TIGERNU Anti-lost tracker แจ้งเตือนเมื่ออยู่ไกล ป้องกันของสูญหาย

TIGERNU Anti-lost tracker แจ้งเตือนเมื่ออยู่ไกล ป้องกันของสูญหาย 3
ครั้งก่อนผมได้แนะนำให้รู้จักกับกระเป๋า TIGERNU ที่คุณสมบัติจัดจ้านในราคาเบาๆ ที่ทำเอาผมประทับใจจนใช้เป็นใบหลัก มาวันนี้มี TIGERNU Anti-lost tracker สินค้าจาก Intrendmall เจ้าเดิมมาแนะนำ เนื่องด้วยราคาที่โดนใจอีกเช่นเคย

Highlight

อุปกรณ์กันขโมยและป้องกันการสูญหาย ที่จะส่งเสียงเตือนเมื่ออยู่ห่างจากตัวเรา พร้อมกับบันทึกประวัติการเดินทางและใช้ควบคุมการอัดเสียงได้ด้วย ความน่าสนใจอยู่ที่ราคาค่าตัวเพียงแค่ 200 บาทเท่านั้น

TIGERNU Anti-lost tracker แจ้งเตือนเมื่ออยู่ไกล ป้องกันของสูญหาย 5

อุปกรณ์แนว Anti-lost tracker นี่ก็มีกันมาเป็นปีแล้ว แต่ที่เห็นวางขายกันมักมีราคาไม่ต่ำกว่า 500 บาท หรือไม่ก็เป็นการซื้อขาดที่ไม่ต้องคาดหวังการดูแลรับประกันหลังการขาย ต่างจากของร้าน Intrendmall ที่วางขายในราคา 200 บาทพร้อมกับการรับประกันอีก 3 ปี …ฟังแค่นี้ก็คุ้มแล้วล่ะ

TIGERNU Anti-lost tracker แจ้งเตือนเมื่ออยู่ไกล ป้องกันของสูญหาย 7

ขนาดตัวก็ไม่ได้ใหญ่อะไรมากมายนัก เรียกได้ว่าจะเอายัดใส่กระเป๋าเป้ TIGERNU หรือจะเอาไปห้อยกับอะไรก็ได้ทั้งนั้น ส่วนการใช้งานก็ไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จเนื่องด้วยใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ครับ

ด้านหน้ามีปุ่มควบคุมอันเดียว ซึ่งตัวปุ่มอยู่ระนาบเดียวกับพื้นผิว ทำให้การกดสั่งการต้องจิกเล็บลงไปเล็กน้อย โดยการควบคุมหลักๆ คือการกดค้างเพื่อเปิดหรือปิด และกดแบบ Double Click เพื่อเรียกคำสั่งพิเศษ โดยมีเสียงบี๊บเพื่อบอกให้รู้ว่ามีการกดสั่งงาน เมื่อพลิกมาด้านหลังก็เป็นช่องใส่แบตเตอรี่ที่สามารถหมุนถอดออกได้ด้วยเหรียญ

TIGERNU Anti-lost tracker แจ้งเตือนเมื่ออยู่ไกล ป้องกันของสูญหาย 9

การใช้งานต้องลงแอพที่ชื่อว่า cTracing แล้วจัดการ Pair ให้เรียบร้อยก็พร้อมใช้งาน ซึ่งคุณสมบัติหลักๆ ของมันก็คือการเปิดแจ้งเตือนเมื่อเราอยู่ห่างจากตัว Anti-lost tracker และมีการเก็บประวัติการเดินทางที่แสดงบนแผนที่ รวมถึงการตั้งค่าได้ว่าการกด Double Click จะให้เป็นการค้นหามือถือ หรือให้มือถือทำการบันทึกเสียง

โดยรวมแล้วมันไม่ได้หวือหวาเป็นพิเศษ แต่เชื่อว่าน่าจะเป็นคำตอบของใครหลายคนที่หลงๆ ลืมๆ การได้อุปกรณ์ลักษณะนี้มาใช้ก็ช่วยให้อุ่นใจมากขึ้นนั่นเอง