UA SPORTSMASK Featherweight สุดยอดหน้ากากผ้าสำหรับออกกำลังกายใหม่ล่าสุด เบายิ่งขึ้น ประสิทธิภาพในการป้องกันสูงคงเดิม มาถึงเมืองไทยแล้ว!

หน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า ยังคงเป็นไอเท็มสำคัญในช่วงเวลาปัจจุบันที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังไม่คลี่คลาย นอกเหนือไปจากหลีกเลี่ยงการออกจากบ้านเมื่อไม่จำเป็นแล้ว การใส่หน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าที่ได้มาตรฐานทุกครั้งเมื่อออกจากบ้านหรืออยู่ในพื้นที่สาธารณะ ร่วมกับการเว้นระยะห่างทางสังคม ถือเป็นมาตรการสำคัญที่ช่วยลดการแพร่กระจายและป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อย่างไรก็ตาม แม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ นักกีฬาหลายคนยังคงต้องฝึกซ้อมเพื่อรักษาร่างกายให้แข็งแรง หรือแม้กระทั่งเพื่อบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ การมีหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยที่เหมาะสมจึงถือเป็นตัวช่วยที่สำคัญที่ทำให้เหล่านักกีฬาสามารถเดินตามเส้นทางสู้เป้าหมายนั้นได้อย่างปลอดภัยและมีความรับผิดชอบต่อสังคม

Under Armour เข้าใจความต้องการของนักกีฬาเป็นอย่างดี จึงมุ่งมั่นพัฒนา UA SPORTSMASK Featherweight หน้ากากผ้าสำหรับออกกำลังกายที่เบาสบายกว่าที่เคย ต่อยอดจากความสำเร็จของหน้ากากผ้า UA SPORTSMASK ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2020 ชูจุดเด่นเป็นหน้ากากผ้าที่ถูกออกแบบมาเพื่อใส่เล่นกีฬาหรือออกกำลังกายโดยเฉพาะ โดยทีมนวัตกรรมของ Under Armour ได้คิดค้นหน้ากากผ้าที่สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ กันน้ำ และออกแบบมาเพื่อการหายใจได้ดียิ่งขึ้น ลดการแพร่กระจายของละอองของเหลวจากระบบทางเดินหายใจของผู้สวมใส่

Under Armour ได้นำเอาผลตอบรับจากผู้ที่สวมใส่หน้ากากผ้ารุ่นแรกมาพัฒนาและปรับปรุงหน้ากากผ้า UA SPORTSMASK Featherweight รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ให้ดียิ่งขึ้น มีน้ำหนักที่เบากว่าเดิม 40% รูปทรงเพรียวบาง และมาพร้อมกับสายคล้องหูที่นิ่มกระชับทำให้สวมใส่สบายได้ทั้งวัน ด้านบนของหน้ากากมีโครงหุ้มผ้าที่สามารถปรับให้รับกับจมูก ทำให้สามารถสวมใส่ได้อย่างกระชับ ลดการรั่วไหลของอากาศขึ้นสู่ด้านบนดวงตา ช่วยลดการเกิดฝ้าสำหรับคนที่ใส่แว่นตา หน้ากาก UA SPORTSMASK Featherweight ยังสามารถซัก ตาก และนำกลับมาใช้ซ้ำได้ถึง 30 ครั้ง จึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าหน้ากากที่ใส่แบบครั้งเดียวทิ้ง

UA SPORTSMASK Featherweight สุดยอดหน้ากากผ้าสำหรับออกกำลังกายใหม่ล่าสุด เบายิ่งขึ้น ประสิทธิภาพในการป้องกันสูงคงเดิม มาถึงเมืองไทยแล้ว! 3

UA SPORTSMASK Featherweight ยังคงคุณสมบัติที่โดดเด่นของ UA SPORTSMASK รุ่นแรก คือ มี 3 ชั้น ตามคำแนะนำเกี่ยวกับหน้ากากผ้าขององค์การอนามัยโลก

  • ชั้นที่ 1 – ผ้าสเปเซอร์ (Spacer Fabric) มีน้ำหนักเบาแต่ยังสามารถคงรูปทรงช่องอากาศไว้ได้ จึงทำให้ไม่แนบทับปากและจมูก ช่วยให้หายใจได้สะดวกขึ้น
  • ชั้นที่ 2 – โฟมโอเพ่นเซลล์ (Open-Cell Foam) แผ่นโฟมชั้นกลางที่ระบายอากาศได้ดี แต่ไม่ทำให้ความชื้นหรือเหงื่อแพร่กระจายออกไป
  • ชั้นที่ 3 – UA ISO-CHILL ชั้นผ้าที่ทำให้รู้สึกเย็นเมื่อสัมผัสกับผิวหน้า มีความยืดหยุ่น และผลิตจากเทคโนโลยี PROTX2™ ซึ่งเป็นเทคโนโลยียับยั้งการเกิดจุลินทรีย์และแบคทีเรียบนวัตถุที่ไม่ใช่โลหะ ทำให้หน้ากากสะอาดเหมือนใหม่อยู่เสมอ

สามารถเป็นเจ้าของหน้ากากผ้า UA SPORTSMASK Featherweight ได้แล้วที่ Under Armour Brand House (ในสาขาที่เปิดให้บริการตามปกติ) หรือทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.underarmour.co.th ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเพียง 790 บาทเท่านั้น