ซุปเปอร์ริช และ มาสเตอร์การ์ดเปิดตัว ‘Visit Thailand Card’ บัตรแทนเงินสดสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาไทย มีแอปไว้ตรวจสอบการใช้งาน

ซุปเปอร์ริช และ มาสเตอร์การ์ดเปิดตัว ‘Visit Thailand Card’ บัตรแทนเงินสดสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาไทย มีแอปไว้ตรวจสอบการใช้งาน 3

ซุปเปอร์ริช เคอเรนซี่ เอ็กซ์เชนจ์ (1965) ทูซีทูพี พลัส (ประเทศไทย) และมาสเตอร์การ์ด ได้ประกาศเปิดตัวบัตร ‘Visit Thailand’ เจาะกลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวต่างชาติในประเทศไทย ซึ่งมักจะทำการแลกเปลี่ยนสกุลเงินเมื่อเดินทางมาถึงประเทศไทย โดยนักท่องเที่ยวสามารถหาซื้อบัตรดังกล่าวได้ที่ซุปเปอร์ริชทุกสาขาทั่วประเทศ รวมไปถึงสาขาสนามบินสุวรรณภูมิ จากนั้นทำการแลกเปลี่ยนสกุลเงินต่างชาติเป็นเงินบาทด้วยอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุดของซุปเปอร์ริช เพื่อเติมเงินลงในบัตร Visit Thailand นับเป็นอีกทางเลือกของการจับจ่ายใช้สอยในประเทศไทยแทนเงินสด เพิ่มความวางใจให้กับผู้ถือบัตรและลดความเสี่ยงของการถือเงินสดระหว่างเดินทาง ทั้งยังเสริมความปลอดภัยและความสะดวกสบายไปกับการใช้จ่ายแบบไร้เงินสดได้ในทุกร้านค้าที่มีสัญลักษณ์มาสเตอร์การ์ด

แพกเกจบัตรยังมาพร้อมซิมการ์ดที่สามารถเปิดใช้งานเน็ตไม่อั้น 1 วันเต็ม โดยสามารถเติมเงินเพื่อใช้งานต่อได้ในภายหลัง และยังมีแอปพลิเคชัน Visit Thailand Card ที่สามารถดาวน์โหลดได้ผ่านสมาร์โฟนระบบ iOS และ Android เพื่อทำการตรวจสอบยอดเงินในบัตร ตรวจสอบรายการใช้จ่าย เติมเงินเข้าซิมการ์ด ที่สำคัญสามารถทำการเปิด-ปิดการใช้บัตรได้ ทำให้ไม่ต้องกังวล หรือเสี่ยงกับความสูญหายของบัตร นอกจากนี้ Visit Thailand Card ยังให้สิทธิประโยชน์มากมาย โดยมอบส่วนลดพิเศษจากพาร์ทเนอร์ของเรา อาทิ สยามนิรมิต สนามมวยราชดำเนิน ทิฟฟานี่ เจ้าพระยาปริ้นเซส Cartoon Network Amazon Waterpark สามพรานริเวอร์ไซด์ โอเอซีส สปา บิ้วตี้บัฟเฟ่ต์ บิ้วตี้มาร์เก็ต บิ้วตี้คอทเทจ และ Marvel Experience Thailand

ประเทศไทยนับว่าเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก โดยมีสามจังหวัด ได้แก่ กรุงเทพ ภูเก็ต และพัทยา ติดอยู่ใน 20 อันดับแรกของจุดหมายปลายทางที่มีนักเดินทางเข้าพักแรมมากที่สุดในโลก และอีกกว่า 17 จังหวัดที่ติด 50 อันดับแรกของเมืองที่มีผู้มาเยือนมากที่สุดในทวีปเอเชีย กรุงเทพฯ ยังได้รับการจัดให้เป็นอันดับหนึ่งของจุดหมายปลายทางโลก จากผลการสำรวจสุดยอดเมืองจุดหมายปลายทางโลกที่จัดโดยมาสเตอร์การ์ด (Mastercard Global Destination Cities Index – GDCI) เป็นเวลาสามปีติดต่อกัน โดยมีจำนวนนักท่องเที่ยวที่มาเยือนกว่า 20.05 ล้านคนในปี 2560 นอกจากนี้ ประเทศไทยยังมีสองจังหวัดติดอยู่ในสิบอันดับแรกของเมืองที่นักท่องเที่ยวมียอดการใช้จ่ายสูงที่สุดในโลก (กรุงเทพฯ อยู่ในอันดับที่ 5 ส่วนภูเก็ตติดอันดับที่ 10) โดยนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ใช้จ่ายไปกับการช้อปปิ้ง อาหาร และที่พัก ในสัดส่วนที่ใกล้เคียงกัน นับเป็นประสบการณ์ที่ทำให้ผู้ถือบัตรได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นจากการใช้จ่ายที่ราบรื่นผ่านบัตร Visit Thailand