รีวิว Hakone Gaming Chair นั่งสบายเล่นเกมก็ได้ทำงานก็เพลิน

รีวิว Hakone Gaming Chair นั่งสบายเล่นเกมก็ได้ทำงานก็เพลิน 3

สำหรับคนที่นั่งทำงานทั้งวันไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ออฟฟิศหรือฟรีแลนซ์ ก็จะโหยหาเก้าอี้ที่นั่งสบายอยู่ได้ทั้งวัน ซึ่งผมก็ใช้เก้าอี้สไตล์ออฟฟิศมาตลอดแต่ก็ปวดหลังปวดคอ กระทั่งได้ลอง Hakone Gaming Chair ที่ลองหามาใช้แบบวัดดวงเพราะไม่รู้ว่ามันจะช่วยแก้ปัญหานี้ได้จริงไหม

รีวิว Hakone Gaming Chair นั่งสบายเล่นเกมก็ได้ทำงานก็เพลิน 5

ก่อนหน้านี้ผมใช้เก้าอี้สไตล์ออฟฟิศมาแรมปีด้วยราคาที่ซื้อมาราวๆ 3,000 บาท พอมองหาเก้าอี้สไตล์ Ergonomic ก็ราคาสูงเกินงบเลยหันมามองเก้าอี้สายเกมแทนจนเจอ Hakone Gaming Chair ที่ลดราคาเหลือ 3,329 บาทที่ Shopee ส่วนที่ Lazada ก็ลดเหลือ 3,601 บาท

รีวิว Hakone Gaming Chair นั่งสบายเล่นเกมก็ได้ทำงานก็เพลิน 7

สินค้าถูกจัดส่งแบบแยกชิ้นให้ประกอบเอง แต่การประกอบก็ไม่ได้ยากอะไร และความรู้สึกแรกคือส่วนของรากฐานค่อนข้างแข็งแรง น้ำหนักค่อนข้างดีไม่ได้ล้มง่ายๆ และยังสามารถกางได้แทบจะ 180 องศา พร้อมกับมีหมอนหนุนอีก 2 อันในส่วนต้นคอกับอีกอันที่ปล่อยฟรีให้เลื่อนได้ตามสะดวก

รีวิว Hakone Gaming Chair นั่งสบายเล่นเกมก็ได้ทำงานก็เพลิน 9รีวิว Hakone Gaming Chair นั่งสบายเล่นเกมก็ได้ทำงานก็เพลิน 11

ส่วนของที่วางแขนสามารถปรับเลื่อนไปด้านหน้า-หลังและซ้าย-ขวาได้ เช่นกันกับระดับความสูงที่ปรับได้เหมือนเก้าอี้ทั่วไป

รีวิว Hakone Gaming Chair นั่งสบายเล่นเกมก็ได้ทำงานก็เพลิน 13

เรื่องของความปลอดภัยก็มีพลาสติกครอบทับเหล็กข้อต่อบานพับ และยังช่วยเสริมเรื่องความสวยงามอีกด้วย

รีวิว Hakone Gaming Chair นั่งสบายเล่นเกมก็ได้ทำงานก็เพลิน 15

ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้งานเก้าอี้ตัวนี้ก็นั่งทำงานได้เพลินกว่าเดิม ปรับระดับความเอียงเปลี่ยนอิริยาบถได้ และยังมีความนุ่มในระดับที่พอดี ถ้าหาหมอนมาอีกสักอันไว้กอดหรือหนุนแขนก็ยิ่งช่วยให้ทำงานได้สบายตัวอยู่ไม่น้อยเลยพี่น้อง