เปิดตัว Du Smart Buds หูฟังไร้สายอัจฉริยะ จาก เสียวตู้ (Xiaodu)

ไป่ตู้ (Baidu) ได้เปิดตัวแบรนด์ เสียวตู้ (Xiaodu) เพื่อชิงส่วนแบ่งทางตลาดของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนวัตกรรมและเทคโนโลยี อาทิ อุปกรณ์ IoT, AI รวมถึงผลิตภัณฑ์ในด้านไลฟ์สไตล์อื่นๆ พร้อมจับมือ ช้อปปี้ มอบโปรโมชันสุดพิเศษในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day

เปิดตัว Du Smart Buds หูฟังไร้สายอัจฉริยะ จาก เสียวตู้ (Xiaodu) 3

โดยสินค้าของ เสียวตู้ (Xiaodu) จะเน้นสินค้าเทคโนโลยี IoT, AI และไลฟ์สไตล์ มีความหลากหลายเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น หูฟังไร้สายอัจฉริยะลำโพงอัจฉริยะ (Smart AI Speaker / Smart Touch Screen AI Speaker), ทีวีอัจฉริยะ (Smart TV), แท็บเล็ตอัจฉริยะ และ อุปกรณ์เกี่ยวกับเครือข่ายอินเทอร์เน็ต เช่น Smart Router, อุปกรณ์ IoT ต่างๆ ที่หลากหลาย ตลอดจนสินค้าเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้า และเทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งสินค้าทั้งหมดจะสามารถเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน Xiaodu ให้ใช้งานด้วยระบบ Ecosystem ได้

เปิดตัว Du Smart Buds หูฟังไร้สายอัจฉริยะ จาก เสียวตู้ (Xiaodu) 5

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเปิดตัวสินค้าเทคโนโลยีจากเสียวตู้ ส่งมอบสินค้าราคาพิเศษในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day อย่างเป็นทางการในวันที่ 5 กันยายนนี้ ผ่านร้านค้าทางการในช้อปปี้ Xiaodu Thailand พิเศษกับโปรโมชันเปิดตัว ในราคาเริ่มต้นเพียง 889 บาท ตั้งแต่วันที่ 5 – 9 กันยายนนี้เท่านั้น