคนไทยยังไม่ค่อยเข้าใจว่าทำไมต้องทำประกัน บางคนก็ต่อต้านเลยก็มี แต่พอยุคสมัยเปลี่ยนไป คนก็เริ่มเข้าใจว่าการทำประกันชีวิตมันมีประโยชน์หลายอย่าง ทั้งในแง่ค่ารักษาพยาบาล รวมถึงการบริหารภาษีและการออมเงินด้วย ทำให้เรารู้สึกว่าชีวิตมีหลักประกันไม่เคว้งคว้างไม่ว่าจะประสบปัญหาใดๆ ก็ตาม

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผมมองหาประกันชีวิตรูปแบบต่างๆ จนมาเจอ FWD ประกันชีวิต และเห็นว่าบริษัทนี้มีแนวทางน่าสนใจ เหมาะกับคนยุคใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีครับ

ทำความรู้จัก FWD ประกันชีวิต

ตัวช่วยดีๆ สำหรับสาย Tech lifestyle เปลี่ยนเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่ายจบได้บนออนไลน์ 3

จะเห็นได้ว่าเอฟดับบลิวดีเป็นบริษัทที่มีประวัติความเป็นมาและมีตัวตน รวมถึงรางวัลการันตีมากมายระดับทวีป ที่ทำให้เรามั่นใจได้ครับ -> สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

เลือกซื้อประกันออนไลน์ง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ www.fwd.co.th

FWD มีแบบประกันให้เลือกหลากหลาย และครอบคลุมตามยุคสมัย ไม่ว่าจะเป็นประกัดโควิด-19 , ประกันมะเร็ง , ประกันสุขภาพ , ประกันโรคร้ายแรง , ประกันชีวิต , ประกันอุบัติเหตุ , รวมถึงประกันสะสมทรัพย์ ฯลฯ เรียกได้ว่าครบถ้วนทุกไลฟ์สไตล์กันเลยครับ

ตัวช่วยดีๆ สำหรับสาย Tech lifestyle เปลี่ยนเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่ายจบได้บนออนไลน์ 5

FWD ประกันชีวิต

ดูแบบประกันทั้งหมด

วิธีสมัครประกันออนไลน์ทำได้ง่ายๆ

อยู่ที่ไหนก็ซื้อได้ด้วยการสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ใน 5 ขั้นตอน

  1. เริ่มจากการเลือกแผนประกันที่ต้องการ
  2. คลิกซื้อออนไลน์
  3. ชำระเบี้ยประกัน
  4. รับเล่มกรมธรรม์
  5. รับการดูแลตลอดอายุสัญญา

คำนวณเบี้ยประกันได้เอง

เพียงแค่เรากรอกวันเดือนปีเกิด ก็จะได้ข้อมูลเบี้ยประกันให้เราเลือกซื้อตามความเหมาะสมได้ทันที เมื่อเราเลือกแผนประกันที่ถูกใจได้แล้วก็จะเข้าสู่กระบวนการซื้อประกัน เพียงแค่เราตอบคำถามออนไลน์ตามความเป็นจริงและชำระเบี้ยประกันก็เสร็จสิ้น กระบวนการครับ

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตอล

ด้วยความที่ FWD ประกันชีวิต เป็นบริษัทที่โดดเด่นด้านเทคโนโลยี นั่นทำให้มีอีกหลายจุดที่ทำได้น่าสนใจมากๆ ก็คือ

  1. ยื่นเคลมได้ง่ายและสะดวกผ่าน LINE FWDThailand หรือเว็บไซต์ FWD Link โดย FWD ประกันชีวิต เป็นบริษัทประกันชีวิตเจ้าแรกในไทยที่มีบริการยื่นเคลมผ่าน LINE 
  2. มี AI Chatbot คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงผ่านทาง Line FWDThailand
  3. มีแอพให้ใช้งานอีกช่องทาง ทำให้สามารถดูกรมธรรม์ได้ทั้งบนเว็บไซต์ FWD Link , LINE FWDThailand และ FWD MAX Application
ตัวช่วยดีๆ สำหรับสาย Tech lifestyle เปลี่ยนเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่ายจบได้บนออนไลน์ 7

ช่องทางการติดต่อหลากหลายพร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมง 

ครอบคลุมทุกช่องทาง ทั้งช่องทาง LINE FWDThailand , เว็บไซต์ www.fwd.co.th , Call center โทร.1351 (8.00 – 20.00 น. ทุกวัน) , อีเมล และสำนักงานสาขาตัวแทนเอฟดับบลิวดี

ตัวช่วยดีๆ สำหรับสาย Tech lifestyle เปลี่ยนเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่ายจบได้บนออนไลน์ 9

บริการพิเศษ

  • Telemedicine  ซึ่งเป็นบริการด้านการแพทย์ที่จัดส่งยาให้ถึงบ้าน รวมถึงสามารถปรึกษาแพทย์ได้ผ่านช่องทางออนไลน์ โดยให้บริการเฉพาะลูกค้าที่จำเป็นต้องได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่อง เป็นโรคเรื้อรัง หรือโรคประจําตัวที่จําเป็นต้องติดตามการรักษา แต่ไม่สะดวกเดินทางไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลได้ โดย FWD ประกันชีวิต มีโรงพยาบาลมากกว่า 60 แห่งทั่วประเทศ ที่ให้บริการด้านนี้ -> ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
  • SOS Assistant บริการช่วยเหลือฉุกเฉินในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิด *เงื่อนไขการบริการแตกต่างกันไปตามแผนประกัน สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1351

สรุปประกัน FWD ดีไหม?

ด้วยความที่ผมเป็นคนออนไลน์เต็มขั้น ใช้ชีวิตอยู่กับหน้าจอแทบทั้งวันยกเว้นตอนนอน การที่ FWD ประกันชีวิต มีบริการครบตั้งแต่ต้นจนจบผ่านช่องทางออนไลน์จึงเป็นสิ่งที่ถูกใจผมมาก ไม่ว่าจะเป็นการสมัครผ่านเว็บหรือการเคลมผ่านไลน์ แต่ถ้าหากว่าต้องการข้อมูลที่เจาะลึกมากขึ้นหรือชอบพูดคุยก็สามารถรับบริการผ่านตัวแทนได้เช่นกัน

ตัวช่วยดีๆ สำหรับสาย Tech lifestyle เปลี่ยนเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่ายจบได้บนออนไลน์ 11

นอกจากนี้ยังใช้งานได้สะดวกเข้าถึงข้อมูลกรมธรรม์ได้ทุกวันทุกเวลา ผ่าน FWD Link website หรือ FWD MAX Application และ FWD ประกันชีวีต ยังเป็นบริษัทประกันชีวิตเจ้าแรกในไทยที่เคลมผ่าน LINE รวมถึงมี Chatbot คอยบริการตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย จึงทำให้รู้สึกอุ่นใจมากขึ้นนั่นเองครับ