“สีฟ้า” พาชิมโปรคู่หมายสุดฮอตกับบะหมี่แห้งราชวงศ์บิ๊กไซส์พร้อมเป็ดย่างหมูแดง

"สีฟ้า" พาชิมโปรคู่หมายสุดฮอตกับบะหมี่แห้งราชวงศ์บิ๊กไซส์พร้อมเป็ดย่างหมูแดง 3
สีฟ้าจัดโปรคู่หมาย บะหมี่ราชวงศ์กับเป็ดย่างหมูแดง และครั้งนี้ทางทีมงานเราก็ได้รับเชิญให้ไปลิ้มรสความอร่อยที่ร้านอาหารสีฟ้า สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด ซึ่งนอกจากเมนูหลักในโปรโมชั่นแล้ว ทางสีฟ้ายังจัดเมนูอื่นให้ได้ลองอีกด้วย
"สีฟ้า" พาชิมโปรคู่หมายสุดฮอตกับบะหมี่แห้งราชวงศ์บิ๊กไซส์พร้อมเป็ดย่างหมูแดง 5

โดยเริ่มจากเมนูเรียกน้ำย่อย เกี๊ยวทอดกรอบ ซึ่งเป็นเมนูเด่นของสีฟ้า ด้วยแป้งเกี๊ยวที่ไม่เหมือนใคร ตัวแป้งจะมีความคล้ายคลึงแป้งข้าวเกรียบ ซึ่งมีจุดเด่นคือถึงตัวเกี๊ยวจะถูกทิ้งไว้จนเย็นก็จะยังไม่สูญเสียความกรอบแต่อย่างใด

"สีฟ้า" พาชิมโปรคู่หมายสุดฮอตกับบะหมี่แห้งราชวงศ์บิ๊กไซส์พร้อมเป็ดย่างหมูแดง 7

ตามมาด้วยขนมจีบกุ้งปั้นมือรสชาติกลมกล่อม และเมนูคู่แฝดอย่างขนมจีบปั้นมือทอด เป็นการนำเมนูขนมจีบมาดัดแปลงใหม่โดยนำไปทอดแทนการนึ่ง ทำให้ผิวสัมผัสด้านนอกกรอบแต่ด้านในยังชุ่มชื้นอยู่ จึงได้ผิวสัมผัสที่ต่างออกไป

"สีฟ้า" พาชิมโปรคู่หมายสุดฮอตกับบะหมี่แห้งราชวงศ์บิ๊กไซส์พร้อมเป็ดย่างหมูแดง 9

เมนูทานเล่นอย่างสุดท้ายคือหมูสะเต๊ะและขนมปังปิ้ง หมูเนื้อนุ่ม หมักมาอย่างดี จิ้มกับน้ำสะเต๊ะทำเองของสีฟ้าที่หอมเครื่องกะหรี่เข้มข้น แต่รสกลมกล่อม ไม่จัดจ้าน เข้ากันอย่างพอเหมาะ

"สีฟ้า" พาชิมโปรคู่หมายสุดฮอตกับบะหมี่แห้งราชวงศ์บิ๊กไซส์พร้อมเป็ดย่างหมูแดง 11

มาถึงเมนูพระเอกของเราคือ บะหมี่แห้งราชวงศ์ไซส์บิ๊ก บะหมี่ไข่แท้สีเหลืองทองที่ทางสีฟ้าทำเอง ใช้ไข่เป็ดคุณภาพ ผสมให้เข้ากับแป้งสาลีอย่างดี โปรตีนสูง นวดให้เข้าเป็นเนื้อเดียวกันจนได้เส้นบะหมี่เส้นเล็กบางเหนียวนุ่ม เสิร์ฟมากับลูกชิ้นปลา เกี๊ยวปลา ลูกชิ้นกุ้ง ฮื่อก้วย ที่สีฟ้าทำเองอีกเช่นกัน

วางบนผักกาดหอมโรยปิดท้ายด้วยกระเทียมเจียวหอมยั่วลิ้น พร้อมเสิร์ฟคู่กับเป็ดย่างหมูแดงสูตรต้นตำรับฉบับสีฟ้า รสชาติกล่อมกล่อม กลิ่นหอมยั่วยวนใจ เสิร์ฟคู่กับน้ำดื่มสมุนไพร เลือกได้ 2 ชนิดจาก 4 ชนิด ได้แก่ น้ำมะตูมขิง น้ำเก๊กฮวยเปเปอร์มิ้นท์ น้ำกระเจี๊ยบพุทราจีน และน้ำตะไคร้ใบเตย

"สีฟ้า" พาชิมโปรคู่หมายสุดฮอตกับบะหมี่แห้งราชวงศ์บิ๊กไซส์พร้อมเป็ดย่างหมูแดง 3

ต่อกันด้วยเมนูผัดไทยกุ้งสดที่ได้รับการปรุงมาแล้วอย่างกลมกล่อม หอมกลิ่นมะนาวแท้ๆ กุ้งสดตัวใหญ่ 4 ตัวเต็มๆ สำหรับผู้ที่ชอบรสเผ็ดอาจต้องขอพริกมาปรุงเพิ่ม เครื่องเคียงก็ครบครัน ทั้งต้นหอม ถั่วงอก และหัวปลี ไม่มีขาดแต่อย่างใด

"สีฟ้า" พาชิมโปรคู่หมายสุดฮอตกับบะหมี่แห้งราชวงศ์บิ๊กไซส์พร้อมเป็ดย่างหมูแดง 15

ปิดท้ายด้วยไอศกรีมทุเรียน ซึ่งเป็นเมนูยอดนิยมของสีฟ้า ความพิเศษคือไอศกรีมทุเรียนนี้กลิ่นจะไม่แรง ไม่ต้องกลัวกลิ่นจะไปรบกวนคนอื่นเวลารับประทาน เมื่อเข้าปากจะได้รสหวานหอมของทุเรียน ให้ความรู้สึกเหมือนรับประทานน้ำกะทิทุเรียนในรูปแบบของไอศกรีม ช่วยล้างปากและจบมื้อได้อย่างสวยงาม

"สีฟ้า" พาชิมโปรคู่หมายสุดฮอตกับบะหมี่แห้งราชวงศ์บิ๊กไซส์พร้อมเป็ดย่างหมูแดง 17

บะหมี่แห้งราชวงศ์บิ๊กไซส์ เสิร์ฟพร้อมเป็ดย่างหมูแดงและน้ำดื่มสมุนไพร 2 ชนิด เซ็ตคู่สำหรับรับประทาน 2-3 คน เพียง 495 บาท จากราคาเต็ม 610 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2561 ที่ร้านสีฟ้าทุกสาขา