ครั้งแรก! NIVEA MEN DEEP ACNE CLEAR ร่วมกับ PUBG MOBILE จัดทัวร์นาเมนท์พิเศษให้โอกาสได้แข่งขันร่วมทีมกับเกมเมอร์ตัวท็อป

นีเวีย เมน ร่วมกับ PUBG เกมมือถือสุดฮิต จัดทัวร์นาเมนท์ ซีซั่น 2 ในภารกิจ “เคลียร์สิว คิลด้วยโฟมเกลือ” ให้หนุ่ม ๆ วัยมันส์ได้มาร่วมแจมในทัวร์นาเมนท์สุดเจ๋ง ฟอร์มทีมกับ เกมเมอร์มาแรงของเมืองไทย อย่าง Martin, VOORRIXxx, ZOFIRST และ KKZX2 ในการตะลุยพิชิตด่านต่าง ๆ ที่มาในคอนเซ็ปต์ขจัดปัญหาสิวซ้ำซากตัวการร้ายของผิวสำหรับผู้ชายวัยมันส์ ไม่ว่าจะเป็นด่าน Himalayan Salt Crawl, Acne Dome และ Acne Hide & Seek สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่ายๆ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์นีเวีย เมน ดีพ ราพิด แอคเน่ เคลียร์ โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย ขนาดใดก็ได้ที่ร้านค้าเซเว่น อีเลฟเว่น หรือช่องทางออนไลน์ แล้วเก็บใบเสร็จไว้ และร่วมลุ้น Audition ในวันที่ 17 กันยายน 2564

ครั้งแรก! NIVEA MEN DEEP ACNE CLEAR ร่วมกับ PUBG MOBILE จัดทัวร์นาเมนท์พิเศษให้โอกาสได้แข่งขันร่วมทีมกับเกมเมอร์ตัวท็อป 3

สำหรับ ผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกในกิจกรรมนี้ได้ง่าย ๆ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์นีเวีย เมน ดีพ ราพิด แอคเน่ เคลียร์ โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย ขนาดใดก็ได้ที่ร้านค้าเซเว่น อีเลฟเว่น หรือช่องทางออนไลน์ และแอคถ่ายรูปเท่ ๆ ของตนเองคู่กับใบเสร็จและผลิตภัณฑ์ แล้วโพสต์ภาพที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ ของ Attack All Around หรือ จะโพสต์ผ่านทาง เฟซบุ๊กของตนเองพร้อมตั้งค่าเป็นสาธารณะ กรรมการจะคัดเลือกภาพของคนที่ถูกใจเพียง 32 คน เพื่อมาออดิชั่นเข้าร่วมเป็นลูกทีมในการแข่งขันผ่านการไลฟ์สดในช่องทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจของ Attack All Around และ Dossier Channel ผ่าน Twitch โดยรอบแรกหลังออดิชั่นจะไลฟ์ครั้งแรกในวันที่ 30 กันยายน และต่อเนื่องในวันที่ 1 ตุลาคม (รอบที่ 2) และ วันที่ 8 ตุลาคม (รอบที่ 3) โดยจะมีการประกาศผลทีมชนะเลิศในวันที่ 9 ตุลาคม 2564 นี้