รีวิว Vinsic Power Bank รองรับ Quick Charge 3.0 และ USB-C

รีวิว Vinsic Power Bank รองรับ Quick Charge 3.0 และ USB-C 3

นับเป็นรีวิวฉบับรวบลัดอีกอันสำหรับ Vinsic Power Bank กับรุ่นความจุ 20,000 mAh ที่รองรับทั้ง Quick Charge 3.0 และ USB-C กับช่องเสียบชาร์จรวมทั้งหมด 3 ช่องนับว่าเป็นอีกตัวที่ครบเครื่องตัวเดียวจบในเวลานี้

รีวิว Vinsic Power Bank รองรับ Quick Charge 3.0 และ USB-C 5

วัสดุและงานประกอบทำออกมาได้สมราคาค่าตัว 1,550 บาท ขนาดไม่เล็กเท่าไรเมื่อเทียบกับรุ่นที่ความจุใกล้เคียง แต่เนื่องด้วยคุณสมบัติการเชื่อมต่อต่างๆ ก็ทำให้รู้สึกว่าขนาดของ Vinsic ดูสมเหตุสมผล

รีวิว Vinsic Power Bank รองรับ Quick Charge 3.0 และ USB-C 7

ตามข้อมูลระบุไว้ว่ามีระบบป้องกันความปลอดภัยถึง 6 ชั้นด้วยกัน รองรับการชาร์จทั้ง Quick Charge 3.0 , การชาร์จทั่วไป, USB-C และที่น่าสนใจก็คือสามารถชาร์จ Power Bank ตัวนี้ได้ 2 แบบคือ USB-C และ microUSB ก็ช่วยเพิ่มความสะดวกไปอีก เนื่องด้วย USB-C ช่องเดียวสามารถทำหน้าที่ทั้งชาร์จเข้าและออกได้นั่นเอง

ตบท้ายด้วยตัวเลขบอกปริมาณแบตเตอรี่ที่เหลือซึ่งใช้ระบบสัมผัส โดยที่จะเริ่มชาร์จทันทีที่มีการเสียบสายเข้ากับอุปกรณ์ และถ้าต้องการหยุดชาร์จโดยไม่ต้องการถอดสายก็ทำได้ด้วยการแตะที่ตัวเลขติดๆ กัน

บทสรุป

ผมมี Power Bank อยู่ไม่ต่ำกว่า 10 อันแต่ผมต้องการแบบพกตัวเดียวจบ สามารถชาร์จได้ทั้ง Xperia XZ Premium ที่รองรับ Quick Charge 3.0 และ iPhone 7 Plus ซึ่งการเปลี่ยนมาใช้ Vinsic รุ่นนี้ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ พกสายน้อยลงด้วย บางวันก็พกปลั๊กแค่ Quick Charge 3.0 แค่ตัวเดียวด้วยซ้ำจากแต่ก่อนที่ต้องพกปลั๊ก 2 อัน… ก็ต้องขอบคุณร้าน SE-UPDATE ที่แนะนำ Power Bank ดีๆ แบบนี้มาให้