โรสวูด ย่างกุ้ง เปิดตัว “When The Past Meet Future” ประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีพและเปี่ยมเอกลักษณ์

โรสวูด ย่างกุ้ง เปิดตัว “When The Past Meet Future” โปรแกรมการพักผ่อนระดับอัลตร้าลักชัวรี่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโรสวูด ลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่จะสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวไม่เหมือนใคร โดยโรสวูด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดโอกาสให้คุณได้ใกล้ชิดกับ Dr. Thant Myint-U นักประวัติศาสตร์ชื่อดังชาวเมียนมาร์ และเสพงานสตรีทอาร์ตกับ Delphine de Lorme ศิลปินสาวชาวปารีเซียงผู้ร่วมก่อตั้ง Yangon Walls การเดินทางครั้งนี้จะมอบความทรงจำล้ำค่าให้คุณสัมผัสจิตวิญญาณเมียนมาร์แห่งอดีตและอนาคตอย่างลึกซึ้ง เป็นของขวัญสุดเพอร์เฟ็กต์ให้คุณได้แบ่งปันความสุขร่วมกับครอบครัวและคนใกล้ชิดในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองอย่างส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

สำหรับผู้ที่หลงใหลในประวัติศาสตร์ จะได้สัมผัสเสน่ห์ของดินแดนแห่งนี้ระหว่างจิบชายามบ่ายร่วมกับ Dr. Thant Myint-U นักประวัติศาสตร์ชื่อดังชาวพม่า ที่จะพาไปสำรวจรากเหง้าและความเป็นมาของประเทศเมียนมาร์เคล้ากลิ่นหอมอ่อนๆ ของชาซึ่งช่วยให้คุณได้ผ่อนคลาย ณ ห้องอาหาร NOVA จากนั้น จะมีรถลีมูซีนมารับเพื่อเดินทางไปยัง U Thant House ที่พำนักและที่ทำงานของนายอู ถั่น อดีตเลขาธิการสหประชาชาติชาวเอเชียคนแรก สำรวจชีวิตและสภาพแวดล้อมที่หล่อหลอมให้เขาเป็นความภูมิใจของพม่า

โดยมีไกด์จาก Yangon Heritage Trust บอกเล่าความเป็นมา วันต่อมาแขกจะได้สำรวจความทันสมัยของนครย่างกุ้ง สวมบทบาทศิลปินในการสร้างสรรค์ Yangon Walls เติมสีสันย่านเก่าให้มีชีวิตร่วมกับ Delphine de Lorme ศิลปินสาวชาวปารีเซียง ปิดท้ายค่ำคืนด้วยดินเนอร์ในบรรยากาศสุดผ่อนคลายที่ NOVA Brasserie และค็อกเทลเลิสรสที่ผ่านการชงอย่างละเมียดละไมที่ CourtRoom Bar ของโรงแรม

เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดตัวโรสวูด ลิมิเต็ด เอดิชั่น เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับนักเดินทางผู้อยากทำความรู้จักประเทศเมียนมาร์มากขึ้น ดินแดนที่มีความหลากหลายและซับซ้อนแห่งหนึ่งของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ประสบการณ์ที่โรสวูด ลิมิเต็ด เอดิชั่น ได้รังสรรค์ขึ้นอย่างตั้งใจในครั้งนี้ นอกจากมอบประสบการณ์ล้ำค่าแล้ว ยังเป็นการช่วยคงความมหัศจรรย์ของอดีตอันรุ่งเรืองของเมียนมาร์และร่วมสร้างอนาคตที่สดใสร่วมกัน

Mr. Ed Breaกรรมการผู้จัดการโรงแรมโรสวูด ย่างกุ้ง

ประสบการณ์ “When The Past Meet Future” ที่ โรสวูด ย่างกุ้ง จะมอบให้รวมการเข้าพัก 3 คืน รวมอาหารมื้อเช้าการจิบชายามบ่ายที่ NOVA Living Room ร่วมกับ Dr. Thant Myint-U นักประวัติศาสตร์ชื่อดัง เดินทัวร์นครย่างกุ้งโดยมีไกด์จาก Yangon Heritage Trust นำทาง เสพงานศิลป์ที่ Yangon Walls จบค่ำคืนด้วยดินเนอร์ที่ NOVA Brasserie พร้อมเครื่องดื่มจาก CourtRoom Barโดยเปิดให้บริการช่วงมกราคม-เมษายน 2563 มีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 6,500 ดอลลาร์ จองล่วงหน้า 2 เดือน ใครที่สนใจสามารถติดต่อที่ [email protected]

โปรแกรมการเดินทางที่ โรสวูด ย่างกุ้ง ตั้งใจสร้างขึ้นอย่างประณีตในครั้งนี้เป็นหนึ่งใน โรสวูด ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ชุดการท่องเที่ยว 12 ทริปสั้นๆ ที่อัดแน่นด้วยความพิเศษซึ่งโรสวูด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่มีชื่อเสียงและน่าเชื่อถือสร้างประสบการณ์สุดแปลกใหม่ให้นักเดินทาง ทั้งในทวีปยุโรป เอเชีย และอเมริกา สามารถดูรายละเอียดได้ที่ rosewoodhotels.com/limitededition