Perfect for PlayStation 5 ลูกเล่นพิเศษที่ออกแบบเพื่อเพิ่มขีดสุดของประสบการณ์บันเทิง ในการเล่นเกม PlayStation 5 บนผลิตภัณฑ์ทีวี BRAVIA XR โดยเฉพาะ

Perfect for PlayStation 5 มาพร้อม 2 ลูกเล่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ Auto HDR Tone Mapping และ Auto Genre Picture Mode รวมถึงยังรองรับอัตราเฟรมเรทสูงสุดถึง 120fps ด้วยความละเอียด 4K ที่คมชัดเป็นพิเศษตามที่กำหนดใน HDMI 2.1 ในเกมที่เข้ากันได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีอินพุตแล็กที่ต่ำถึง 6.0 มิลลิวินาทีในรุ่น Z9J ที่สามารถสลับเป็นโหมดเกมได้อัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยลดความหน่วงในขณะเล่นเกมได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังให้การเล่นเกมเป็นไปด้วยความราบรื่นและการตอบสนองที่ดีเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมยิง เกมกีฬา และเกมประสิทธิภาพสูง ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ BRAVIA XR ของโซนี่ ยังมอบคุณภาพของภาพที่ยอดเยี่ยมและสมจริงได้อย่างน่าอัศจรรย์ รวมถึงยังให้สีสันที่สดใสและคอนทราสต์สูง ผสานการทำงานของเสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทางที่ตรงกับการเคลื่อนไหว ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเทคโนโลยีหน้าจอที่ให้คุณได้อยู่ในใจกลางฉากแอ็คชั่นสำคัญ ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือดูภาพยนตร์ก็ตาม ทั้งนี้เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สุดยอดให้กับผู้เล่น

คุณสมบัติพิเศษของ Perfect for PlayStation®5 บนผลิตภัณฑ์ BRAVIA XR ประกอบด้วย

Perfect for PlayStation 5 ลูกเล่นพิเศษที่ออกแบบเพื่อเพิ่มขีดสุดของประสบการณ์บันเทิง ในการเล่นเกม PlayStation 5 บนผลิตภัณฑ์ทีวี BRAVIA XR โดยเฉพาะ 3

• โหมด Auto HDR Tone Mapping

ด้วยโหมด Auto HDR Tone Mapping ที่มีอยู่ใน BRAVIA XR จะสามารถปรับการตั้งค่า HDR ให้เหมาะสมกับ PS5 ได้แบบอัตโนมัติ ในขณะเดียวกัน PS5 จะจดจำ BRAVIA TV แต่ละรุ่นและจะเลือกการตั้งค่า HDR ที่ดีที่สุดให้เหมาะสมกับทีวีของคุณ รวมถึงยังสามารถจับคู่โทน HDR ให้เหมาะสมกับข้อกำหนดการแสดงผลที่จอ BRAVIA TV ทำให้เห็นรายละเอียดและสีที่สำคัญแม้ในฉากที่มีคอนทราสต์สูง เช่น ในเกมบนสนามแข่งใน Gran Turismo™ 7 คุณจะได้รับวัตถุที่มีรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อให้รู้ว่าจะกำหนดทิศทางการเคลื่อนไหวในครั้งต่อไปได้อย่างไร

*ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับซอฟต์แวร์ทั้งบน PS5 และ BRAVIA ที่จะมีการอัพเดตในช่วงปลายเดือนมกราคม 2022

• โหมด Auto Genre Picture

ด้วยโหมด Auto Genre Picture ที่มีอยู่ใน BRAVIA XR จะสามารถตรวจจับได้ว่าคุณกำลังเล่นเกมหรือชมภาพยนตร์หรือรายการโปรด ดังนั้นเมื่อคุณเล่นเกมระบบจะทำการเปลี่ยนเป็นโหมดเกมให้โดยอัตโนมัติ ซึ่งจะส่งผลให้ลดความล่าช้า และความหน่วงในระหว่างเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ตอบสนองต่อการเล่นเกมได้มากขึ้น รวมถึงสามารถปรับเป็นโหมดมาตรฐานเมื่อชมภาพยนตร์เรื่องโปรดผ่านบริการสตรีมมิ่งหรือจากดิส์ก Ultra HD Blu-ray บน PS5 โดยสามารถเปลี่ยนโฟกัสไปที่การประมวลผลภาพเพื่อให้ได้ภาพที่สื่ออารมณ์มากขึ้นอีกด้วย

*สำหรับโหมด Auto Genre Picture จะพร้อมใช้งานผ่านการอัพเดตซอฟต์แวร์ทั้งบน PS5 และ BRAVIA ภายในสิ้นเดือนมกราคม 2022

ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงไปกับผลิตภัณฑ์ด้านเสียงของโซนี่

Perfect for PlayStation 5 ลูกเล่นพิเศษที่ออกแบบเพื่อเพิ่มขีดสุดของประสบการณ์บันเทิง ในการเล่นเกม PlayStation 5 บนผลิตภัณฑ์ทีวี BRAVIA XR โดยเฉพาะ 5

สำหรับ BRAVIA XR ของโซนี่ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานควบคู่กับผลิตภัณฑ์ทางด้านเสียงของโซนี่ อีกมากมาย อาทิ ระบบโฮมเธียเตอร์ HT-A9 หรือ ซาวด์บาร์ รุ่น HT-A7000 และ HT-A5000 เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับ PS5 ได้โดยตรง เพื่อสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงจากโหมด Auto HDR Tone Mapping และ โหมด Auto Genre Picture ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นพิเศษที่อยู่ใน BRAVIA XR ได้อย่างสมบูรณ์แบบ