LAVA เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น Benco Y50 pro ราคาดีที่สุด 2,190 บาท พร้อมแถมหูฟังไร้สายฟรี!!

บริษัท INONE จำกัด ผู้ผลิตอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือและสินค้าด้านไอทีภายใต้แบรนด์ LAVA (ลาวา) ประกาศเปิดตัวแบรนด์ใหม่ในชื่อ Benco (เบนโก) เจาะกลุ่มผู้ใช้งานในราคาคุ้มค่าที่จับต้องได้

ล่าสุดทำเซอร์ไพร์สตลาดสมาร์ทโฟนอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว Benco Y50 pro สมาร์ทโฟนที่รองรับเทคโนโลยี 4G ที่ราคาถูกที่สุดในตลาดด้วยราคาเพียง 2,190 บาท พร้อมแถมฟรีหูฟังไร้สาย inone รุ่น B1s Pods (True wireless headset) ตอบโจทย์คนไทยกลุ่มแมสที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่สามารถเข้าถึงบริการแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ทั้งแอพธนาคาร แอพโซเชียล และแอพเป๋าตังค์ โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด19 ที่ภาครัฐมีโครงการช่วยเหลือและให้ลงทะเบียนผ่านแอพฯ บนสมาร์ทโฟน

LAVA เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น Benco Y50 pro ราคาดีที่สุด 2,190 บาท พร้อมแถมหูฟังไร้สายฟรี!! 3


Benco Y50 pro เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเด็ดที่รวบรวมเอาฟังก์ชั่นการใช้งานที่ยอดเยี่ยม และการออกแบบที่มีสไตล์มาจำหน่ายในราคาประหยัดสุด ๆ ด้วยประสิทธิภาพที่คุ้มค่ามาพร้อมขนาดเครื่อง 147 x 71.3 x 9.6mm หน้าจอใหญ่ IPS V-notch 5.7 นิ้ว ความละเอียด HD+(1520×720) สัดส่วน 19:9 อัตราส่วนหน้าจอ 85% ชิปประมวลผล SC9832e 1.4GHz Quad Core ให้ RAM 2GB พื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายใน 16GB และสามารถเพิ่มได้สูงสุด 128GB พร้อมด้วยแบตเตอรี่ให้มาถึง 3100mAh 

LAVA เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น Benco Y50 pro ราคาดีที่สุด 2,190 บาท พร้อมแถมหูฟังไร้สายฟรี!! 5

ในส่วนของกล้อง โดยกล้องหลังจะเป็น Dual camera กล้องคู่เพื่อเพิ่มมิติในการถ่ายภาพด้วยความละเอียด 8MP AF+CIF  พร้อมแฟลช และกล้องหน้าให้ความละเอียดที่ 5MP f/1.7ให้การถ่ายภาพดูสวยงานดูมีมิติ รวมถึงยังมีโหมดถ่ายภาพให้สนุกด้วย อาทิ โหมดบิวตี้ การถ่ายแบบ Portait bokeh หน้าชัดหลังเบลอ และระบบ Quick capture ที่ช่วยถ่ายภาพที่เคลื่อนไหวได้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังใช้ระบบปฏิบัติการ OS Android 9.0 Pie (Go edition) และรองรับระบบ 4G ทุกเครือข่าย จัดเต็มให้ดูสตรีม ดาวน์โหลดและให้ประสิทธิภาพที่ราบรื่นในการเล่นเกมหรือเล่นโซเชียลมีเดียได้เร็วกว่าที่เคย มีช่องใส่ซิมการ์ด 2 ช่องและช่องใส่ MicroSD Card รวมถึงจุดเด่นคือ ระบบ dual unlock ที่สามารถปลดล็อคเครื่องด้วยการ สแกนใบหน้า หรือ สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังของ ซึ่งทำงานได้เร็วทีเดียว ด้านบนของตัวเครื่องจะพบกับพอร์ตชาร์จแบบ Micro-USB และพอร์ตหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร ด้านล่างจะเป็นตำแหน่งของไมโครโฟน ส่วนลำโพงจะอยู่ด้านหลัง อุปกรณ์ที่ให้มาในกล่องก็ถือว่าเป็นสิ่งพื้นฐานที่ควรมีทั้งหูฟัง สายชาร์จและซอฟต์เคสแบบใส และที่พิเศษสุดสำหรับการเปิดตัวครั้งนี้ เมื่อซื้อ Benco Y50 pro ยังแถมหูฟังไร้สาย inone รุ่น B1s Pods ฟรี ซึ่งเป็น earbud ระบบ True wireless headset รองรับ wireless 5.0 เชื่อมต่อและส่งสัญญาณแรง ทำให้ไม่มีการดีเลย์ในการรับฟัง 

LAVA เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น Benco Y50 pro ราคาดีที่สุด 2,190 บาท พร้อมแถมหูฟังไร้สายฟรี!! 7

ทั้งนี้ Benco Y50 pro ยังรับประกันเครื่อง 1 ปี พร้อมทั้งมี LAVA Express Service บริการซ่อมมือถือผ่านไปรษณีย์ไทยกว่า 1,183 สาขา ส่งฟรี ซ่อมฟรี ภายใน 7 วัน ทั่วประเทศ เพียงดาวน์โหลดแบบฟอร์มบริการ LAVA Express Service และสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เพจ facebook.com/LAVAmobileThailand หรือเว็ปไซต์www.bencomobile.com/th และหากสนใจเข้าร่วมเป็นตัวแทนจำหน่าย LAVA Benco smartphone สามารถติดต่อได้ที่ HOT LINE โทร. 02-032-9999