โรสวูด กรุงเทพฯ เปิดตัว “มื้อเติมพลัง” ชุดอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารหนานเป่ย

โรสวูด กรุงเทพฯ ชวนคุณมาอิ่มอร่อยกับ “มื้อเติมพลัง” กับชุดอาหารกลางวันสุดพิเศษชุดใหม่ ณ ห้องอาหาร Nan Bei (หนานเป่ย) ที่รังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์สุดเร่งรีบของชาวกรุงเทพฯ ตอบโจทย์จังหวะชีวิตของนักธุรกิจและบรรดาขาช้อปที่ต้องการใช้เวลาทุกนาทีอย่างคุ้มค่า โดยแขกจะได้อิ่มอร่อยกับอาหารกลางวันสไตล์จีนแท้สูตรต้นตำรับท่ามกลางบรรยากาศของห้องอาหารที่ดีไซน์อาร์ตเดโค และสามารถเลือกรับประทานติ่มซำ
รวมถึงอาหารจานหลักขนมหวาน และน้ำชาเสิร์ฟตลอดมื้อ ในราคาเพียง 598 บาทต่อท่าน

โรสวูด กรุงเทพฯ เปิดตัว “มื้อเติมพลัง” ชุดอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารหนานเป่ย 3

เกร็ดความรู้เกี่ยวกับห้องอาหารหนานเป่ย

ห้องอาหารหนานเป่ย เสิร์ฟอาหารสไตล์จีนต้นตำรับแบบภาคเหนือและภาคใต้ ซึ่งผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันโดยเชฟ เช่น กุ้งลายเสือ ขนมจีบหมูคุโรบูตะ เต้าหู้มาโฝสุดขึ้นชื่อ และไก่ผัดถั่วลิสง นอกจากนี้ยังมีเมนูซิกเนเจอร์ของห้องอาหารหนานเป่ยอย่างเมนูที่ต้องใช้ความชำนาญเฉพาะตัวของเชฟในการนวดเส้นก๋วยเตี๋ยวบนโต๊ะไม้ที่ออกแบบมาเฉพาะก่อนนำไปผัดกับซอสเผ็ด และเมนูข้าวผัดปลาเค็มใส่ไก่ออร์แกนิค ทั้งยังมีเมนูของหวานสุดโปรดของแขกที่มาใช้บริการอย่าง เครมบูเล่กลิ่นชามะลิ และสาคูส้มโอเย็นที่ช่วยเพิ่มความสดชื่น

มื้อเติมพลัง จะให้บริหารที่ห้องอาหารหนานเป่ยทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 11.30-14.30 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดพิเศษอื่นๆ ราคาดังกล่าวไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดอื่นๆ ได้

โรสวูด กรุงเทพฯ เปิดตัว “มื้อเติมพลัง” ชุดอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารหนานเป่ย 5

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 080 0080 หรือ ติดต่อ
[email protected]