รีวิว Apple Pencil Case by Ztylus

รีวิว Apple Pencil Case by Ztylus 3

เหตุผลหลักที่หลายคนเลือกขยับจาก iPad มาเป็น iPad Pro ก็คือเรื่องของ Pencil แต่เพราะความแพงของมันเลยทำให้คนมองหา Apple Pencil Case ทั้งแบบถุงผ้าหรือซองต่างๆ หรือแม้กระทั่งเป็นช่องเสียบติดกับเคส iPad Pro แต่ผมเลือกของ Ztylus เพราะดูจะตอบโจทย์ที่สุดแล้ว

รีวิว Apple Pencil Case by Ztylus 5

Apple Pencil ตอนนี้ก็ขายที่ราคา 3,700 บาท ถ้าเป็นริ้วรอยแม้แต่น้อยคงเหมือนตราบาปเพราะผมกะจะใช้มันหลายปี ก็เลยไปกดซื้อเคสจากเว็บ Ztylus ในตอนนั้นเป็นช่วงโปรโมชั่นเปิดตัวสินค้า ผมเลยได้มาในราคา 50% หรือราวๆ 500 บาท ซึ่งตอนนี้ก็ดีดกลับไปที่ราคาปรกติคือ 29.95 usd หรือราวๆ 1,000 บาทยังไม่รวมค่าจัดส่ง แต่… แต่ถ้าใช้คูปองจากลิ้งนี้จะลดราคาลงไปอีก 25% ครับ ( กดตรงนี้ๆ )

รีวิว Apple Pencil Case by Ztylus 7

การประกอบร่างเข้ากับ Pencil ก็เหมือนกับการสอดไส้ปากกา ที่สอดไส้ตามด้วยหมุนวงล้อเพื่อล็อกให้แน่น และไม่ต้องกังวลว่าตัว Pencil จะมีริ้วรอยเนื่องจากด้านในตัวล็อกมียางรองอีกชั้นครับ

รีวิว Apple Pencil Case by Ztylus 9

หลังจากประกอบร่างเรียบร้อยก็ใช้งานในลักษะเดียวกับปากกาทั่วไป คือการหมุนและตัว Pencil ก็จะชะเง้อหน้าออกมา แต่ที่ดูมีประโยชน์กว่านั้นก็คือส่วนของคลิปหนีบครับ

รีวิว Apple Pencil Case by Ztylus 11

ตรงปลายของคลิปหนีบเป็นแม่เหล็กที่มีแรงมากพอที่จะดูดฝาครอบไว้ได้ ซึ่งมันมีประโยชน์มากสำหรับการเปิดฝาเพื่อชาร์จ เพราะปรกติแล้วการชาร์จจะต้องเปิดฝาแบบนี้และก็ไม่มีที่ให้เก็บฝา สิ่งที่ตามมาก็คือหาฝาไม่เจอ! แต่เคสนี้ช่วยแก้ปัญหาได้ครับ

รีวิว Apple Pencil Case by Ztylus 13

แม้ว่าหลังจากประกอบร่างแล้วจะดูอ้วนไปนิด แต่อรรถประโยชน์ของมันก็ทำให้ผมรู้สึกชอบมากๆ …มีที่เก็บฝา ปกป้องปลาย Pencil และมีคลิปไว้หนีบกระเป๋าเสื้อได้ มันช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นอีกเยอะครับ ถ้าสนใจซื้อก็อย่าลืมใช้ส่วนลดล่ะครับ 🙂