รีวิว Stand Sleeve Cozistyle ซองใส่โน๊ตบุ๊คแบบมีสไตล์

รีวิว Stand Sleeve Cozistyle ซองใส่โน๊ตบุ๊คแบบมีสไตล์ 3

การหาซองใส่โน๊ตบุ๊คเหมือนจะเป็นเรื่องง่าย แต่มันไม่ง่ายเลยถ้าคิดจะหาแบบที่ครบทั้งคุณสมบัติและความสวยงามอย่าง Stand Sleeve Cozistyle ที่มีพร้อมทั้งด้านรูปลักษณ์และคุณสมบัติ

Highlight

ซองใส่โน๊ตบุ๊คที่ออกแบบมาดูดีทั้งวัสดุ ผิวสัมผัส และยังใส่คุณสมบัติเล็กๆ ด้านความเป็น Stand Sleeve ที่ช่วยให้การใช้ท่านั่งใช้งานถูกต้องตามหลัก Ergonomic มากขึ้น และยังช่วยให้ลมวิ่งผ่านรอบเครื่องได้ง่ายขึ้นด้วย

รีวิว Stand Sleeve Cozistyle ซองใส่โน๊ตบุ๊คแบบมีสไตล์ 5

ถ้าดูที่แพ็กเกจจะมีเขียนบอกรายละเอียดตัวใหญ่เด่นชัดว่า Stand Sleeve for MacBook Air, MacBook Pro Retina, iPad Pro, UltraBook ซึ่งมีให้เลือก 2 ขนาดคือรุ่น 13 และ 15 นิ้วในราคา 1,390 บาท  ซึ่งรุ่นที่นำมารีวิวกันครั้งนี้คือ Stand Sleeve Polyester collection ขนาด 13 นิ้วครับ

 และถ้าอ่านดีๆ ที่ซองพลาสติกสีจางๆ จะมีเขียนชื่อรุ่นที่รองรับอีกเพียบ หรือถ้าพูดง่ายๆ ก็คือถ้าตัวเครื่องมีขนาดพอๆ กับ MacBook ก็สามารถใช้ด้วยกันได้เกือบหมดครับ และความน่าสนใจนอกจากความสวยงามที่มีวัสดุและผิวสัมผัสที่ดีก็คือ มันสามารถใช้งานเป็นแท่นยกระดับตัวเครื่องได้ด้วย

รีวิว Stand Sleeve Cozistyle ซองใส่โน๊ตบุ๊คแบบมีสไตล์ 7

ปัจจัยหลักที่เราควรยกระดับตัวเครื่องขึ้นมาแบบนี้ก็มีอยู่ 2 สาเหตุคือช่วยให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้น และช่วยยกหน้าจอให้สูงในระดับสายตาเพื่อสรีระการใช้งานที่ดีขึ้น และการจัดวางแบบนี้ก็ไม่ต้องกังวลว่าตัวเครื่องจะไหลตกลงมา เนื่องด้วยมีส่วนเล็กๆ ที่ยื่นออกมาดันส่วนของฐาน

จบกันง่ายๆ กับรีวิวสั้นๆ สำหรับ Stand Sleeve Cozistyle ซองสำหรับโน๊ตบุ๊คที่ง่ายแต่ครบ