เปิดพรีออเดอร์ Samsung Smart Monitor M5 สีขาวใหม่สุดโมเดิร์น เพื่อทำงานและสมาร์ททีวี แล้ววันนี้

ซัมซุงขอแนะนำ Smart Monitor M5 ขนาด 27 นิ้ว ในสีขาวใหม่สุดโมเดิร์น สะท้อนความเรียบง่ายผ่านดีไซน์ที่น้อยแต่มาก สามารถเติมเต็มมุมทำงานในบ้านได้อย่างลงตัว โดยยังคงเอกลักษณ์ด้านนวัตกรรมจอภาพของซัมซุงไว้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมจุดเด่นที่ผสมผสานมอนิเตอร์เพื่อการทำงานและสมาร์ททีวีเพื่อความบันเทิงไว้ในเครื่องเดียว  

สีขาวสุดมินิมอลของ Smart Monitor M5 จะช่วยสร้างบรรยากาศสไตล์คอนเทมโพรารี่ให้โต๊ะทำงานดูน่าสนใจยิ่งขึ้น และด้วยความเป็นสีพื้นโทนสว่าง จึงสามารถหยิบไปมิกซ์แอน์แมชกับสีอื่นได้ง่าย พร้อมยังช่วยเสริมความโดดเด่นให้กับเฉดสีรอบข้างได้ดี สามารถจัดวางเข้ากับสไตล์ของห้องและโต๊ะทุกสีได้อย่างลงตัว

เปิดพรีออเดอร์ Samsung Smart Monitor M5 สีขาวใหม่สุดโมเดิร์น เพื่อทำงานและสมาร์ททีวี แล้ววันนี้ 3

Smart Monitor M5 สีขาว (27 นิ้ว) ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับใครที่กำลังมองหาจอมอนิเตอร์สไตล์มินิมอลเพื่อเติมเต็มเวิร์คสเตชันอย่างลงตัว โดดเด่นทั้งดีไซน์และฟังก์ชันด้วยนวัตกรรมจอภาพที่เหนือชั้น ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยประสิทธิภาพอันรอบด้าน เพราะนอกจากจะเป็นหน้าจอเครื่องแรกของโลกที่รองรับการใช้งาน AirPlay2 และมาพร้อมฟีเจอร์ Samsung DeX, Microsoft Office 365 และ Remote Access สำหรับการทำงานและเรียนออนไลน์แล้ว สมาร์ทมอนิเตอร์เครื่องนี้ยังเป็นสมาร์ททีวีที่รวมแอปพลิเคชันความบันเทิงแบบไร้ขีดจำกัดไว้ในเครื่องเดียว

เปิดพรีออเดอร์ Samsung Smart Monitor M5 สีขาวใหม่สุดโมเดิร์น เพื่อทำงานและสมาร์ททีวี แล้ววันนี้ 5

ผู้ที่สนใจ ซัมซุงเปิดให้พรีออเดอร์เป็นเจ้าของ Smart Monitor M5 ขนาด 27 นิ้ว สีขาว ก่อนใครแล้ววันนี้ มาในราคาพิเศษ 9,240 บาท (จากราคาปกติ 10,870 บาท) เมื่อสั่งจองผ่าน samsung.com ภายในวันที่ 15 กันยายน 64 เท่านั้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/monitors/smart-monitors/