OPPO เตรียมเปิดตัว OPPO Super Flagship Store แห่งแรกในไทย ณ เอ็มควอเทียร์ พร้อมโชว์ 5G

OPPO เตรียมเปิดตัว OPPO Super Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย ที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ ในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ พร้อมประกาศจุดยืนที่ต้องการเจาะตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าพรีเมี่ยมมากขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์แบบพรีเมี่ยมและการบริการให้เข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

ภายในวันงานเปิดตัว OPPO Super Flagship Store ยังมีการนำนวัตกรรมสุดล้ำมาให้ทดสอบกันอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีชาร์จไวล่าสุด SuperVOOC 2.0 65W, เทคโนโลยี OPPO 5G, หูฟังตัวแรกของแบรนด์ ‘OPPO Enco Q1’ ที่ได้รับพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเสียง Blu-ray มาให้ทดลองใช้อีกด้วย

OPPO Super Flagship Store มอบประสบการณ์แบบพรีเมี่ยมให้แก่ผู้ใช้ OPPO ซึ่งไม่ได้แค่ขายแต่สมาร์ทโฟนเท่านั้น แต่ยังบริการคุณด้วยใจด้วยบริการซ่อมด่วนภายใน 1 ชั่วโมง บริการรับส่งเครื่องซ่อมถึงมือลูกค้า ตรวจเช็คสภาพเครื่อง และอัพเกรดซอฟต์แวร์ อีกทั้งผู้ใช้บริการยังสามารถรับส่วนลดที่ได้จาก Member Card และสามารถสะสมคะแนน แลกของสมนาคุณได้มากมายอีกด้วย

OPPO เตรียมเปิดตัว OPPO Super Flagship Store แห่งแรกในไทย ณ เอ็มควอเทียร์ พร้อมโชว์ 5G 3

นอกจากนี้ยังมีการโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษเมื่อซื้อสมาร์ทโฟนที่ OPPO Super Flagship Store ตั้งแต่วันที่ 18 – 31 ตุลาคมนี้ ซึ่งของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด