วีโกยกระดับบริการหลังการขาย ส่งเครื่องซ่อมทางไปรษณีย์ EMS ฟรี

วีโกยกระดับบริการหลังการขาย ส่งเครื่องซ่อมทางไปรษณีย์ EMS ฟรี 3

บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวบริการใหม่ “ส่งซ่อมสมาร์ทโฟน วีโก ทางไปรษณีย์ EMS ฟรี” เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก

วีโกบริหารแบรนด์ภายใต้คอนเซ็ปต์ สมาร์ทโฟน สมาร์ทช้อยส์ ที่ให้ความสำคัญเรื่อง ดีไซน์ ความคุ้มค่า และการบริการซึ่งวีโกให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ที่ผ่านมาวีโกมีศูนย์บริการภายใต้ชื่อ ศูนย์บริการ บมจ.เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) 8 แห่งทั่วประเทศ 
ประกอบด้วย กรุงเทพ 2 แห่ง และหัวเมืองใหญ่ๆ ได้แก่ เชียงใหม่ ขอนแก่น อุบลราชธานี พัทยา ภูเก็ตและหาดใหญ่ และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกรวดเร็วในการบริการโดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเดินทางมาที่ศูนย์ด้วยตนเอง ทางวีโก ได้เพิ่มช่องทางการส่งเครื่องซ่อมผ่านทางไปรษณีย์ EMS ฟรี เพียงแค่ดาวน์โหลดแบบฟอร์มส่งซ่อม กรอกรายละเอียดแนบมาพร้อมกับกล่องพัสดุหลังจากนั้นส่ง EMS นำไปยื่นที่ไปรษณีย์ใกล้บ้านได้ทุกสาขาทั่วประเทศ หลังจากที่ศูนย์บริการได้รับตัวเครื่องจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการได้รับของส่งซ่อม พร้อมแจ้งปัญหาและรายงานผลการซ่อมสินค้าให้ลูกค้าทราบ เมื่อซ่อมสินค้าเสร็จจะจัดส่งคืนให้ลูกค้าทางไปรษณีย์เช่นกันสำหรับผู้ที่สนใจบริการนี้ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดแบบฟอร์มที่www.wikomobile.co.thหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Wiko Call Center 02 020 3600 กด